Tài khoản

Phòng Chống Viêm Nhiễm, Khí Hư Khi Mang Bầu Như Thế Nào Cho Hiệu Quả - Tâm Sự Người Trong Cuộc!

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 32 bình luận

Chủ đề viêm nhiễm phụ khoa khá nhạy cảm nhưng vô cùng quan trọng đối với chị em phụ nữ, các mẹ đừng chủ quan mà bỏ qua nhé!

Thời con gái em đã từng bị viêm nhiễm phụ khoa tái đi tái lại rất khổ sở, đứng không nổi ngồi không yên. Đến lúc lấy chồng có bầu bạn Bơ nội tiết tố thay đổi, tình trạng viêm càng nghiêm trọng hơn, lúc nào cũng có cảm giác ướt át ngứa ngáy khó chịu. Cũng lần mò đặt thử đủ thứ thuốc rồi không đỡ các mẹ ạ! Chỉ thấy bã đậu ra nhoe nhoét chứ chẳng khá khẩm gì hơn, khuyến mại thêm cho vùng kín sưng đau cồm cộm và rát bỏng nữa. Chắc không hợp thuốc! May có đứa bạn thân nó mua 2 lọ Men vi sinh Optibac Tím của Anh về cho uống, ngày uống 2 viên liều điều trị, cỡ đâu vài ngày là hết ngứa, qua 1 tuần là em sạch hẳn bã đậu luôn.

Hết viêm rồi em vẫn uống mỗi ngày 1 viên theo liều dự phòng, kết hợp vệ sinh bên ngoài với dung dịch vệ sinh Nấm Thượng Hoàng của Hàn. Cảm giác quan hệ vợ chồng tự tin hẳn các mẹ ạ! Vì cô bé không chỉ sạch sẽ thơm tho mà còn bớt hẳn đau rát, nước nôi cải thiện cực kì.

Men vi sinh Optibac Tím trị dứt điểm viêm nhiễm âm đạo

Em mua em Op Tím này gửi về cho bà ngoại bạn Bơ uống, trước bà bị viêm đường tiết niệu hay bị tiểu buốt nhưng giờ hết hẳn luôn. Mấy chị hàng xóm cùng tầng chung cư nhà em cũng mê mệt em Op tím này nha! Ngứa ngáy khó chịu đến mấy, em cứ mách ngày 2 viên đều đặn là vài bữa lại thấy hớn ha hớn hở được ngay. Cái dung dịch vệ sinh Nấm Thượng Hoàng tụi em cũng toàn order chung về dùng, em tìm hiểu thấy chiết xuất từ Nấm Thượng Hoàng và 5 loại thảo dược quý kháng khuẩn và chống viêm nhiễm phụ khoa rất tốt. Nói chung cứ trong uống ngoài rửa kết hợp 2 món này là bai bai viêm nhiễm tự tin tỏa sáng các mẹ ạ! Em dùng 2 năm rồi lúc nào cũng tự tin phơi phới nha!

--

Mẹ nào muốn tìm hiểu thông tin chi tiết sản phẩm thì em cop ra từ chuyên trang review uy tín cho đọc nè! Các mẹ nhớ lựa chọn order từ những bên uy tín nhé, vì sản phẩm tốt bán chạy nên nhiều hàng nhái nhập nhèm lắm. Chúc các mẹ lúc nào cũng thơm tho ngon lành như múi mít chín nhé <3

---

 Thông tin Men Op Tím: “Men vi sinh Optibac Probiotics thì còn khá mới đối với phụ nữ Việt Nam, nhưng đã quá quen thuộc với phụ nữ tại Anh cũng như các nước Châu Âu. Sản phẩm chứa 2.3 tỉ vi khuẩn, gồm 2 chủng vi khuẩn chính là Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14. Lactobacillus rhamnosus GR-1 có khả năng ức chế sự tăng trưởng của vi khuẩn có hại và men, giúp giết chết các virus khác thông qua quá trình sản xuất axit của nó, đồng thời làm ngưng hiện tượng các mầm bệnh tạo thành khối hoặc màng sinh, từ đó cô lập và loại bỏ các loại vi khuẩn có hại và giúp vết thương chóng lành. Trong khi đó, Lactobacillus reuteri RC-14 giúp tạo ra hydrogen peroxide – một chất rất quan trọng trong sức khỏe âm đạo, giúp nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể, góp phần làm giảm cơn đau buốt khi bị viêm đường tiết niệu.


Men vi sinh Optibac tím cũng là một trong số ít những sản phẩm hỗ trợ điều trị viêm âm đạo, viêm đường tiết niệu ở nữ giới không gây ảnh hưởng đến độ pH trong âm đạo, đảm bảo an toàn với sức khỏe của chị em, phù hợp với cả phụ nữ có thai và đang cho con bú”


 

Thông tin vệ sinh Nấm Thượng Hoàng: "Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nấm Thượng Hoàng (Soosul Daily Vital Wash) là sản phẩm được chiết xuất 100% từ tinh chất thiên nhiên, không gây kích ứng, không dùng chất tạo màu, không paraben. Sản phẩm đặc biệt được các bác sĩ Bệnh viện Từ Dũ TP.HCM kê đơn và khuyên dùng từ năm 2015.

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nấm Thượng Hoàng

Dung dịch vệ sinh phụ nữ Nấm Thượng Hoàng có thành phần được chiết xuất từ Nấm Thượng Hoàng và chiết xuất từ 5 loại thảo dược quý trong Đông y đều có tính năng kháng khuẩn và chống viêm nhiễm ưu việt.

Trong đó:

- Nấm Thượng Hoàng có tác dụng: giải độc và tăng cường hệ miễn dịch cho da, giúp tăng sinh tế bào, tái tạo collagen, đẩy lùi quá trình lão hóa và khiến da trở nên săn chắc.

- 5 loại thảo dược quý (Lô hội, Mơ Nhật Bản, Agar, Mugwort và Lá tía tô) là những bài thuốc mang tính nhiệt, giúp tăng thân nhiệt, thúc đẩy tuần hoàn máu, thanh lọc tế bào và hỗ trợ quá trình phục hồi của phụ nữ.


---

Theo Bibabo.vn
Xem thêm