Tài khoản

user_avatar
Ẩn danh

Tham gia từ tháng 05/2024 .

23 ngày

Những câu hỏi thường gặp khi làm răng sứ: Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Những câu hỏi thường gặp khi làm răng sứ: Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Nhiều khách hàng trước khi quyết định bọc răng sứ thẩm mỹ thường băn khoăn về quy trình và chi phí liên quan, bao gồm bọc răng sứ bao nhiêu tiền, thời gian bảo hành bao lâu,... Để giải đáp những thắc mắc này, bài viết sau đây từ chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

1. Những câu hỏi thường gặp khi làm răng sứ

1.1. Thế nào là bọc răng sứ thẩm mỹ?

Trước khi biết được bọc răng sứ bao nhiêu tiền, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bọc răng sứ là gì nhé!

Kỹ thuật bọc răng sứ thẩm mỹ tiên tiến sử dụng mão sứ để che phủ cùi răng thật đã được mài nhỏ, góp phần tạo nên diện mạo mới hoàn hảo cho hàm răng. Phương pháp này sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, bao gồm: khắc phục nhanh chóng các khuyết điểm của răng, nâng tầm nhan sắc nụ cười và mang đến sự tự tin cho người sử dụng.

Bọc răng sứ là kỹ thuật mài cùi răng thật, sau đó chụp mão sứ lên trên

1.2. Bọc răng sứ thẩm mỹ được chỉ định cho trường hợp nào?

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ đa dạng của khách hàng, nha khoa sẽ đưa ra phác đồ điều trị phù hợp với từng trường hợp cụ thể. Sau đây là một số chỉ định phổ biến cho phương pháp bọc răng sứ thẩm mỹ:

  • Răng sâu nặng, đã lấy tủy nhưng các phương pháp trám răng thông thường không hiệu quả: Bọc răng sứ thẩm mỹ vừa giúp bảo tồn phần chân răng khỏe mạnh, vừa bảo vệ cùi răng khỏi sự tấn công của vi khuẩn trong môi trường miệng một cách tối ưu.

  • Răng nhiễm màu nặng do thói quen hút thuốc lá, sử dụng nhiều thực phẩm có màu hoặc do tác dụng phụ của thuốc kháng sinh mà việc tẩy trắng không mang lại hiệu quả: Bọc răng sứ thẩm mỹ sẽ giúp bạn sở hữu hàm răng trắng sáng, đều màu và duy trì vẻ đẹp rạng rỡ lâu dài.

  • Răng thưa, hở kẽ, khấp khểnh, hô, móm, sứt mẻ lớn không thể khắc phục bằng phương pháp trám thẩm mỹ: Bọc răng sứ sẽ giúp che đi những khuyết điểm này, mang lại cho bạn nụ cười tự tin, tỏa nắng.

  • Răng sứ kém chất lượng bị hỏng, mòn hoặc gây viêm lợi, đem viền chân răng: Bọc răng sứ mới kịp thời để cải thiện tính thẩm mỹ và bảo vệ nướu khỏi tình trạng sưng tấy, mẩn đỏ do bị kích ứng.

1.3. Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố như: chất liệu mão sứ, phương pháp điều trị, sức khỏe răng miệng, số răng cần bọc, địa chỉ nha khoa… Để đưa ra giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền có thể làm được, bạn nên cân nhắc cụ thể như sau:

Chất liệu mão sứ

Chất liệu mão sứ góp phần không nhỏ ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ. Tuy nhiên, bạn cũng không nên chọn bọc răng sứ giá rẻ vì chúng có thể gây hại nghiêm trọng đến răng và nướu. Dentos khuyên nên chọn răng toàn sứ đến từ các thương hiệu uy tín như răng sứ Orodent, Cercon Ht, Lava Esthetic… để đảm bảo an toàn và thẩm mỹ.

Chất liệu mão sứ góp phần không nhỏ ảnh hưởng đến chi phí bọc răng sứ

Phương pháp điều trị

Phương pháp điều trị sẽ ảnh hưởng đến bọc răng sứ bao nhiêu tiền, tuy nhiên bạn không nên tự quyết định phần này mà hãy tham khảo ý kiến của Nha sĩ để lựa chọn phương pháp phù hợp với tình trạng của bạn cùng chi phí tối ưu.

Sức khỏe răng miệng

Chi phí bọc răng sứ sẽ tăng nếu răng bạn có nhiều vấn đề như răng lệch, sâu, viêm nướu… vì bạn cần điều trị dứt điểm các bệnh lý về này trước khi tiến hành bọc răng sứ để đảm bảo an toàn tối đa cho hàm răng. Do đó, việc điều trị trước khi phục hình sẽ khiến phần chi phí bị tăng lên.

Chi phí bọc răng sứ sẽ tăng nếu răng bạn có nhiều vấn đề như răng lệch, sâu, viêm nướu…

Số lượng răng cần phục hình 

Bọc răng sứ bao nhiêu tiền nếu bọc 01 chiếc, 02 chiếc, cả hàm…? Chi phí bọc răng sứ sẽ tăng theo số lượng răng cần phục hình.

