Tài khoản

10 đồ dùng cần thiết nhất cho trẻ sơ sinh nhất định phải có

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 4 bình luận

Trẻ sơ sinh rất non nớt và nhạy cảm nên nếu các mẹ cẩn thận chọn ra những đồ dùng tốt thì công cuộc chăm bé sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều. 

Xem nhanh

  • Tinh dầu tràm Huế Hoa Nén
  • Kem hăm Organic Sudocrem
  • Dầu chống cảm Organic Vicks Baby Balsam
  • Sữa tắm Penaten
  • Bước tiếp theo là vệ sinh mắt, mũi và tai cho bé

Xem thêm

Bé sơ sinh cần rất nhiều đồ dùng để chăm sóc sức khỏe cũng như phục vụ các sinh hoạt hàng ngày nhưng mẹ nhất định đừng quên 10 món đồ dùng cực kỳ cần thiết này. Đặc biệt, đây lại là thời kỳ nhạy cảm, non nớt nhất của bé nên nếu các mẹ cẩn thận chọn ra những đồ dùng tốt thì công cuộc chăm bé sẽ trở nên dễ dàng hơn rất nhiều nhé. Dưới đây là list vật dụng cho bé được Bibabo chọn lọc và so sánh từ nhiều hãng để tìm ra những hãng chất lượng và dùng thích nhất nhé các mẹ.

10 đồ dùng cần thiết nhất cho trẻ sơ sinh nhất định phải có

II. Các sản phẩm vệ sinh và phòng bệnh cho bé hàng ngày

1Tinh dầu tràm Huế Hoa Nén

"Lúc tắm cho bé thì cho thêm vào chậu nước tắm một ít tinh dầu tràm. Trvia cả mùa đông trước con ko bị cảm lạnh lần nào", mẹ Tũn chia sẻ. Chai tinh dầu tràm Huế Hoa Nén tuy nhỏ nhưng có võ thật sự. Mẹ chỉ cần nhỏ vài giọt vào thau tắm của bé, mùi thảo dược thơm nhẹ và giữ ấm cho con, ngăn không cho bé bị cảm lạnh, ho, sổ mũi.

Dầu tràm Huế trên thị trường có nhiều loại, nhưng chỉ có rất rất ít loại là nguyên chất và có hiệu quả. Để dùng cho trẻ nhỏ lại càng phải lựa chọn cẩn thận nha các mom.

Hiện nay có nhiều loại dầu tràm pha chế giữa dầu tràm và dầu chổi, dầu hóa học gồm nước và hóa chất. Nhiều mom không biết mà mua nhầm, để rồi gặp dầu pha không có tác dụng gì, bé ốm dùng không khỏi, tệ hơn nếu gặp dầu hóa học còn gây bỏng, cháy da bé.

Mẹ cần cẩn thận để không mua phải tinh dầu tràm Huế nhái sẽ gây ảnh hưởng đến bé yêu

Dầu Tràm Huế nguyên chất có mùi thơm, khi ngửi không có mùi hăng hắc, khó chịu. Nếu tinh dầu tràm đã pha hoặc là hương liệu tổng hợp sẽ có mùi gắt, khi ngửi mùi sẽ xông thẳng vào mũi như ngửi xăng hoặc dầu gió. Dầu tràm nguyên chất có màu vàng nhạt thiên xanh, rất trong và không cặn bẩn. Dầu nguyên chất không có bọt nước, khi lắc chỉ có bọt khí tan nhanh. Dầu nguyên chất có hiệu quả cao trong trị ho, khò khè, sổ mũi khi bé ốm, sử dụng càng sớm thì hiệu quả càng cao.

Dầu tràm Huế Hoa Nén nguyên chất chiết xuất 100% nguyên liệu từ cây tràm gió, đã được Sở Y tế Thừa Thiên Huế kiểm định chất lượng và đã được Chi cục đo lường chất lượng xác nhận công bố chất lượng sản phẩm.

Thành phần chính trong tinh dầu tràm Huế Hoa Nén là cineol 1,8 (hay còn gọi eucalyptol) và α-Terpineol. Trong đó, Cineol >40% có tác dụng long đờm, trị ho, giữ ấm cơ thể bé. α-Terpineol ( 5 – 12%) giúp kháng khuẩn tốt mà các dược phẩm có sử dụng hoạt chất tự nhiên từ dầu tràm có khả năng ức chế virus cúm.

