Tài khoản

Ăn socola giúp tăng khả năng mang thai

Thuy Hang 5 năm trước 5 bình luận

Nếu đang muốn có con, các chị em đừng bỏ qua món socola nhé. Lí do là bởi socola được làm từ cacao, mà nguyên liệu này lại chứa hoá chất tryptophan mà não sử dụng để tạo ra serotonin. Hàm lượng serotonin cao có thể tạo ra cảm giác hưng phấn, tăng cường cảm xúc trong tình yêu. Trong khi tryptophan có thể được coi là chất kích thích của socola, một hoá chất khác gọi là phenylethylamine đã được đặt tên là ‘socola amphetamine’.

Hàm lượng neuron này cao sẽ giúp thúc đẩy cảm giác hấp dẫn, thú vị, choáng váng và cả e sợ. Phenylethylamine hoạt động bằng cách kích thích trung tâm khoái cảm trong não và đạt đỉnh cao trong cực khoái.

Chị em ăn socola đều đặn còn được chứng minh là có mức độ ham muốn, thích thú và thỏa mãn tính dục cao hơn. Nên chị em nào đang muốn "tăng cường" làm "chuyện ấy" thì đương nhiên không nên bỏ qua món socola.

Một nghiên cứu còn cho thấy socola đen giúp tăng số lượng tinh trùng cho nam giới. Loại thực phẩm này có chứa L-Arginine HCL – một axit amin được chứng minh là để làm tăng số lượng tinh trùng và lượng tinh dịch ở nam giới. Nó cũng làm tăng khoái cảm tình dục bằng cách dễ đạt cực khoái hơn. Vì vậy, nếu vợ chồng bạn đang có ý "tạo thêm em bé", hãy bổ sung socola vào chế độ ăn uống hàng tuần nhé.

Theo Bibabo.vn