Tài khoản

Các bước makeup để có 1 lớp nền mỏng nhẹ trong veo chị em nào cũng phải biết

Thach Lam 5 năm trước 12 bình luận

Ui các mẹ ạ, em vừa “hóng hớt” được 1 tip đánh nền “chuẩn Hàn”, kiểu “em đẹp tự nhiên không cần son phấn”, trang điểm mà như không ấy ^^ Vừa mỏng nhẹ trong veo, vừa giúp tôn lên đường nét gương mặt, lại chẳng lòe loẹt tí nào. Tạm biệt những bước nền quen thuộc khiến gương mặt như phủ 1 lớp dày cộp, các mẹ cùng bắt kịp xu hướng thôi nào!  


Bước đầu tiên trước khi bắt tay vào trang điểm là chúng ta cần phải rửa mặt thật sạch. Thật đấy các mẹ ạ, có vội thế nào đi chăng nữa thì cũng nhớ rửa mặt trước khi trang điểm nhé! Đừng tự dưng bôi bôi chát chát mấy cái mỹ phẩm kia lên trong khi da mình đang không sạch, sẽ dễ bị lên mụn lắm đấy.

Rửa mặt xong là đến kem dưỡng nhé chị em! Mình biết rất nhiều mẹ hay quên bước này, nhưng hãy tự nhủ bản thân mình rằng, phải bổ sung nước và làm mềm da đã rồi làm gì thì làm nhé! Da có kem dưỡng sẽ mịn và dễ dàng bắt phấn trang điểm hơn đấy ^^

Tiếp đến chúng ta nên dùng cushion (phấn nước) để tạo độ che phủ, vừa thay thế kem lót, kem nền, phấn phủ, vừa tạo lớp nền mỏng, cho cảm giác vừa tự nhiên, vừa căng bóng mượt mà. Với các mẹ da dầu thì mình khuyên nên phủ một lớp phấn phủ kiềm dầu mỏng sau khi sử dụng phấn nước nhé! À “bật bí” cho các mẹ nên chọn cushion có tông (như kiểu màu sắc ý ạ) trùng hoặc sáng hơn da 1 tông, để không bị quá khác so với màu những vùng da còn lại, đặc biệt là cổ.

Cuối cùng là bước che khuyết điểm! Em thấy đây chính là bước tạo nên “phép màu”  đối với những khuyết điểm trên gương mặt chị em mình =)) Nhưng các mẹ đừng lạm dụng quá nhé, sẽ phản tác dụng, để lộ vùng da xấu và làm da mất vẻ tự nhiên đấy.

  

Chỉ 4 bước đơn giản thế thôi, em đã có thể tự làm cho mình 1 lớp nền hoàn hảo chẳng kém ai ^^ Vừa tối giản thao tác, lại tiết kiệm thời gian, da vẫn được 1 lớp nền “xịn”, tại sao chị em mình không thử chứ ^^ Đến chồng em còn ngạc nhiên vì em lên tay nhanh như thế chứ. Chúc các mẹ luôn xinh và luôn phải tự yêu lấy mình nữa nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm