Tài khoản

Lý do mẹ nên chọn mua "Khóa học thai giáo - Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ".

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Thai giáo giúp bé thông qua việc tiếp xúc với thế giới bên ngoài, kích thích thai nhi tiếp thu được nhiều hơn.

Xem nhanh

  • Thai giáo nuôi dưỡng tâm hồn bé.
  • Lý do mẹ nên chọn mua "Khóa học Thai giáo - Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ'.
  • Lợi ích mang lại khi mẹ thai giáo cho bé. 

1Thai giáo nuôi dưỡng tâm hồn bé.

Thai giáo là quá trình thực hiện các biện pháp tổng hợp được bắt đầu từ khi chuẩn bị mang thai, dưỡng thai và giáo dục thai nhi giúp bé phát triển các tiềm năng về thể lực và trí tuệ ngay khi còn nằm trong bụng mẹ.


 Mục đích của thai giáo:

- Đảm bảo môi trường trong và ngoài cơ thể mẹ tốt nhất cho sự phát triển của thai nhi.

- Phát triển trí não bé toàn diện từ trong bụng mẹ.

- Hình thành nên tình cảm gắn bó thân thiết giữa cha mẹ và con cái.

- Trang bị cho các bậc cha mẹ những kiến thức, kỹ năng, thái độ tốt trong việc nuôi và dạy thai nhi, làm cơ sở khai mở và tạo tiền đề cho giáo dục trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


Thai giáo nuôi dưỡng tâm hồn bé

2Lý do mẹ nên chọn mua "Khóa học Thai giáo - Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ'.

- Chương trình thai giáo toàn diện, bài bản và khoa học cung cấp 9 phương pháp thai giáo, được chia thành các bài tập thực hành chi tiết từng ngày để bạn thai giáo cho con. Mỗi ngày bạn thực hiện một số phương pháp phù hợp với từng giai đoạn của thai kỳ và sự phát triển của thai nhi. Các bài thực hành nhẹ nhàng, đơn giản, 100% mẹ bầu thực hành được.


- Các bài thực hành từ 5 phương pháp thai giáo trực tiếp, tạo ra kích thích có lợi cho sự phát triển các giác quan của thai nhi như: thính giác, xúc giác, thị giác và vị giác. Từ đó giúp phát triển tốt nhất não bộ và trí tuệ của bé.


- Các bài tập thực hành giúp thai nhi dễ dàng quay thuận ngôi mông hơn, các bài tập hỗ trợ quá trình sinh đẻ của mẹ dễ dàng hơn.


- Các bài tập thực hành thai giáo cảm xúc sẽ giúp mẹ bầu duy trì tâm trạng ổn định, vui vẻ trong cả thai kỳ. Các kiến thức về dinh dưỡng và thai sản, cũng như các bài tập thai giáo vận động nhẹ nhàng giúp mẹ có một thai kỳ an toàn và khỏe mạnh.


- Khóa thực hành thai giáo – 280 ngày yêu thương” cung cấp các kiến thức chăm sóc bé sau sinh và nuôi con bằng sữa mẹ để con yêu của bạn nhận được sự chăm sóc tốt nhất sau khi chào đời. Bạn có thể sử dụng các kiến thức trong khóa học này sau khi con yêu chào đời. POH sẽ tư vấn và hỗ trợ tối đa sau khi bạn sinh bé để có thể mang đến cho con yêu của mình nguồn thức ăn tốt nhất cho con – Sữa mẹ.

Lý do mẹ nên chọn mua "Khóa học thai giáo - Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ".

3Lợi ích mang lại khi mẹ thai giáo cho bé. 

Thai giáo đã được các nhà khoa học trên toàn thế giới tập trung nghiên cứu trong hơn 40 năm qua và đã đạt được rất nhiều kết quả. Hiệp hội thai giáo quốc tế - OMAEP, tổ chức lớn nhất nghiên cứu về thai giáo đã chỉ ra những lợi ích vô cùng to lớn.


Đánh thức và kích thích những tiềm năng về thể chất, tình cảm và tinh thần có sẵn trong gen của em bé, được hình thành trong quá trình thụ tinh, giúp con:

- Não bộ phát triển tốt hơn - em bé thông minh hơn, giúp con dễ dàng thích ứng với việc học tập sau này
- 5 giác quan phát triển rõ rệt so với những trẻ không được thai giáo.
- Tăng cường hệ miễn dịch, khỏe mạnh, hoạt bát, ít ốm đau.
- Tính cách vui vẻ, ngoan ngoãn, hòa đồng, biết quan tâm, yêu thương mọi người.


Ngoài ra, thực nghiệm đã chứng minh 100% bà bầu thực hành thai giáo đều có một thai kỳ hạnh phúc, với nhiều trải nghiệm mới lạ và thú vị. Điều mà những bà bầu không thực hành thai giáo không có được.


----------------------------

==> Hàng triệu triệu bà mẹ đã thực hành thai giáo thành công với "Khóa học Thai giáo - Phát triển trí tuệ & cảm xúc cho con trong bụng mẹ". Còn bạn? Bibabo sẽ tận tâm đồng hành cùng bạn trên hành trình thai giáo cho con trẻ. Khóa học này có trên https://bibabo.vn/home  mẹ có thể để lại số điện thoại để được tư vấn thêm về khóa học.

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: