Tài khoản

Review bộ muối WonMom giảm eo sau sinh (cả liệu trình)

Mẹ Lan Anh 4 năm trước

Sau sinh, với vòng eo ngấn mỡ, mẹ thử dùng ngay cả liệu trình bộ muối Wonmom giúp giảm eo sau sinh, kết quả sẽ rất bất ngờ đấy.

Xem nhanh

  • Một liệu trình giảm eo như ở spa
  • Từng bước giảm eo rõ ràng, khoa học
  • Hiệu quả giảm eo đầy bất ngờ

Vòng eo "quá khổ" sau sinh luôn khiến chị em ái ngại khi diện những bộ đồ body siêu đẹp. Thế thì thiệt thòi quá. Sinh xong vẫn phải xinh đẹp, vẫn có quyền mặc đẹp và phải phấn đấu để giảm eo và mặc đẹp nha các chị em. Nay mình xin review cho chị em bộ muối giảm eo Wonmom sau sinh cực kỳ hiệu quả, rất đáng để chị em thử. 

1Một liệu trình giảm eo như ở spa

Mẹ bỉm sữa thường ái ngại khi nhìn xuống cái bụng ngấn mỡ của mình. Đôi khi, còn ái ngại khi bắt gặp ánh mắt của chồng “nhìn gì mà ghê thế” về phía body của mình. Rồi ấm ức, rồi tủi thân, rồi cả nghĩ.

Thay vì mất thời gian, hao tổn tinh thần vì những điều đó, các mẹ hãy ngay lập tức lập cho mình một kế hoạch: Đi bắt cho được một body ngon từ V1 đến V3. Mà muốn kế hoạch thành công vang dội, mẹ nào nhanh tay rước ngay bộ muối WonMom giảm eo sau sinh, dùng hết cả một liệu trình.

Rước nó về, không phải ngồi rung đùi vài phát là mỡ nó sợ muối thảo dược mà bay ra khỏi body đâu các  mẹ ạ. Mình phải thật sự công phu để khai thác triệt để công dụng của liệu trình này.

Muối giảm eo đơn giản, an toàn, lành tính lại giảm eo hiệu quả sau sinh (Ảnh: Internet)

Bộ sản phẩm Wonmom giảm eo sau sinh gồm: 01 dầu gừng, 01 gen nịt bung, 1 đại quấn muối và 4 hũ muối thảo dược. Mua một bộ giảm eo sau sinh Wonmom, xuất xứ Việt Nam, các mẹ chẳng cần gì đến spa.

Gừng cay muối nặm, các mẹ nhỉ. Thực tế, trong gừng có chất gingerol và shogaol. Hai chất này có vai trò rất lớn trong việc đẩy nhanh quá trình trao đổi và phân huỷ chất béo dư thừa trong cơ thể. Đích xác gừng là chiến binh đẩy lùi mỡ thừa và ngăn ngừa sự tái tạo mô mỡ mới mà không gây ảnh hưởng gì tới sức khoẻ chúng ta.

Còn 4 hũ muối thảo dược thì để các mẹ làm gì? Khi sử dụng phương pháp này bạn cần dùng chung với gừng hay phải rang muối nóng lên để nhiệt độ ấm nóng có thể giúp gừng và các loại thảo dược có tính nóng như hồi, quế có thể đánh tan mỡ nhanh hơn. Bản thân thành phần của muối đã có các cation và nation có khả năng làm giãn khi nóng và lạnh thì co lại nên muối còn được xem như một thần dược làm săn chắc cơ bụng cũng như trị đau bụng hiệu quả.

Nguyên liệu sạch 100% hữu cơ thiên nhiên an toàn cho mẹ và bé. Tỷ lệ các thành phần của bộ muối Wonmom giảm eo sau sinh được xây dựng dựa trên sự phân tích các nhóm mỡ phổ biến của phụ nữ sau sinh. Hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến sức khỏe của mẹ và bé.

Dùng muối giảm eo Wonmom đúng cách không chỉ thu gọn mà còn săn chắc vòng eo (Ảnh: Internet)

2Từng bước giảm eo rõ ràng, khoa học

Các mẹ đã mua bộ muối Wonmom giảm eo sau sinh, khi dùng nên tuân theo các bước sau:

  • Bước 1: Massage bụng với dầu gừng  trong vòng 5-10 phút sao cho vùng bụng nóng lên.
  • Bước 2: Cho cả hũ muối thảo dược vào đai quấn muối sau đó bỏ vào lò vi sóng quay cho đủ nóng (nếu không có lò vi sóng thì rang muối bằng chảo sau đó cho vào đai quấn muối)
  • Bước 3: Lấy đai quấn muối áp từ từ, chấm chấm lên vùng da bụng sao cho độ nóng vừa đủ rồi nằm úp bụng lên túi muối cho cơ thành bụng nhanh co hồi về vị trí cũ và săn chắc. Nằm 15 phút rồi cột cả túi muối lên bụng. Ngày quấn từ 4-6 tiếng để thảo dược phát huy tác dụng cao nhất có thể.
  • Bước 4: Gen gen nịt bụng ngoài túi muối để cố định túi muối và mẹ có thể chăm bé và sinh hoạt bình thường trong nhà.

3Hiệu quả giảm eo đầy bất ngờ

Vũ Mai Hoa, một mẹ sinh thường cả hai bé, đã tin dùng bộ muối WonMom giảm eo sau sinh (cả liệu trình). Sau khi sinh từ 7-10 ngày, mẹ Hoa đã dùng liệu trình này. Chỉ có điều lưu ý là: Khi chưa hết sản dịch, mẹ bỉm sữa nên nằm úp bụng lên túi muối. Hết sản dịch thì bắt đầu liệu trình quấn muối như trên. 1 tháng hết liệu trình, mẹ Hoa nghe đâu giảm được 6cm. Mặc dù, mẹ Hoa không hề ăn kiêng, vì vẫn nuôi con bằng sữa mẹ.  Sau lần thứ nhất, cách 1 tháng, mẹ Hoa lại quấn tiếp 1 liệu trình nữa. Tổng hết chưa đẩy 2 củ, mà đã gọi tên “Dáng em hôm nào” ngon nhức nách trong mắt chồng rồi.

Còn mẹ Lan, sinh mổ, sau 1 tháng, “quất” bộ muối WonMom giảm eo sau sinh (cả liệu trình). Hết 1 tháng xoa gừng nịt muối, mẹ Lan cũng giảm được 8cm. Sướng âm ỉ trong người, các mẹ ạ. Công nhận cơ địa của mẹ Hoa, mẹ Lan cũng ủng hộ ý chí làm đẹp của các mẹ ấy luôn. Các mẹ cũng thử xem nhé. Gì chứ muối giảm eo mình nghĩ là sản phẩm an toàn và ngoài da, không cần quá lo ngại. 

Theo Bibabo.vn