Tài khoản

Không cần dùng đến mỹ phẩm, em chỉ cần xài cây nhà lá vườn cũng trị rạn thành công

Le Thu 5 năm trước 31 bình luận

Các mẹ ạ, đợt này lướt Bibabo thấy nhiều mẹ kêu về rạn da sau sinh quá làm em lại nhớ đến mình của mấy tháng trước lúc mang thai, em tăng 1 phát từ 47 lên 63kg làm rạn tùm lum hết cả trông phát sợ. Quyết tâm tút tát lại bản thân để khỏi mang danh "mẹ sề", em đã phải dành cả 1 ngày lên mạng tìm hiểu về cách trị rạn. Cuối cùng lựa chọn được cách này vừa rẻ, lại đơn giản mà hiệu quả, em xin chia sẻ với các mom. Các mom cùng tham khảo nhé.

Em dùng nha đam và nước cốt chanh. Mỗi lần chỉ cần 1 đến 2 lá nha đam (lá càng già thì hiệu quả càng tốt) cộng thêm nửa quả chanh là quá đủ. 

Em làm như sau: Lá nha đam rửa sạch, gọt vỏ rồi lấy dao bóc lớp gel theo chiều dọc thân lá. Xong cả gel nha đam, nước cốt chanh bỏ lẫn vào nhau, xay đến khi được hỗn hợp thật mịn thì thôi. 

Đều đặn mỗi ngày 2 lần sáng tối em vừa bôi hỗn hợp trên vào bụng, mát xa nhẹ nhàng cho đến khi nó khô lại rồi rửa bằng nước ấm. Trộm vía sau 2 tháng chịu khó vùng rạn đó sáng lên hẳn, vết rạn cũng mờ đi nhiều các mom ạ.

Mẹo này bị mỗi cái là sẽ không có tác dụng ngay nên các mẹ cần kiên trì thêm. Với cả cái này là kinh nghiệm thực tế em đã trải qua. có thể hợp hoặc không hợp với cơ địa của từng người, em không dám chắc nên các mẹ tham khảo nha. Cuối cùng, em chúc các mẹ sớm xinh trở lại như hồi còn con gái nhé ạ ^^

Theo Bibabo.vn
Xem thêm