Chọn địa chỉ nha khoa phù hợp

Quy trình bọc răng sứ luôn cần đến các Nha sĩ có chuyên môn cao, cùng trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiện nghi…, nên tuỳ thuộc vào chất lượng của các dịch vụ này mà chi phí bọc răng sứ tại mỗi cơ sở có thể khác nhau. Bạn nên tìm hiểu thật kỹ trước khi tiến hành lựa chọn nhé!

1.4. Bọc răng sứ bao nhiêu tiền tại nha khoa Dentos?

Tại nha khoa Dentos, giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền phụ thuộc vào nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm, cũng như các chương trình khuyến mãi cụ thể của Đơn vị theo từng giai đoạn. Để có bảng giá bọc răng sứ bao nhiêu tiền mới nhất, chính xác nhất, hãy liên hệ Dentos ngay hôm nay để chớp khuyến mãi nhé!

Dưới đây là bảng giá niêm yết 6 loại răng sứ tại Dentos được nhập khẩu từ Đức, Ý, Hoa Kỳ. Cụ thể như sau:

Dòng răng sứ thẩm mỹ

Giá niêm yết

ZIRCONIA HT

2.500.000đ/răng

ZIRCONIA ML

3.000.000đ/răng

DDBIO

6.000.000đ/răng

CERCON

4.000.000đ/răng

CERCON HT

7.000.000đ/răng

HT SMILE

8.000.000đ/răng

LAVA ESTHETIC

12.000.000đ/răng

ORODENT WHITE MATT

10.000.000đ/răng

ORODENT HIGH TRANSLUCENT

12.000.000đ/răng

ORODENT BLEACH

15.000.000đ/răng

CERCON HT MULTILAYER

15.000.000đ/răng

1.5. Bọc răng sứ thẩm mỹ có cần mài nhiều mô răng?

Bên cạnh việc quan tâm bọc răng sứ thẩm mỹ bao nhiêu tiền, nhiều khách hàng khá quan ngại khi cho rằng bọc răng sứ sẽ phải mài răng rất nhiều, gây ảnh hưởng tới răng thật. Trên thực tế, mài răng để làm răng sứ luôn có những tiêu chuẩn rất khắt khe, không có nha sĩ nào muốn mài đi nhiều mô răng của bạn vì có nhiều rủi ro liên quan. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm nếu lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín nhé.

1.6. Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không?

Bọc răng sứ có tác động đến cấu trúc răng thật bởi Nha sĩ phải tiến hành mài bớt mô răng. Vì vậy, cảm giác ê đau, khó chịu vẫn có thể xảy ra, và ở mỗi người sẽ có mức độ cũng như tình trạng khác nhau.

Bọc răng sứ thẩm mỹ có đau không? - Thường chỉ ê nhẹ

1.7. Bọc răng sứ thẩm mỹ có bị hôi miệng không?

Bọc răng sứ chỉ gây ra tình trạng hôi miệng khi quá trình này diễn ra không đúng kỹ thuật và chất lượng răng sứ không đảm bảo. Ở Dentos, bạn có thể an tâm về việc này.

Nếu đã lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín để bọc răng sứ mà bạn vẫn gặp vấn đề hôi miệng thì có thể, bạn đang gặp phải các bệnh về đường tiêu hóa, vệ sinh răng miệng không đúng, từ đó dẫn đến sâu răng, viêm nướu, viêm nha chu v.v...

Sau quá trình bọc răng sứ, mà bạn gặp hiện tượng hôi miệng, cùng các dấu hiệu bất thường, bạn hãy tới ngay Nha khoa để được kiểm tra, tư vấn giải pháp khắc phục kịp thời, tránh gặp phải các biến chứng không mong muốn trong tương lai.

2. Vì sao nên chọn Dentos để bọc răng sứ?

Tại TP.HCM, nha khoa thẩm mỹ Dentos là địa điểm đáng tin cậy được nhiều khách hàng lựa chọn để bọc răng sứ bởi giá thành hợp lý, cũng như chất lượng sản phẩm, dịch vụ đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Dentos được bình chọn là TOP 1 Nha Khoa có sản lượng tiêu thụ sứ chính hãng lớn nhất Việt Nam với 3 chi nhánh phục vụ hơn 30.000 khách hàng và thành công kiến tạo hơn 8.000 nụ cười hoàn mỹ mỗi năm. Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình, nhanh chóng với giá bọc răng sứ thường hợp lý nhất!

Xem thêm tại: 

Thắc mắc thường gặp khi bọc răng sứ - Bọc răng sứ bao nhiêu tiền?

 

Bấm "Thích" để mang đến một ngày vui vẻ cho Có người hỏi bạn nhé!
Hãy là người đầu tiên để lại bình luận