Tài khoản

Lấy nắm lá này tắm cho con, rôm sảy bao nhiêu cũng lặn hết

Mẹ Jiyeon 5 năm trước 15 bình luận

Đợt vừa rồi, bé nhà em có bị rôm sảy các mẹ ạ :( Nắng nóng cao độ đến người lớn còn đổ bệnh thì đứa bé 2 tuổi làm sao mà chịu được. Lượn quanh gg đọc review, rồi hỏi mẹ đủ kiểu, em đã chọn được 1 phương pháp vừa an toàn lại rất dễ làm, đấy là dùng cây sài đất tắm cho con. Thế mà hiệu quả lắm nhé các mẹ!

Đầu tiên em lấy 2- 3 lạng sài đất tươi, rửa sạch. Em còn cẩn thận ngâm nước muối loãng 5p nữa cho sạch hẳn chứ 1 chút không sạch sẽ có thể làm con bị nặng thêm :( Em đun sài lấy nước, xong pha thành nước ấm để tắm cho con. Các mẹ nhớ là lau nhẹ nhàng thôi nhé, nếu không mụn của con có thể bị vỡ. Tắm xong bằng nước sài, các mom nhớ dùng nước ấm thường để rửa sạch lại, không để lá sài đất sót trên người con.

1 tuần chỉ 2-3 lần tắm cho con như thế, sau gần 2 tuần, các vết rôm ở lưng và cổ con đã lặn gần hết. Biết là lá sài đất rất mát, nhưng em không ngờ nó lại có tác dụng nhanh đến thế. Nhìn con không còn ngứa ngáy nữa làm em cũng an tâm hơn rất nhiều. 

Là 1 chia sẻ nhỏ của bản thân, mong các mẹ đọc và góp ý thêm giúp em. Chúc thiên thần nhỏ của các mom luôn khỏe mạnh và vui vẻ nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm