Tài khoản

MẸ BẦU VÀ CHO CON BÚ NÊN UỐNG SỮA NÀO ĐỂ TỐT CHO SỨC KHỎE CỦA MẸ VÀ BÉ?

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 51 bình luận

Trong thời gian mang bầu và sau sinh, mẹ không còn cần dưỡng chất cho một mình mẹ mỗi ngày mà cần phải nuôi dưỡng bào thai trong bụng và chăm sóc em bé thật tốt. Vì vậy, lúc này mẹ cần phải được nạp vào cơ thể những dưỡng chất đầy đủ nhất mới mong con khỏe mạnh, phát triển cân bằng và toàn diện. Hiểu được điều đó, Bibabo sẽ gợi ý cho mẹ top những loại sữa bầu-bú tốt nhất hiện nay và được các bà mẹ khác đánh giá cao để mẹ có thêm sự lựa chọn cho bản thân mình nhé! 


1. Sữa hạt cho mẹ bầu và cho con bú Vegemil:


Sữa Vegemil cho bà bầu là dòng sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất bởi DR CHUNGS FOOD CO LTD, đây là một hãng sản xuất sữa uy tín nhất tại Hàn Quốc. Đây là dòng sữa bầu có nguồn gốc uy tín, chất lượng đảm bảo được Hiệp hội khoa học Hàn Quốc đánh giá cao.

Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc có công thức đặc biệt với đầy đủ các thành phần dưỡng chất cho mẹ một thai kỳ khỏe mạnh, thai nhi phát triển khỏe mạnh và tốt nhất.

Sản phẩm mang đến cho mẹ những phòng tránh tốt nhất về bệnh tiểu đường thai kỳ, về hiện tượng táo bón - những bệnh thường xảy ra ở thời kỳ mang bầu. Với hương vị thơm ngon, dễ uống, không gây ngấy hay khó uống nên rất thích hợp với các mẹ sợ sữa bầu hoặc bị nghén trong thai kỳ. 

Đặc biệt Sữa bầu Vegemil Hàn Quốc còn giảm thiểu nỗi lo sinh non, giúp mẹ cân bằng nội tiết tố và làm đẹp da, đồng thời trong thời gian sau sinh, nếu mẹ sử dụng sản phẩm thì còn có tác dụng giúp sữa mẹ trở lên đặc hơn, thơm mát hơn.


2. Sữa bột A2 Mật Ong Manuka - Tăng sức đề kháng cho mẹ:



Sữa A2 mật ong Manuka với thành phần chính là sữa A2 sữa được lấy từ những con bò A2, giống bò thuần chủng hơn so với A1 và đặc biệt trong sữa của chúng không có chứa loại protein được cho là có nguy cơ gây nên một số loại bệnh.  Trong Sữa A2 mật ong Manuka Úc có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng như: chất đạm, chất bột đường, chất béo, vitamin A, E, C, D, B1, B3, B6, B12, K và các khoáng chất như: canxi, natri, kali, magie, sắt, kẽm, đồng,…Giúp bổ sung dinh dưỡng cho mẹ một cách tối đa.

Với việc bổ sung thành phần Mật ong Manuka trong sữa, mẹ bầu bổ sung sẽ có một cơ thể khỏe mạnh từ trong ra ngoài. Đặc biệt, mật ong Manuka rất tốt cho sức khỏe của thai nhi, bởi nó chứa nhiều chất như vi lượng, kẽm, magie,… và nhiều loại vitamin hỗ trợ cho quá trình phát triển não của bé. 


3. Sữa bầu Morinaga các vị (Trà xanh Matcha, Trà sữa, Cà phê):



Sữa bầu Morinaga sản phẩm thuộc công ty Morinaga Milk Industry Co., Ltd. Đây là dòng sữa bầu cung cấp đầy đủ 12 loại vitamin cần thiết và dinh dưỡng cân bằng tốt cho mẹ và cho bé trong thời kỳ phát triển thai nhi như: Sắt, DHA, Canxi, Magie, axit folic, lipit,... 

Đặc điểm nổi bật nhất của sữa bầu Morinaga chính là hầu hết hàm lượng dinh dưỡng trong sữa đều vào con nên nhiều mẹ bầu không tăng cân quá nhiều mà con vẫn khỏe mạnh, đủ chất. Mỗi ngày chỉ với 3 ly sữa Morinaga sẽ cung cấp cho đầy đủ dưỡng chất cần thiết cho mẹ trong quá trình mang thai cũng như khi cho con bú.

Với dòng sữa này, các mẹ có thể tiếp tục  sử dụng trong giai đoạn sau sinh và cho con bú. Bởi sữa bầu Morinaga là nguồn dinh dưỡng lý tưởng bổ sung DHA cho các bé, cũng như tăng cường sức đề kháng, giúp bé thông minh và khỏe mạnh, giúp mẹ nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh, ngăn ngừa một số nguy cơ bệnh tật. 

Sữa có 3 hương vị thơm ngon - dễ uống để mẹ lựa chọn:

+ Vị trà sữa: Ngọt dịu, Rất thơm ngon như đang uống trà sữa

+ Vị cà phê: Dành cho mẹ nào nghiện cà phê nhưng do bầu bí không được uống, sữa có vị giống cafe nhưng không hề có thành phần cafe nhé các mẹ

+ Vị matcha trà xanh: Trà xanh thanh mát, thơm rất dễ uống.


4. Sữa bầu Matalia Pháp các vị (Vani, Socola):



Sữa cho bà bầu Matilia là một sản phẩm sữa bầu có nguồn gốc từ Pháp. Được đánh giá là một dòng sản phẩm sữa công thức rất tốt cho các bà bầu. Sữa là sự kết hợp một cách hoàn hảo của 3 loại thảo dược nổi tiếng là Thảo Đinh Lăng, Hoa Hồi cùng với Lúa Mạch.

Cả 3 loại thảo dược trên đều có thành phần chứa Galactos giúp quá trình hình thành sữa của mẹ được cải thiện đồng thời cung cấp nhiều dưỡng chất quan trọng thiết yếu như Axit Folic, Sắt, Kẽm, Omega 3…giúp cải thiện sức khỏe của mẹ bầu, giúp bé phát triển trí não được tốt hơn ngay từ trong bụng mẹ. Ngoài ra, sữa còn bổ sung thêm Canxi cùng các vitamin A, D, B12…cung cấp năng lượng và những dưỡng chất hàng ngày cần thiết cho các hoạt động cơ thể của mẹ, giúp bé được khỏe mạnh khi chào đời.

Sữa Matilia là dạng sữa nước đóng chai, 1 vỉ sữa sẽ có 4 chai với dung tích là 200ml/chai, rất thuận tiện cho các mẹ mang theo. Sữa có 2 vị: Socola và Vani, được đánh giá khá thơm ngon và thích hợp với khẩu vị của nhiều mẹ. 

-----------------------

Hy vọng qua bài viết này mẹ đã có thể nắm được thông tin về một số loại sữa bầu-bú trên thị trường để có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với mình!

Mẹ có thể để lại COMMENT SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ BIBABO TƯ VẤN KỸ HƠN CHO MẸ nhé!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm