Tài khoản

Tác dụng sữa hạt phòng ngừa béo phì, tiểu đường cho mẹ bầu

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Sữa hạt từ 100% thiên nhiên, cung cấp đủ dưỡng chất cho bé, giúp mẹ hạn chế mỡ thừa, tiểu đường thai kỳ.

Xem nhanh

  • Tổng hợp loại hạt tốt cho bà bầu không gây béo phì, tiểu đường.
  • Lợi ích sữa hạt mẹ bầu nên biết.

Sữa hạt tên gọi các loại thức uống chế biến từ các loại hạt. Việc uống sữa hạt có tác dụng dinh dưỡng hoàn toàn tương tự như khi ăn các loại hạt chế biến ra chúng, khác nhau duy nhất ở dạng lỏng nhũ tương thay dạng hạt rắn mà thôi. 

1Tổng hợp loại hạt tốt cho bà bầu không gây béo phì, tiểu đường.

Top đầu các loại hạt đủ chất dưỡng không gây béo phì, tiểu đường ở mẹ được các chuyên gia dinh dưỡng kể đến như: đậu nành, bí đỏ, đậu đen, hạt lanh,....Vì sao nhưng loại hạt trên được coi top đầu trong việc bổ sung chất dinh dưỡng, mẹ cùng tìm hiểu kỹ hơn nhé.

Hạt đậu nành: chứa Protein, chất xơ, canxi, vitamin và khoáng chất,..

 Đậu nành giúp mẹ cải thiện bệnh tiểu đường, giảm nguy cơ mắc bệnh và tử vong do biến chứng tim mạch khi bị tiểu đường. Nghiên cứu cho thấy sữa có chứa đậu nành có thể làm giảm lượng insulin nhanh chóng, giúp ngăn ngừa và điều trị bệnh tiểu đường.

Hàm lượng protein trong sữa đậu nành không chứa nhiều cholesterol và chất béo giúp mẹ bầu có năng lượng khỏe mạnh để con phát triển tốt. Đồng thời hàm lượng protein, vitamin A, D, B12 có trong sữa đậu nành là giải pháp tuyệt với cho các mẹ bị dị ứng lactose trong sữa bò.

Ngoài ra lượng canxi và chất xơ có trong sữa đậu nành giúp mẹ bầu hạn chế tình trạng loãng xương, táo bón, kiểm soát tốt lượng đường trong máu, giảm nguy cơ sinh non và nhẹ cân ở thai nhi.

Đậu nành

Hạt bí đỏ:  chứa tinh bột, protein, carotene, vitamin B, vitamin C và canxi, phốt pho và các yếu tố khác, nó là thực phẩm giàu chất dinh dưỡng và có tác dụng chữa bệnh.

Bí đỏ có trong sữa tốt cho tim mạnh, nguồn kẽm dồi dào, ngăn ngừa đái tháo đường thai kỳ, giúp làm dịu và trì hoãn chứng khó chịu, giúp mẹ bầu dễ ngủ hơn.

Ngoài ra, loại thực phẩm nhiều dinh dưỡng này còn giúp phát triển trí não bé yêu, ngăn ngừa chứng táo bón, bệnh trĩ cho mẹ bầu, dưỡng da trắng hồng và kiểm soát cân nặng, hạn chế phù nề thường gặp trong thai kỳ.

Hạt bí đỏ

Hạt đậu đen: chứa đa dạng các chất dinh dưỡng thực vật như các saponin, anthocyanin, kaempferol, và quercetin, tất cả đều có những đặc tính chống ô xi hóa, giàu acid folic và vitamin B, đây là 2 chất rất quan trọng giúp ngăn ngừa khuyết tật bẩm sinh ở não, dây thần kinh xương sống của em bé. 

 Hơn thế, đậu đen có tính mát, thanh nhiệt, giải độc, bổ gan thận, lợi tiểu... rất thích hợp dùng cho các mẹ bầu thường xuyên bị "nóng trong" khi mang thai.

Hạt đậu đen

Hạt lanh:  một nguồn a xít béo thiết yếu Omega-3, lignans, chất xơ, protein và nhiều chất dinh dưỡng có lợi khác. Vì vậy, đây là một trong những thực phẩm dược liệu quan trọng nhất trên thế giới, theo Naturalnews

Hạt lanh có tác dụng nhuận tràng, ngăn chặn triệu chứng táo bón thai kỳ. Đặc biệt ở 3 tháng đầu thai kỳ việc ăn hạt lanh sẽ giúp mẹ bầu tránh được những "cơn nóng" và hiện tượng khó chịu khi cơ thể thay đổi. Ngoài ra, dưỡng chất từ hạt lanh sẽ giúp ổn định lượng đường huyết, mẹ bầu không còn nỗi lo tiểu đường thai kỳ.

Hạt Lanh 


2Lợi ích sữa hạt mẹ bầu nên biết.

Mẹ có biết sữa hạt an toàn với 100% loại hạt từ thiên nhiên. Bổ sung đầy đủ dinh dưỡng và Vitamin cần thiết cho mẹ. Giúp thai nhi phát triển toàn diện, giúp mẹ bầu ngủ ngon giấc hơn, hạn chế lượng mỡ thừa sau sinh của mẹ, giảm tiểu đường thai kỳ. Mẹ có biết có tới 20% phụ nữ mang thai bị chứng đái tháo đường thai kỳ. Với người đái tháo đường, mức đường huyết thường lên xuống thất thường. Việc kiểm soát mức đường huyết rất khó và nếu không được kiểm soát về lâu dài   sẽ dẫn đến bệnh tim mạch cho mẹ và ảnh hưởng không tốt đến thai nhi. Sẽ gây ra trường hợp sinh non, đa ối, sẩy thai, thai lưu, nhiễm khuẩn niệu, ảnh hưởng lâu dài đến sức khỏe của thai nhi. Do đó, 90% mẹ bầu hiện nay tin tưởng sử dụng "Sữa hạt Vegemil Healthy Mom Soymilk" vì đặc tính 100% các hạt từ thiên nhiên, hương vị dễ uống không gây ngấy, sữa có tính mát, tránh được béo phì, tiểu đường ở thai kỳ. Mẹ có thể tham khảo mua nhà phân phối chính https://bibabo.vn/home để chia sẻ kinh nghiệm cùng các mẹ bầu khác. Hoặc comment số điện thoại để được chuyên gia tư vấn thêm.

Sữa hạt Vegemil Healthy Mom Soymilk

https://bibabo.vn/ec/product/show/Thung_16_hop_sua_hat_Vegemil_danh_cho_me_bau_va_cho_con_bu_Vegemil_Healthy_Mom-100117066

Theo Bibabo.vn