Tài khoản

user_avatar
Nguyễn mây mây   

Con 3 tuổi 11 tháng.

06/2019

Review mặt nạ đất sét Innisfree super Volcanic Pore Clay Mask 2X (mặt nạ giúp giảm mụn sưng và loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen) Đã được sửa

Mặt nạ là món ăn đặc biệt mà các nàng nên dành cho da “ăn” vào mỗi tuần nhé để sức khỏe của da thật tốt nhé!

. Chắc chắn sẽ có khá nhiều lựa chọn như mặt nạ giấy, mặt nạ kem, mặt nạ sủi bọt thải độc hay kể cả các loại mặt nạ dạng ngủ nữa. Theo Vân thấy da khô hay hỗn hợp khô khá dễ trong việc lựa chọn sản phẩm bởi đôi khi đơn giản chỉ cần là cấp ẩm nhiều hơn cho da mà thôi. Còn đôi với những ai có làn da dầu hay hỗn hợp dầu như Vân thì hơi bị đau đầu. Loại mặt nạ nào có thể cải thiện mụn? Giảm tiết dầu? Sạch lỗ chân lông? Nhất là mùa hè đến rồi, nóng nực bí bách da vô cùng vì lũ dầu nhờn đáng ghét ý. Không sao. Có cứu tinh rồi đây. 

Mặt nạ đát sét chính là chân lý cuộc đời với những bạn da dầu.Nói qua một chút về loại mặt nạ này nhé. Tính năng chung của các loại mặt nạ đất sét chính là làm sạch sâu lỗ chân lông, đẩy mụn ẩn và kiểm soát bã nhờn. Wow, cực thích hợp cho da dầu luôn. 

Hiệu quả sẽ thấy ngay sau lần đầu tiên sử dụng đó các bạn. Sau khi tham khảo khá nhiều thông tin thì Vân đã quyết định dùng thử Innisfree super Volcanic Pore Clay Mask 2X. Đây lại là 1 ứng cử viên đến từ nhà Innisfree Hàn Quốc, có mức giá rất dễ chịu chỉ 300.000/100ml. Bạn này có chiết xuất chính từ đất sét, tro núi lửa, glycerin, Zinc Oxide,… và đặc biệt không chứa parapen, dầu khoáng và thành phần từ động vật . An toàn vậy nên các mẹ bầu, sau sinh cứ yên tâm mà dùng nhé.

 Bạn này còn có khả năng loại bỏ tế bào da chết nhờ những hạt scrub nhỏ, cảm giác thì mát lạnh khi thoa, chính vì vậy đắp em í cực phê vào mùa hè, nhất là khi cho vào yur lạnh ý, tê tái luôn. Mùi hương khá là dễ chịu và không bị căng dau sau khi dùng. 

Tuy nhiên thì Vân cảm giác bạn này khá nhẹ, phù hợp với những bạn ít mụn, mụn không sưng quá to hoặc muốn sạch mụn cám, mụn đầu đen là chủ yếu. Vân dùng em ý 1-2 lần/tuần, mặt nạ dạng kem đặc nên khá tiết kiệm. 

Như tớ đã nói bên trên thì Innisfree super Volcanic Pore Clay Mask 2X loại bỏ mụn cám, mụn đầu đen rất tốt. Sau 1 thời gain sử dụng các bạn sẽ thấy cải thiện cực kì nhiều, ngay cả sau lần đắp đầu tiên đã thấy có hiệu quả rất rõ rồi. 

Nên bạn nào còn lăn tăn thì múc ngay Innisfree super Volcanic Pore Clay Mask 2X nha.