Tài khoản

user_avatar
ℳẸ BẮP☘ XOÀI   

Tham gia từ tháng 03/2017 .

09/2018

Thời nay phụ nữ BỎ CHỒNG không những không bị chê bai mà còn được KHEN NGỢI


Thời nay phụ nữ BỎ CHỒNG không những không bị chê bai mà còn được KHEN NGỢI



Thời xưa đối với phụ nữ bỏ chồng thực sự mang tiếng cả đời. Đi bất cứ đâu người phụ nữ cũng bị nhòm ngó, cũng bị nói này nói nọ. Nhưng ở thời điểm hiện tại người ta không chê bai nữa mà lên tiếng khen ngợi nhiều hơn.

Vì sao chứ, phụ nữ bỏ chồng đâu phải là một chuyện quá to tát. Nhiều người vẫn có cái nhìn phiến diện, có người ngòm ngó rồi xỉa xói rằng trời mới lấy đâu đây vài tháng đã bỏ. Chẳng hiểu sao chưa gì đã bỏ chồng.


Người đời nhiều khi cũng kỳ quoặc lắm, vốn chẳng phải việc của họ nhưng họ lại quan tâm rất nhiều. Còn việc của mình thì lại bỏ bê, đó vốn là bản tính tò mò của mỗi con người mà chắc chắn bất cứ ai cũng có chỉ là có ít hay có nhiều mà thôi.



Tình yêu đẹp đến đâu thì kết hôn lại càng dễ khiến con người ta thất vọng nhiều. Nếu thời gian yêu chưa đủ lâu sẽ lại càng là cản trở lớn vô cùng. Nên nhớ với bất cứ người nào trong chúng ta đều có những góc khuất, những góc mà không muốn cho đối phương nhìn thấy.


Chỉ có điều khi kết hôn đã trở thành vợ chồng, trở về sống chung một nhà thì còn gì để giấu, cho dù có cố gắng giấu đến thế nào cũng không nổi. Cả ngày sống với nhau, cả ngày nhìn thấy nhau thì làm sao có bí mật nào được. Lúc này cái xấu lộ ra chúng ta có quyền lựa chọn. Một chính là tiếp tục chịu đựng, chấp nhận đối phương, hai là phản bác, đề nghị đối phương thay đổi.






Phụ nữ vốn dĩ là những người vô cùng nhạy cảm. Bất cứ người phụ nữ nào cũng vậy, họ vô cùng nhanh nhẹn và rất tinh tường trong mối quan hệ tình cảm. Họ cũng tự có cho mình một công việc và chắc chắn có đủ khả năng lo cho bản thân trong tương lai.


Đừng nghĩ rằng phụ nữ vốn chỉ là phái yếu chẳng làm được gì to tát đâu. Sai lầm, đó là sai lầm đó nhé. Đối với người chồng phụ nữ họ có thể nhẫn nhịn nhiều đến mức bản thân cảm thấy tự hào.


Tuy nhiên, đàn ông nên nhớ là trên đời này không có bất cứ thứ gì mà tồn tại vĩnh viễn, càng không có một thứ gì mà người ta cứ mãi nhẫn nhịn mình mãi. Đối với đàn ông nếu sự vô tâm của chồng khiến phụ nữ mệt mỏi họ sẽ nói với chồng, mong đợi người đàn ông thay đổi.






Nhưng đối với người đàn ông đã phản bội thì phụ nữ lại chẳng thể bao dung. Tất nhiên vẫn sẽ có những người phụ nữ cúi đầu chịu bao dung cho người đàn ông của mình. Đàn ông cũng nên nhớ bao dung họ có thể làm một lần chứ không phải bao dung rồi họ lại làm điều đó thêm một lần nữa.


Phụ nữ khi chồng ngoại tình, con tim chồng đã đi theo một người phụ nữ khác thì cô ấy chẳng còn cần đến chồng nữa.


Thời xưa người ta mới hay chỉ trỏ, nói với nhau rằng cô này bỏ chồng, cô kia bỏ chồng. Thời đại nay người ta không chỉ trỏ mà người ta thì thầm với nhau rằng cô ấy bỏ chồng nhưng giỏi lắm, mạnh mẽ lắm.


Họ nói với nhau rằng cô ấy là mẹ đơn thân tài giỏi, một câu nói khiến cô mỉm cười. Phụ nữ đừng sợ lời qua tiếng lại của thiên hạ mà cứ bám riết lấy một gã chồng vô tâm, ích kỷ, một gã chồng chỉ biết đến bản thân mình. Đối với một gã chồng ngoại tình thì có lẽ điều đó càng đúng hơn bao giờ hết.


Tha thứ người ta có thể làm nhưng không phải là làm điều đó mãi mãi. Phụ nữ giờ còn sợ gì chê bai của thiên hạ, họ nói gì mặc kệ họ. Cũng giống chúng ta họ có cuộc sống của họ và ta cũng có cuộc sống của mình. Phụ nữ chỉ cần sống tốt cuộc sống của mình là đủ.







Còn bỏ chồng, người ta sẽ chỉ nhìn vào đó là người phụ nữ đáng được khen ngợi. Giống như cô vậy. Anh ngoại tình, cô quyết định ly hôn ngay lúc đó. Nhiều người nói cô vội vàng. Cô mỉm cười đáp:


-Em không nghĩ đó là vội vàng, nếu như người đàn ông đó thực sự yêu thương vợ con thì anh ấy đã không ngoại tình rồi.



Cũng đúng, khi bị đối xử tệ đừng cố gồng mình lên để nhẫn nhịn. Nhìn xem bỏ chồng có gì mà to tát. Giờ cô ấy vừa có nhà, vừa có xe, chăm sóc cậu con trai kháu khỉnh, bụ bẫm đến thế. Chồng cũ quay lại năn nỉ đến đâu cô cũng lắc đầu từ chối.


Tổn thương đối với phụ nữ chỉ cần một lần là đủ. Phụ nữ thời nay bỏ chồng không những không bị chê bai mà còn được khen ngợi vì quyết đoán!!!!