Tài khoản

01 viên men vi sinh Optibac tím mỗi ngày bảo vệ bà bầu khỏi viêm nhiễm phụ khoa

Linh Nguyễn 4 năm trước 4 bình luận

Bổ sung đều đặn men vi sinh Optibac tím mỗi ngày giúp tăng cường sức khỏe phụ khoa, bảo vệ mẹ bầu khỏi viêm nhiễm vùng kín hiệu quả.

Xem nhanh

  • Men vi sinh Optibac tím là loại gì?
  • Thành phần của men vi sinh Optibac tím
  • Tác dụng của men vi sinh Optibac tím
  • Men vi sinh Optibac tím dùng được cho mẹ bầu?

Một trong những điều khiến các mẹ bầu vô cùng khó chịu đó là tình trạng khí hư ra nhiều viêm nhiễm, ngứa ngáy vùng kín. Giải quyết tình trạng này mà không phải dùng đến thuốc các mẹ đã biết cách chưa? Đó là chỉ cần dùng 01 viên men vi sinh Optibac tím mỗi ngày là có thể tăng cường sức khỏe phụ khoa cho bà bầu hiệu quả.

Sở dĩ nhiều mẹ bầu rơi vào tình trạng khó nói trên là do khi có thai, âm đạo hơi có tính a xít thích hợp cho nấm phát triển, khiến khí hư ra nhiều gây viêm nhiễm. Dù nấm âm đạo không nguy hiểm những gây khó chịu tại chỗ, khiến các mẹ bầu không tự tin, thoải mái. Điều trị nấm có thể uống hay đặt âm đạo, tuy nhiên khi có thai thì không nên sử dụng thuốc đặt âm đạo. Lúc này, men vi sinh Optibac tím chính là cứu cánh cho các mẹ đấy ạ.

1Men vi sinh Optibac tím là loại gì?

Hẳn nhiều mẹ bầu sẽ thắc mắc đây là sản phẩm gì mà được gọi là cứu cánh cho cá mẹ bầu bị khí hư, viêm nhiễm vùng kín phải không ạ? Để mình giải thích nhé, men vi sinh Optibac tím hay còn được gọi với tên đầy đủ là men vi sinh Optibac Probiotics là sản phẩm hỗ trợ sức khỏe âm đạo, đường tiết niệu quả phụ nữ đến từ thương hiệu Optibac - thương hiệu số 1 về men vi sinh tại Anh, được nhiều phụ nữ yêu thích và ưa chuộng sử dụng. Dù mới xuất hiện ở Việt Nam chưa lâu, nhưng men vi sinh Optibac tím chiếm được cảm tình của nhiều chị em, trong đó có các mẹ bầu rơi vào cảnh “khó nói”.

Men vi sinh Optibac tím hỗ trợ phòng ngừa và điều trị viêm nhiễm vùng kín hiệu quả (Ảnh: Internet)

2Thành phần của men vi sinh Optibac tím

Optibac tím đánh bay sự khó chịu của các mẹ bầu là do nó có chứa hơn 2,3 tỷ vi khuẩn, trong đó gồm 2 vi khuẩn chính là Lactobacillus rhamnosus GR-1 và Lactobacillus reuteri RC-14. Hai nhóm vi khuẩn đã được thử nghiệm lâm sàng với hơn 2500 phụ nữ trên toàn thế giới, cho thấy có thể sống sót tới tận vùng kín, hỗ trợ tốt cho sức khỏe âm đạo và đường tiết niệu của phụ nữ. Trong đó:

  • Lactobacillus rhamnosus GR-1: sản xuất axit lactic, làm giảm độ pH trong âm đạo, ức chế và tiêu diệt mầm bệnh; bảo vệ và phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn hoặc nấm men trong âm đạo của phụ nữ.
  • Lactobacillus reuteri RC-14: sản sinh ra chất hydrogen peroxide đóng vai trò quan trọng trong sức khỏe âm đạo, nâng cao hệ miễn dịch của cơ thể; ức chế sự tăng trưởng của các vi sinh vật có hại đồng thời tiêu diệt vi rút bằng cách sản xuất ra axit của nó.

3Tác dụng của men vi sinh Optibac tím

Chính vì có hai chủng lợi khuẩn đó, mà men vi sinh Optibac tím có tác dụng rất tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị viêm vùng kín, viêm âm đạo, nấm âm đạo và viêm đường tiết niệu.

  • Làm dịu các cơn đau, khó chịu do viêm đường tiết niệu gây ra.
  • Nâng cao hệ miễn dịch, bảo vệ và phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn hoặc nấm men trong âm đạo của phụ nữ, ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng bàng quang.
  • Sản phẩm chiết xuất tự nhiên bao gồm các vi khuẩn có lợi cho sức khỏe, đảm bảo an toàn và không ảnh hưởng đến độ pH tự nhiên của âm đạo.

4Men vi sinh Optibac tím dùng được cho mẹ bầu?

Men vi sinh Optibac tím này hay ở chỗ là nó có thể dùng cho tất cả các chị em phụ nữ, kể cả các mẹ bầu – những người có nguy cơ viêm nhiễm vùng kín cao. Vậy nên chỉ cần dùng 01 viên men vi sinh Optibac tím mỗi ngày là có thể tăng cường sức khỏe phụ khoa cho bà bầu hiệu quả.

Các mẹ nên nhớ uống men vi sinh Optibac tím sau khi ăn, tốt nhất là sau khi ăn sáng để tăng khả năng hấp thu của cơ thể, sử dụng đều đặn liên tục để có hiệu quả nhanh chóng và tốt nhất nhé. Chúc các mẹ có một thai kỳ khỏe mạnh và thoải mái.

Theo Bibabo.vn