Tài khoản

Review máy xay cầm tay đa năng lưỡi kép công suất lớn Rozabi 1000W Plus

Nguyen Trang 4 năm trước

Nhắc tới các dòng máy xay đa năng hot nhất năm 2019, có lẽ không thể không kể tới máy xay đa năng lưỡi kép công suất lớn Rozabi 1000w Pl

Xem nhanh

  • Đáp ứng mọi yêu cầu NHUYỄN MỊN
  • Thiết kế CHỐNG RUNG TAY CẦM rất chắc chắn
  • Thời gian xay NHANH CHÓNG
  • Nói KHÔNG với inox có thể bị GỈ
  • Máy XAY được ĐỒ NÓNG

Máy xay đa năng là một công cụ rất tiện ích cho đời sống hàng ngày, nhất là các mẹ nội trợ chịu khó nấu nướng đa dạng các món ăn trong gian bếp nhỏ. Hôm nay mình xin review cho các mẹ một trong những chiếc máy xay cầm tay đa năng hot nhất năm 2019: Máy xay cầm tay Rozabi 1000W Plus. 

1Đáp ứng mọi yêu cầu NHUYỄN MỊN

Được mệnh danh là dòng máy xay cầm tay thương hiệu của Mỹ có CÔNG SUẤT MẠNH NHẤT THỊ TRƯỜNG, máy xay cầm tay đa năng Rozabi có công suất lên đến 1000W bất chấp mọi nguyên liệu từ xay thịt, xay hạt, xay rau củ quả đến xay đồ lỏng như cháo. Với 12 cấp độ xay khác nhau, mẹ thịt muốn mịn đến mức nào, có mức đó. Mẹ muốn làm thịt xay nấu cháo, có thịt xay nấu cháo. Mẹ muốn làm giò handmade để con tập cầm ăn, thịt sẽ nhuyễn mịn đến độ có thể làm giò handmade được luôn. Xay các loại hạt khô để mẹ làm bánh cho cả gia đình cũng quá ổn. 

Máy xay đa năng Rozabi 1000W Plus - xay nhuyễn mọi thực phẩm (Ảnh: Internet)

2Thiết kế CHỐNG RUNG TAY CẦM rất chắc chắn

Thông thường, các mẹ tay yếu rất khó dùng các dòng máy xay cầm tay vì nó rung, nếu tay không chắc rất có thể bị văng ra ngoài hoặc không xay được thực phẩm nhuyễn mịn như mong đợi. Khắc phục được điều này, dòng máy xay của Rozabi có công nghệ chống rung giúp việc xay đồ bằng máy xay cầm tay đơn giản hơn rất nhiều. Tính năng này còn giúp máy giảm ồn hơn đáng kể so với các dòng máy khác, khá êm đấy các mẹ ạ. 

3Thời gian xay NHANH CHÓNG

Nếu đọc kỹ hướng dẫn, các mẹ sẽ thấy phía trên thân máy, chỗ đầu có nút MIN - MAX ấy chính là nút turbo có thể giúp tăng tốc độ xay thịt lên gấp 2 lần. Đã 1000W, 12 cấp độ xay thịt rồi lại còn nút turbo này nữa bá đạo quá, nhiều khi xay thịt chỉ cần 20 giây là xong các mẹ ạ. Máy công suất xay quá lên nên khi dùng cứ phải 10 giây nghỉ tay một lần, 10 giây lại nghỉ lần nữa như vậy máy sẽ không quá nóng. Còn dùng liên tục thì máy dễ bị nóng các mẹ ạ. 

Tốc độ xay thực phẩm siêu nhanh chóng (Ảnh: Internet)

4Nói KHÔNG với inox có thể bị GỈ

Thêm một điểm cộng cho máy xay Rozabi này là máy sử dụng inox 304 nên không bị gỉ, ngay cả khi lâu lâu không dùng đến máy cũng không sao. Chỉ cần giữ vệ sinh máy sạch sẽ, khô ráo là chẳng lo tuổi thọ của máy thấp. Máy vẫn sẽ sạch trơn láng bóng. Một số dòng máy xay không dùng một thời gian là lưỡi dao có thể bị han gỉ rồi không thể dùng được nữa, vì dùng tiếp chất lượng xay sẽ giảm mà còn ảnh hưởng tới chất lượng đồ xay nữa. 

5Máy XAY được ĐỒ NÓNG

Cái máy này như kiểu nhạc nào cũng nhảy, đồ mát xay được mà đồ nóng cũng xay được luôn. Đây cũng là lí do tại sao các mẹ đang cho bé ăn dặm rất thích máy này. Chỉ cần nấu một nồi cháo, sau đó để máy xay xay trực tiếp vào trong nồi mà không cần đổ ra cối như các loại máy xay cố định, xoay 20 giây cho cháo nhuyễn mịn đi và rây qua lại cho bé ăn dặm là được. Nhanh, gọn và tiện lợi cho mẹ, tiết kiệm bao nhiêu thời gian luôn. 

Túm lại, máy xay cầm tay đa năng Rozabi 1000W Plus mặc dù là dòng máy xay giá tầm trung chỉ 1.099.000đ nhưng chất lượng, công dụng vượt trội so với mức giá. Máy xay đa năng không chỉ xay cháo, xay thịt nấu đồ ăn dặm mà còn xay được sinh tố, xay đủ thứ trên đời phục vụ các món ăn trong gian bếp nhỏ. Lựa chọn tuyệt vời cho gian bếp, các mẹ rinh em này về nhé!

Theo Bibabo.vn