Tài khoản

Em mách nhỏ cho mấy mẹ bí quyết diện váy áo lung linh còn giấu đi hoàn toàn mỡ đùi mỡ bụng nhé

Mẹ Cải 5 năm trước 6 bình luận

Hôm trước thấy có mom hỏi cách mặc quần áo để che mỡ đùi sau sinh, em gợi ý các mom cách mặc đồ đẹp che hết mỡ bụng mỡ đùi chưa kịp giảm nhé, áp dụng chọn đồ đẹp mặc hôm đầy tháng con ra mắt anh em bạn bè hoành tráng ạ.

Đầu tiên thì em khuyên các mom, nhất là các mom có dáng siêu đẹp trước khi mang thai ý ạ, đừng gò ép bản thân giảm cân lấy lại vóc dáng nhanh quá. Vì mình đang nuôi con, ít nhất là phải qua 2 tháng đầu, nếu không sẽ ảnh hưởng đến khả năng phục hồi cơ thể sau quá trình sinh nở và đặc biệt là lượng sữa cho con bú. Mới sinh xong thì cũng chưa phải đi làm, nhưng vẫn có những dịp cần “lộng lẫy xinh tươi” xuất hiện như lễ đầy tháng cho con, ra ngoài nọ kia có việc. Vậy thì chọn váy áo phù hợp sẽ là cách hoàn hảo nhất để che lấp khuyết điểm tích mỡ của các mom đấy ạ.

Em có tất cả 5 bí quyết mom nhé. Một là, không mặc đồ bó sát. Bởi nếu mặc đồ bó sát, mỗi một “khúc” của mom đều lộ ra cho cả thiên hạ nhìn vào đấy ạ. Thay vào đó, các mom chọn váy liền công sở, váy xuông, váy dáng chữ A để che lấp phần bụng. Váy mà có họa tiết phần cổ áo, phần ngực hay thắt lưng to bản sẽ thu hút sự chú ý mọi người và bỏ qua vùng bụng. Đây, em có tải cái ảnh mẫu này các mom tham khảo kiểu dáng này.

Hai là, mom chọn đồ tối màu, tông đen, xám, màu lông chuột. Màu tối sẽ giúp cơ thể thon gọn hơn mà vẫn tạo cảm giác thanh lịch, thời trang. Nếu mom không lên cân quá nhiều thì các màu sắc ấm áp, nhẹ nhàng sẽ khơi gợi cảm giác tràn đầy sức sống.

Điều tiếp theo, là chất liệu của váy áo phải thật mềm mại, kiểu cách không rườm rà hoa lá. Mình còn phải chăm con nữa chứ mom, chọn chất vải mềm, tránh xa vải thô cứng, vải kaki vì vừa lộ khuyết điểm trên cơ thể lại cọ sát vào làn da non nớt của con gây tổn thương. Không chọn những thiết kế có chi tiết rườm rà để mom hoạt động dễ dàng, thuận tiện hơn nha.

Có nhiều người khuyên không nên đi giày cao gót, nhưng mom chỉ cần chọn giày cao vừa tầm từ 3-5 phân, đế rộng vững chắc là được, tôn dáng mà cũng không sợ bị đau lưng.

Cuối cùng, trên tất cả, đó là thần thái các mom ạ. Quan trọng là thần thái!!! Đừng vì một phần nào bị mập trên cơ thể mình mà lo lắng thái quá, mất đi sự tự tin của bản thân mình. Các mom vừa trải qua cơn đau kinh khủng nhất của nhân loại và chào đón thiên thần bé nhỏ đến với thế giới cơ mà, các mom là nhất nhé. Sau khoảng 5 tháng, chuẩn bị đi làm lại cũng như bé bắt đầu ăn dặm thì các mom áp dụng chế độ ăn uống, luyện tập lấy lại vóc dáng cũng chưa muộn.

Hi vọng là chia sẻ của em có thể giúp các mom tự tin hơn để diện đồ sau sinh ạ. Chúc các mom vui, trộm vía chúc các con mau ăn chóng lớn. Các mom cũng ủn mông cu con nhà em với ạ ^^

Theo Bibabo.vn