Tài khoản

3 tư thế làm "chuyện ấy" giúp dễ "dính" bầu hơn

Linh Linh 5 năm trước

Nếu muốn có con, các cặp đôi thường lên kế hoạch quan hệ vào đúng ngày rụng trứng. Vậy nhưng mỗi chu kỳ kinh nguyệt, người phụ nữ chỉ có khoảng 3 ngày thích hợp để thụ thai. Do đó, để tận dụng tốt "thời điểm vàng" này, các cặp đôi nên biết những tư thế quan hệ có lợi cho tinh trùng đến gặp và thụ tinh cho trứng dưới đây.

1. Tư thế Doggy


Ở tư thế này, hai vợ chồng bạn sẽ không nhìn thấy mặt nhau. Tuy nhiên, đây là tư thế giúp "cậu bé" của chàng thâm nhập sâu vào cổ tử cung và khi xuất tinh, các "tinh binh" sẽ ở gần đích đến là trứng nhất.  Dương vật của nam giới cũng thâm nhập vào âm đạo và cổ tử cung sâu hơn, giúp tinh trùng dễ dàng gặp gỡ trứng.


Thêm nữa, người nữ khi quì ở vị trí này sẽ tạo được độ nghiêng nhất định cho buồng trứng chuẩn bị “hứng” các “chiến binh tinh nhuệ” đang tiến vào.


2. Tư thế úp thìa


Với hầu hết các cặp vợ chồng, tư thế úp thìa hẳn không có gì xa lạ. Xét về độ nông sâu của quá trình thâm nhập thì tư thế này không phải là ứng cử viên sáng giá. Nhưng nếu xét về khía cạnh thư giãn và gần gũi thì úp thìa lại là tư thế nhiều cặp vợ chồng yêu thích.


Khi cả hai cùng thả lỏng cơ thể trên chiếc giường êm ái và nhẹ nhàng đẩy đưa từng nhịp ái ân một cách đầy thư giãn cũng góp phần trợ lực cho quá trình thụ thai.


Vị trí này cũng cho phép tinh trùng tiếp cận sâu hơn vào âm đạo, làm giảm lượng tinh trùng tràn ra ngoài và tăng cơ hội thụ thai.


3. Tư thế truyền giáo


Ngoài ưu điểm giúp cho hai vợ chồng luôn nhìn thấy mặt nhau ở cự li gần, tư thế truyền thống này cũng rất dễ khiến bạn đậu thai. Khi người nữ nằm ngửa, âm đạo sẽ nghiêng về hướng cổ tử cung và sẽ dọn đường thẳng tiến cho dòng tinh binh đang ồ ạt về tổ.


Lưu ý thêm, nếu thực hiện tư thế này, phụ nữ nên chú ý đặt thêm một chiếc gối mềm dưới mông, giúp nâng mông lên cao hơn và giúp tinh trùng dễ dàng thâm nhập vào sâu bên trong.

Nguồn: Eva.vn

Theo Bibabo.vn