Tài khoản

Một chiếc áo sơ mi phối được cả chục kiểu, bạn đã thử chưa?

Bùi Hà 5 năm trước 11 bình luận

Chắc chắn nhiều chị em trong chúng ta sẽ mặc định rằng 1 chiếc áo, 1 chiếc quần chỉ có thể mặc theo một kiểu. Tuy nhiên, điều này hoàn toàn sai lầm. Hãy nhìn chiếc áo sơ mi dưới đây có thể biến hóa thành nhiều loại trang phục, phối cực đẹp với nhiều loại quần áo thế nào nhé. Cái này là mình sưu tầm được, thấy hay quá nên muốn chia sẻ cùng chị em thôi ạ ^^

Đầu tiên là cách mặc áo ngược

Bạn chỉ cần mặc ngược áo lại có thể cài “hờ hững’ 2 - 3 chiếc cúc bên dưới, hoặc cài 1 - 2 chiếc cúc bên trên, để lộ phần còn lại. Mặc lên thật sự rất cá tính đó nha, rất đẹp. 

Thứ 2 là để hở một bên vai 

Cách này cũng thấy rất nhiều chị em mặc rồi nè. Sexi quyến rũ, hút hồn ghê gớm luôn á. Bạn chỉ cần bỏ lại khoảng 2 chiếc cúc trên đầu, cài lệch cúc áo một chút và để hở vai là đã mặc ra kiểu này rồi đó. Thử soi gương đi, đẹp không nè. 

Thứ 3 là biến áo sơ mi thành váy cúp ngực

Bạn đã bao giờ thử kiểu “váy” này chưa? Thực sự là xinh lắm, còn xinh hơn cả ngoài tiệm nữa đó. Nhìn hình dưới này là biết liền nè. Phần ống tay áo làm chiếc đai thắt nơ ở chỗ eo cực tôn dáng. Phối chiếc “váy” này với quần jeans bó sát thì đúng là nhất luôn. 

Thứ 4 là phối áo sơ mi với quần jeans và thắt lưng mỏng

Cái này không cần biến sơ mi thành váy, mặc như bình thường. Dùng một chiếc thắt lưng chít ở eo như hình ấy là xinh dã man, lại tôn được vòng eo “con kiến” hoặc “bóp bụng” được cho chị em đó nhé. 

Thứ 5 là thắt hai vạt áo

Cái này dành riêng cho những chị em có vòng eo con kiến, cực tự tin khoe ra eo của mình. Xắn hai tay áo, thắt chặt hai vạt áo là xong - trông cực kỳ trẻ trung và năng động à nha. 

Thứ 6 là cách phối cùng váy cạp cao

Như một nữ doanh nhân thành đạt, bạn chỉ cần mặc áo sơ mi phối cùng với chân váy cạp cao, thêm đôi giày cao gót là bạn đã đủ tự tin để đi gặp đối tác rồi đó. Thanh lịch và quyền lực nha. 

Thứ 7 là cách phối áo sơ mi với quần “tây”

Trang phục này cực kỳ phù hợp với chị em công sở và chắc chắn được nhiều người áp dụng. Bạn có thể mặc cài kín cúc và sơ vin, hoặc mặc áo bên trong, áo sơ mi để hở cúc và sơ vin (như hình dưới đây này). Trông thật sư hay ho đó ạ. 

Thứ 8, phối cùng áo phông và jeans

Điểm qua thì có thể thấy đây là phong cách được giới trẻ rất ưa chuộng. Vừa trẻ trung lại hết sức cá tính. Bạn thấy thế nào. Rất “ưng mắt” phải không nè. Thử ngay nhé!

Đừng bao giờ gò bó mình trong những “khuôn vàng thước ngọc” tự mình định ra. Cũng đừng bao giờ ngại mặc vì nghĩ nó không phù hợp. Chị em mình chỉ cần đẹp là được, đẹp là mặc. Những người khác, chắc chắn sẽ nhìn chúng ta bằng ánh mắt ngưỡng mộ đó. Thoát khỏi giới hạn bản thân và phá cách nào chị em ơi!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm