Tài khoản

7 lợi ích khi quan hệ sau sinh dùng bao cao su

Duy Anh Nguyễn 4 năm trước

Sau khi sinh, đa số các cặp vợ chồng đều áp dụng biện pháp tránh thai bằng bao cao su. Đơn giản đây là biện pháp an toàn và phổ biến nhất. Tuy nhiên, bạn có biết rằng, ngoài tác dụng tránh thai ngoài ý muốn, quan hệ sau khi sinh dùng bao cao su còn có nhiều lợi ích khác nữa. Đừng ngại kéo chuột thêm xuống dưới để tìm hiểu kỹ về vấn đề này nhé!

Bạn đã biết đủ những lợi ích này khi quan hệ sau khi sinh sử dụng bao cao su?

Mặc dù các ông chồng có vẻ không ưa thích việc sử dụng bao cao sau khi quan hệ sau sinh. Tuy nhiên, xem những lợi ích này, các ông chồng yêu vợ sẽ không ngại ngần sử dụng “ba con sói” khi quan hệ vợ chồng.

Dùng bao cao su khi quan hệ có tác dụng tránh thai

Hiển nhiên, việc sử dụng bao cao su khi quan hệ bất cứ lúc nào đều có tác dụng tránh thai ngoài ý muốn. Mặc dù không tuyệt đối 100% (vẫn có trường hợp hi hữu), tuy nhiên, biện pháp tránh thai này vô cùng phổ biến và được đa số các cặp vợ chồng sử dụng.

Quan hệ sau khi sinh dùng bao cao su giúp ngăn ngừa bệnh

Sau khi sinh, các bà vợ rất dễ mắc các bệnh lý về phụ khoa. Do đó, việc sử dụng bao cao su khi quan hệ sau sinh có tác dụng ngăn ngừa nhiều bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục. Có thể nói, bao cao su là một phương pháp “nhỏ nhưng có võ” dành cho tất cả các cặp vợ chồng khi quan hệ tình dục.

Sử dụng bao cao su có tác dụng tăng khả năng cương cứng

Tin vui cho các anh chồng gặp khó khăn khi “cậu chủ nhỏ” không chịu cương cứng. Sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục bảo vệ vùng tĩnh mạch ở “cậu bé” nên giúp cho việc cương cứng trở nên dễ dàng hơn.

Bao cao su còn có hiệu quả trong việc giữ gìn vệ sinh khi quan hệ

9/10 các cặp vợ chồng đều thấy rõ được hiệu quả của việc quan hệ sau khi sinh sử dụng bao cao su đảm bảo vệ sinh trong và sau khi quan hệ tình dục. Đây là một trong những lợi ích đặc biệt chỉ có ở phương pháp tránh thai khi sử dụng bao cao su.

Sử dụng bao cao su giúp việc bôi trơn trở nên dễ dàng hơn

Một tình trạng chung ở các chị em phụ nữ sau khi sinh đều gặp phải đó là “khô hạn”. Do đó, ngoài việc sử dụng gel bôi trơn thì các cặp vợ chồng có thể dùng bao cao su như một công cụ “làm mềm cô bé” dễ dàng hơn.

Bao cao su còn khiến các ông chồng “làm việc” lâu hơn

Ngoài những tác dụng khi sử dụng bao cao su khi quan hệ sau khi sinh được kể trên, bao cao su còn giúp các ông chồng có thể kéo dài thời gian quan hệ giúp cả hai vợ chồng đạt được những cảm xúc trọn vẹn nhất sau những cuộc “trùng phùng”.

Bao cao su còn làm tăng cảm xúc khi quan hệ sau sinh

Chuyện “chăn gối” sau khi sinh ở các vợ chồng thường khá nhạy cảm. Và hiện nay, có nhiều loại bao cao su được thiết kế đặc biệt với mùi hương hấp dẫn hoặc giúp người vợ đạt khoái cảm hơn khi “giao ban” bằng việc sử dụng loại bao cao su có gai… Do đó, không thể phủ nhận hiệu quả của bao cao su mang lại nhiều trạng thái cảm xúc khi quan hệ sau sinh.

Một số vấn đề cần lưu ý để sử dụng bao cao su đúng cách

Khi sử dụng bao cao su trong bất cứ cuộc “yêu” nào, các cặp vợ chồng cần lưu ý một số vấn đề sau:

  1. Chọn lựa bao cao su

Khi chọn lựa bao cao su nên tìm hiểu và lựa chọn bao cao su phù hợp. Đặc biệt cần kiểm tra hạn sử dụng và thành phần của bao cao su trước khi dùng.

  1. Khi sử dụng bao cao su

   Để sử dụng bao cao su đúng cách, các cặp vợ chồng cần:

  • Khi bóc bao cao su cần bóc theo đường viền ở bao cao su
  • Vuốt nhẹ và dồn bao cao su về một hướng, bóp xẹp bao cao su để khí ở trong ra ngoài hết
  • Cầm từ từ ở đầu dưới bao cao su và vuốt nhẹ lên. Không dùng vật sắc nhọn hoặc ngón tay vì có thể làm rách bao cao su
  • Đeo nhẹ nhàng từ ngoài vào trong cho đến khi hết “cậu bé”
  • Nên chừa lại một phần ở bao cao su. Đây chính là điểm để chứa tinh dịch ở cánh mày râu.
  1. Sau khi sử dụng

Lưu ý, sau khi quan hệ xong, cần phải tháo bao cao su nhẹ nhàng, tránh để tinh dịch chảy ra ngoài.

Chắc chắn, sau khi đọc bài viết này, bạn sẽ thay đổi suy nghĩ về việc quan hệ sau khi sinh sử dụng bao cao su. Cảm ơn bạn đọc đã theo dõi bài viết này!

Nguồn: sưu tầm.

Theo Bibabo.vn