Tài khoản

Làm sạch sâu và dưỡng da trắng mịn từ tinh dầu sả, rất đáng để thử!

Duy Phương 5 năm trước

Thêm một cách làm sạch sâu làn da và dưỡng da trắng mịn từ tinh dầu sả nè các chị em ơi. Mình đi spa hay thấy ở đó họ dùng tinh dầu sả chanh để chăm sóc da cho chị em chúng mình nên không hề vô cớ mà dùng sả. Cách này thật sự hay ho và rất đáng để thử đấy!

Tinh dầu được chiết xuất từ lá và thân cây sả có chứa lượng rất nhiều vitamin, chất khoáng,.. mang lại những tác dụng rất tốt cho cơ thể. Không chỉ dùng để đuổi muỗi, xông hơi giảm căng thẳng, mệt mỏi và đau nhức, tinh dầu sả còn có tác dụng chăm sóc da cực kỳ tốt. Khả năng làm sạch da sâu từ bên trong, giúp da sáng mịn và ngăn ngừa mụn cám, khiến làn da săn chắc hơn rất nhiều chính là công dụng tuyệt vời của sả đối với da. Chị em có thể sử dụng tinh dầu sả để tẩy tế bào chết tự nhiên, giúp làn da mềm mịn. 

Cách chăm sóc da từ tinh dầu sả khá đơn giản. Chỉ cần đun sôi một ít nước, rồi cho vào thau nhỏ nhỏ, nhỏ vài giọt tinh dầu sả nguyên chất vào và xông hơi đến khi nước nguội hẳn là được nè. Trước khi xông hơi, chị em nên rửa mặt thật sạch. Sau khi xông hơi tiến hành rửa lại mặt bằng nước ấm nhé. Thường xuyên chăm sóc da kiểu này (khoảng 3 - 4 lần/tuần) sẽ khiến làn da cực kỳ sạch, lỗ chân lông se khít lại mượt da hơn đáng kể. 

Ngoài xông hơi, chị em có thể bôi trực tiếp tinh dầu sả lên da mặt, vừa xoa đều vừa massage nhẹ nhàng sẽ có tác dụng thư giãn, xua tan cảm giác mệt mỏi sau một ngày dài.

Dù sao thì mình cũng thấy tinh dầu sả rất hay và tốt, chị em đừng bỏ qua cách chăm sóc da cực kỳ tốt này. Chị em nào có thời gian có thể tự chưng cất tinh dầu sả tại nhà, vừa an toàn lại chất lượng, lại dùng được trong nhiều trường hợp nên đặc biệt hữu dụng chị em nhé. 

Theo Bibabo.vn