Tài khoản

Cả nhà mình tranh nhau bế con vì trên người bé tỏa ra mùi hương dễ chịu này đó mẹ

Nguyễn Vân 6 năm trước 12 bình luận

Chào các mẹ, việc giữ cho bé yêu nhà mình luôn sạch sẽ và thơm tho không phải chuyện đơn giản mà mẹ nào cũng biết. Mình trước đây cũng vậy nhưng may mà có mẹ chồng chỉ giáo cho vài cách mà bé nhà mình lúc nào cũng rất thơm tho. Mình chia sẻ để các mẹ cùng tham khảo nhé!

Để giữ cho con lúc nào cũng thật thơm tho mình thường dùng vài giọt tinh dầu. Chỉ cần khoảng 2 - 3 giọt tinh dầu khoáng pha với tinh dầu thơm rồi cho lên một miếng bọt biển sau đó xoa nhẹ lên da của con để con luôn có mùi thơm. Có rất nhiều loại tinh dầu với mùi hương khác nhau nhưng mình thường dùng tinh dầu dừa mùi thơm rất dễ chịu cho con đấy mẹ ạ. Tinh dầu sẽ thấm vào tế bào da nên bé yêu nhà mình có mùi thơm dìu dịu của sữa dừa cả ngày luôn, ai bế bé cũng thích. 

Bên cạnh việc sử dụng tinh dầu thì mình còn luôn giữ quần áo bé thơm tho, sạch sẽ các mẹ ạ. Vì trong những ngày hè nóng nực quần áo sẽ mau chóng bám đầy những tế bào chết hay nước dãi của con. Mình thường thay đồ cho cu cậu trung bình khoảng khoảng 4 lần/ngày. Nếu mẹ không có nhiều thời gian giặt đồ thì hãy thử việc cho bé mặc nguyên tã hoặc nguyên quần thôi mẹ nhé. Ngoài ra, mẹ cũng đừng quên thường xuyên thay ga trải giường cho con ít nhất 1 - 2 lần/tuần. Việc thay đổi này không chỉ vì ga giường bẩn mốc mà còn tránh côn trùng cắn bé đấy mẹ ạ.

Chỉ cần những cách đơn giản vậy thôi mà bé nhà mình lúc nào cũng rất thơm tho. Mẹ còn bí quyết nào khác thì chia sẻ với mình nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm