Tài khoản

Chỉ 5000đ mua chè xanh về nhà, có ngay làn da mặt đẹp tuyệt vời!

Mẹ Bon 5 năm trước 10 bình luận

Các chị em tin mình đi, không hề nói ngoa một chút nào. Bởi chính mình đã thử nghiệm và thành công khi làm đẹp da từ lá trà xanh tươi đó. Loại lá này giống kiểu “thần dược” cho làn da vậy. 

Bài này mình xin chia sẻ với các chị em về một số công dụng tuyệt vời từ lá chè tươi mà không phải ai cũng biết. Trong những bài tiếp theo sẽ chia sẻ cụ thể hơn nữa với chị em từng công dụng và cách làm nhé. Rất mong được các chị em chờ đón đọc. 

Chẳng phải tự nhiên rất nhiều hãng dược mĩ phẩm sử dụng trà xanh là thành phần chính của một số loại sữa rửa mặt, sữa dưỡng da, kem chống nắng. Bởi hàng ngày chỉ cần RỬA MẶT bằng lá chè xanh tươi là chị em đã mang đến cho làn da 05 giá trị dưới đây: 

1. Làm sạch da

Các chị em cứ thử rửa mặt bằng nước chè xanh mà xem. Đảm bảo sẽ ngỡ ngàng với khả năng kháng khuẩn và làm sạch cực cao từ lá chè. Đây là nguyên liệu tự nhiên nên rất an toàn cho mọi loại da mặt, kể cả da nhạy cảm đó ạ. 

2. Ngăn ngừa và hỗ trợ trị mụn

Chính khả năng sát trùng, diệt khuẩn cực tốt nên nước chè xanh có thể làm giảm thâm, trị và ngăn ngừa mụn mà không gây viêm nhiễm trên mặt, lại càng không làm phần mụn bị lan rộng hơn. Đặc biệt, một lượng chè xanh nhất định có thể giúp đánh bại mụn đầu đen và mụn cám - mấy chiếc mụn nhỏ nhỏ mà nhiều vô kể nơi cánh mũi đó ạ. 

3. Tẩy tế bào chết

Rửa mặt bằng nước chè xanh, khi nước ngấm vào da còn giúp đào thảo các sắc tố đen trong cơ thể. Các tế bào chết vì thế mà sẽ bị “lột trần”. Những vết thâm cũng sẽ mờ dần nha. 

4. Làm kem chống nắng tự nhiên

Nghe thì có vẻ khó tin nhưng thực tế, nước chè xanh có rất nhiều vitamin C, E khá tốt trong việc bảo vệ làn da đó ạ. Thường ngày chị em có thể dụng kem chống nắng, nhưng khi mồ hôi ra nhiều sẽ gặp tình trạng kem chảy loang lổ, hoặc bết lại, hoặc gây tắc, bí lỗ chân lông. Vậy thì hãy thay ngay bằng nước chè xanh nhé. Đảm bảo tác dụng không hề kém cạnh, chỉ có xuất sắc hơn mà thôi. 

5. Se khít lỗ chân lông

Cứu cánh quan trọng của chị em bị lỗ chân lông to đây ạ. Thành phần trong chè xanh có chất catechin làm tăng tính đàn hồi của da và se khít lỗ chân lông một cách cực kỳ an toàn. Chị em nào đã sử dụng nhiều loại kem dưỡng thể se khít lỗ chân lông mà không thấy đỡ, đừng ngần ngại thử ngay nhé. Sẽ bất ngờ đó. 

6. Chống lão hóa, giúp da săn chắc

Mặt nạ chè xanh với thành phần tự nhiên giúp chống oxi hóa sẽ giúp làn da săn chắc cực kỳ, tăng tính đàn hồi và ngừa lão hóa - trẻ hóa lâu làn da như gái 20 đó nha mấy chị em ạ. 

Trên đây mình mới nói được sơ sơ về công dụng của việc RỬA MẶT BẰNG NƯỚC CHÈ XANH. Bài chia sẻ tiếp theo sẽ đi sâu vào nói cụ thể hơn và hướng dẫn chi tiết hơn chị em cách làm đúng để mang lại hiệu quả tốt nhất nhé. 

Chỉ 5k mỗi ngày, thêm một chút công nho nhỏ là đã có thể sở hữu một làn da đẹp, khỏe mạnh lại không lo các vấn đề về lão hóa. Tội gì mà không thử chị em ơi!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm