Tài khoản

Dấu hiệu "lên đỉnh" của nhà em hơi buồn cười, không biết nhà các mẹ thế nào

Vũ Mai 5 năm trước 4 bình luận

Thực ra cái “lên đỉnh” này em ngẫm mỗi người mỗi khác vì thấy hội chị em bạn dì chia sẻ mỗi người một kiểu về ông xã hay tình nhân. Với riêng em, mỗi lần anh xã nhà “lên đỉnh” em lại hết hồn hết vía.

Phụ nữ thường hay đa nghi. Vì thế, khi một chàng trai nói ra lời khen tặng chị em mình lại cho rằng đó chỉ là một cách để lấy lòng. Nhưng thực tế, khi chàng thì thầm vào tai bạn rằng bạn thật sự rất tuyệt trên giường thì hãy tin nhé các mẹ. Anh ấy đang rất hài lòng về bạn đấy. Chồng em cũng thế. Mỗi khi “no xôi chán chè” là lại rỉ vào tai em những lời mật ngọt không bằng. Nhưng nhiều khi cảm thấy “diễn” mà vẫn cứ sướng lỗ tai. Chỉ khi có cực khoái đàn ông mới đường mật như thế đúng không các mẹ?

Nhiều lần quan hệ xong chừng 15, 20 phút, chồng em lại muốn làm “hiệp 2”. Trong khi đó, không phải “hiệp 1” kém cỏi gì đâu cũng 30-40 phút lận. Hãy tinh ý quan sát những hành động của chồng sau cuộc “mây mưa”. Anh ấy ngủ ngay, có dấu hiệu hơi mệt hoặc đi tắm, hút thuốc… Tất cả những dấu hiệu này đều cho thấy bạn chưa đủ sức để thúc đẩy chàng đạt đến đỉnh. Ngược lại, nếu anh xã hoặc người tình các mẹ tiếp tục muốn chiến đấu thêm thì đây chính là tín hiệu tuyệt vời để bạn “thừa thắng xông lên”. Rõ ràng, đối với chàng lúc này, bạn đang là người tuyệt vời nhất cũng phản ánh rằng lần trước “lên đỉnh”.

Quả thực nhiều lần em cũng hú hồn khi anh nhà em cực khoái. Lúc gần “bóp cò” anh ấy ôm hôn thắm thiết rồi ghì chặt em nữa, mấy lần thấy chút khó thở à. Sau đó, anh bảo tại lúc đó anh yêu em quá thì chỉ biết cười. Mà các chị biết không, anh nhà em cực kỳ hay rên, lại còn rên to, la lớn nữa. Dù không sống chung với bố mẹ nhưng đêm muộn mà lão cứ rống lên như bò hàng xóm nghe tiếng mai lại xấu mặt… Nhưng điều đó cũng cho thấy lão đã thỏa mãn nhỉ, hi.

Còn nhiều biểu hiện cũng chết cười lắm các mẹ ạ, may mà Bibabo không ai biết ai em mới dám nói chứ cũng không dám ho he gì hihi, chuyện nhà các chị thế nào ạ?

Theo Bibabo.vn