Tài khoản

Vitamin bà bầu chứa DHA của Mỹ Nature Made Prenatal tốt như thế nào?

Mẹ Bon 4 năm trước 50 bình luận

Đây là câu hỏi em thường xuyên nhận được từ bạn bè, chị em họ hàng mỗi khi em trả lời cho câu “Chị lúc bầu bí uống vitamin loại gì?”. Hôm nay em xin trả lời thành “văn bản” luôn để lần sau ai hỏi chỉ việc copy-patse cho nhanh ạ!

Đầu tiên phải khẳng định là bà bầu uống vitamin là tốt. Bởi vì trong suốt 9 tháng 10 ngày mang thai, thai nhi hoàn toàn phụ thuộc vào những gì người mẹ ăn uống, bởi vì đó là nguồn cung cấp dinh dưỡng duy nhất cho sự sống của con. Nhưng thực tế là ngay cả khi mẹ bầu ăn uống đầy đủ cũng khó có thể đạt được tất cả lượng vitamin và khoáng chất vì nhu cầu của mẹ thì tăng gấp đôi gấp 3, mà khả năng hấp thụ từ đồ ăn thức uống không thể tăng, chưa kể nhiều mẹ bầu ốm nghén, ăn vào bao nhiêu cho ra bấy nhiêu. Vì thế, đa số mẹ bầu đều bị thiếu lượng lớn vitamin, khoáng chất, gây ảnh hưởng không tốt đến mẹ và em bé. Và vì thế (lần hai ☺), mẹ bầu cần phải bổ sung Vitamin và khoáng chất để đảm bảo đủ dinh dưỡng cho con trong bụng phát triển. 

Tiếp theo là Vitamin bà bầu chứa DHA của Mỹ Nature Made Prenatal tốt như thế nào thì khó trả lời hơn một chút. Với những ai đã từng gặp em và 2 thiên thần nhà em thì chắc em không cần phải nói nhiều, cứ nhìn thành quả em đạt được thì biết. Còn với các chị em khác thì đầu tiên em xin phép liệt kê các thành phần có trong viên vitamin này để chị em rõ ạ.

Viên Nature Made Prenatal kết hợp 23 loại vitamin và khoáng chất (23 loại tất cả nha các mẹ ;)), bao gồm vitamin B12, sắt, canxi, vitamin D, axit béo omega-3, kẽm... Công thức cụ thể thì các mẹ đọc trong tờ toa thuốc dài dằng dặc bên trong lọ, nhưng em biết trong mỗi viên uống vitamin Nature Made bổ sung hàm lượng acid folic cao giúp ngăn ngừa nguy cơ dị tật thai nhi, khuyết tật về não và cột sống ở thai nhi. Đặc biệt, thuốc cũng cung cấp hàm lượng DHA lên đến 200mg/viên đảm bảo cung cấp đủ lượng DHA cần thiết để thai nhi phát triển não bộ, võng mạc, hệ thần kinh, bé sinh ra thông minh. Vì đủ các chất rồi nên mẹ bầu chỉ cần uống một viên là mẹ đã có thể cung cấp đầy đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho thai kỳ khỏe mạnh rồi. 

Cái thứ hai khiến em đánh giá sản phẩm này tốt là vì dễ uống. Thuốc có dạng viên nang mềm, không màu, không mùi vị, không chất bảo quản nên nuốt rất dễ trôi, cũng dễ hấp thụ hơn các loại thuôc viên bột cứng khác. Cho nên mẹ bầu nào nghén ngẩm cũng không lo bị buồn nôn khi uống, cũng không lo bị táo bón trong suốt thai kỳ luôn. Sản phẩm này cũng rất lí tưởng cho những ai có ý định mang thai. Các mẹ chỉ cần uống 1 viên/ngày vào buổi sáng sau khi ăn no (uống sau khi đã ăn no để tránh tình trạng mệt mỏi sau khi uống), tốt nhất nên uống vào 1 khung giờ cố định, như em là cứ mỗi lần đến cơ quan làm việc là sẽ uống, vì đã ăn sáng ở nhà rồi. 

Một lọ chứa 150 viên, dùng được những 5 tháng nên sau khi dùng mình cứ đóng chặt nắp, để nơi thoáng mát là okie. Thỉnh thoảng để lâu có viên đen xung quanh, viên thuốc hơi ướt và có mùi tanh tanh nhẹ. Nhưng em có hỏi bác sĩ rồi ạ, cái đó là do thuốc có chứa DHA nên khi gặp hơi ẩm sẽ có chút viền đen như vậy, chứ chất lượng thuốc vẫn bình thường, vẫn uống được mà không có vấn đề gì lo lắng cả. Với các viên vitamin khác không có chứa DHA thì không bị vậy, chỉ có viên có chứa DHA như Nature Made Prenatal mới thế thôi. Nói chung, là hàng Mỹ nên các mẹ cứ yên tâm ạ!

Đó, lý do chỉ đơn giản như vậy thôi, nhưng dùng rồi mới biết. Các mẹ cứ thử đi nhé! 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm