Tài khoản

Sốt xình xịch chuyện có “nếp” phải có “tẻ”, may là anh chị em bầu tiếp bé trai

Mẹ Bimbim 5 năm trước 10 bình luận

Các mẹ ạ, thời đại này rồi mà vẫn nặng nề sinh con trai hay con gái. Em có bà chị họ lấy chồng ở quê, hồi đẻ đứa đầu là con gái, ông bà bố mẹ chồng cứ réo suốt ngày là nhanh đẻ con trai. Cuộc sống bây giờ bao nhiêu áp lực, về nhà còn phải nghe những lời giục giã như thế, không mệt sao được. Mà khổ nỗi sinh con trai hay con gái có phải chị ấy quyết định là được đâu, quan trọng là ở chồng ấy chứ.

Rồi khi bé đầu được 4 tuổi, anh chị ấy bầu thêm thằng cu thứ 2. May thật! Hỏi ra thì mới biết, anh chị ấy cũng tính mãi, rồi hành sự theo kế hoạch thì mới được. Em lơ ngơ:

- Tính cái gì hả chị?

- Ô, muốn sinh con như ý muốn là chị phải có mẹo đấy.

Nghe chị ấy nói xong mà ngớ người, không nghĩ lại có mẹo để sinh con theo ý mình. Mẹo khá đơn giản mà hiệu nghiệm với chị em quá. Em chia sẻ lại với các mẹ này, mẹ nào đang tính kiếm chú lợn con năm 2019 thì xem nha.

Thứ nhất, chồng phải kiêng quan hệ từ 7 - 10 ngày trước ngày vợ rụng trứng, chỉ giao hợp 1 lần sau ngày rụng trứng 1 ngày và trước 3 giờ sáng nha. Để biết được ngày rụng trứng, chị em có thể dùng cặp nhiệt độ đo thân nhiệt nhé. Ví dụ như nhiệt độ bình thường là 36,5 độ, thì trước ngày rụng trứng 1 ngày tụt một chút còn 36,2 độ gì đó, rồi ở ngày rụng trứng sẽ tăng vọt lên 37 độ. Dùng cách này, chị em phải đo đều đặn mỗi ngày kể từ ngày đầu chu kì nhé. Đôi khi có thể nhầm với bị ốm hay tụt nhiệt độ nên các mẹ cứ theo dõi kĩ chút nha.

Tư thế tốt nhất để dễ thụ thai đó là tư thế truyền thống ạ, vì tư thế này dễ giúp các bố “đi sâu” được vào bên trong mẹ hơn, động tác đừng quá mạnh bạo nhé, tránh kích thích trứng rụng đột xuất. Các bố hãy xuất tinh thật sâu, để “cậu bé” thâm nhập sâu vào tử cung cho dễ tiếp cận với noãn nha.

Sau khi xong xuôi, các mẹ nằm ngửa, kê cái gối dưới hông để tinh trùng trôi nhanh vào trong nhé, càng tiết kiệm được thời gian tinh trùng bơi tới trứng đấy ạ.

Các bố các mẹ cũng đừng quên bồi bổ dinh dưỡng. Ngoài ăn hàu, cá hồi giúp tăng chất lượng tinh trùng, bố mẹ nên ăn thêm xúc xích, lạp xưởng, cam, dưa hấu. Các bố nên ăn những món này vì giúp làm tinh trùng mang nhiễm sắc thể  Y (con trai) mạnh lên, vô hiệu hóa tinh trùng mang NST X (con gái), từ đó tạo điều kiện cho tinh binh Y tới gặp trứng dễ hơn đấy ạ. Các mẹ cũng nên ăn nha vì giúp tăng chất kiềm trong cơ thể để tinh trùng Y sống được lâu hơn đấy ạ.

Nhờ mẹo trên đây, tính toán đến hơn tháng trời, anh chị em mới bắt đầu thực hiện. Giờ có bé trai rồi, bố mẹ chồng cũng đỡ căng thẳng. Mẹ nào đang ở trường hợp tương tự hoặc thích có đủ nếp đủ tẻ cho vui cửa vui nhà thì thử áp dụng xem sao nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm