Tài khoản

Mình từng đoán đúng giới tính của con qua dấu hiệu này

Đình Hoa 5 năm trước 7 bình luận


Ở những tháng đầu mang thai chắc hẳn các mẹ tò mò về giới tính của con lắm. Mình cũng thế đó. Hồi mang thai, mỗi lần đi siêu âm là cứ thấp thỏm hỏi bác sĩ xem con là trai hay gái. Mặc dù con nào cũng là bé cưng nhưng tâm trạng vẫn cứ háo hức, tò mò ý. Chính vì thế, mình để ý các dấu hiệu của bản thân khi mang thai mà xác định được giới tính của con đó. 



Khi mang thai ốm nghén là chuyện thường tình xảy ra đối với các mẹ bầu. Thế nhưng, mình đã dựa vào việc ốm nghén này để biết con là trai hay gái đó. Chuyện là mình ốm nghén khá nhiều. Đợt đầu cũng chả để ý đâu, mãi sau mới nhận ra là cứ vào buổi sáng mình nôn khan. Hễ cứ ngửi thấy mùi đồ ăn vào buổi sáng là nôn ra hết, nghén lên nghén xuống ấy. Mới sáng sớm mà đã mệt mỏi thế.

Mình để ý dấu hiệu này là do đọc báo thấy có nghiên cứu khảo sát về mức độ ốm nghén của các mẹ bầu. Trong quá trình mang thai thường ốm nghén nhiều vào buổi sáng và khi sinh ra là “cô công chúa”. Mình thấy có giải thích là do hormone khi mang thai con gái cao hơn khi mang thai con trai nên hiện tượng ốm tượng ốm nghén vào buổi sáng nhiều. Vì thế, lúc đọc được và nhận ra mình có dấu hiệu này thì mình đoán rằng giới tính của con là gái.



Ấy vậy mà đủ tuần đi siêu âm xác định giới tình của con thì đúng thật các mẹ à. Mình cười rồi khoe với bác sĩ về khả năng này của mình cơ mà. 9 tháng sau một bé gái bụ bẫm, đáng yêu được ra đời đang nằm cạnh mình đây. Mình thấy để ý chút là có thể xác định giới tính của con thật dễ dàng. 

Các mẹ để ý thấy dấu hiệu nào mà biết được giới tính của con khi trong bụng thì comment cho mình biết với nhé!


Theo Bibabo.vn
Xem thêm