Dầu tràm Huế Hoa Nén nguyên chất chiết xuất 100% nguyên liệu từ cây tràm gió

Rất nhiều mẹ đã sử dụng tinh dầu tràm Huế Hoa Nén đều có đánh giá tích cực:

"Dầu rất thơm, khác hẳn với các loại dầu tràm mình mua ở hiệu thuốc trước kia, nhỏ vài giọt vào nước cho bé tắm mà mùi thơm dễ chịu, trv bé rất thích, bé nằm điều hòa mình nhỏ 2 giọt vào khăn rồi quàng vào cổ bé, bé hết khò khè, hết ho. Mình tin tưởng chất lượng hàng trên bibabo và sẽ ủng hộ dài lâu", mẹ Hội Nguyễn.

"Các mẹ nhà có con nhỏ nên mua tinh dầu này về mà dùng. Bé Bún nhà em sổ mũi uống thuốc 2 tuần giời ko đỡ, con mẹ xót hết cả ruột cả gan. May thế nào mua thử cái dầu tràm hoa nén này về bôi cho bé (em bôi ngực, gan bàn chân,... với pha vào nước để tắm cho bé. bôi đc 2 hôm thì đỡ hẳn. Mà thích cái là mùi của dầu tràm này rất dịu và dễ chịu, thơm thoảng thoảng mát mát ý. Đọc thành phần thì thấy là đc chiết xuất từ 100% cây tràm gió nên yên tâm lắm", mẹ Ánh Mai.

"Dùng tốt nhưng mà mình không quen với mùi này lắm. Mình đang dùng mùi tràm + dầu khuynh diệp thấy mùi dễ chịu hơn nhưng dầu này nguyên chất dầu tràm thì lại kháng muỗi tốt hơn", mẹ Thủy Phạm.

"Mùi, màu sắc đúng chuẩn dầu tràm, rất thơm", mẹ Thu Hà.

"Sp chất lượng, Đúng mùi tinh dầu tràm nguyên chất nên mùi hơi nồng, dùng pha nước tắm cho bé và xông hơi trong phòng rất tốt, lưu hương lâu", mẹ Quỳnh Như.

2Kem hăm Organic Sudocrem

Sau khi thoa lotion xong mẹ hãy nhớ thoa thêm 1 lớp mỏng kem phòng hăm vào cho bé nhé, liên tục vệ sinh và thoa kem phòng hăm sẽ giúp bé hiếm khi bị hăm, bảo vệ da bé với môi trường phân và nước tiêu đầy rẫy vi khuẩn. Cũng như sữa tắm và lotion, kem hăm Bibabo cũng lựa chọn dòng Sudocrem vì yêu cầu cao siêu sạch cũng như hiệu quả sử dụng tuyệt vời.

Có con nhỏ là phải trữ lọ kem này trong nhà 

Bôi lên da mềm mại, thẩm thấu nhanh, siêu sạch là những đặc điểm dễ nhận ra của dòng kem hăm này. Khi bôi Sudocrem sẽ tạo ra một lớp màng chắn hữu hiệu cho da bé không tiếp xúc trực tiếp với nước tiểu. Chất xúc tác có trong kem sẽ làm lành các vết thương trong khi vẫn giữ cho da có được sự mềm mại. Đỏ đỏ là mẹ bôi liền cho con nha, đừng để con nặng, đau đớn và xót lên là khó chữa thì tội con lắm ạ.

Dùng kem Sudocrem để bôi lên đau sau khi bị đốt và bị bỏng kem sẽ làm cho vết đau không bị loang rộng ra, giảm đau. Bôi lên những chỗ cháy nắng cho bé để làm da bé dịu lại. Kem hăm Sudocrem còn hỗ trợ trị các triệu chứng của bệnh chàm Eczema rất phổ biến ở trẻ sơ sinh.

Mẹ Ốc phản hồi: "Kem chống hăm phải nói dùng tuyệt vời. Bé nhà mình 5 tháng nay đều dùng và chưa bao giờ bị hăm. Bé em bị hăm bôi thử cái là khỏi liền trong 2 lần bôi. Nói chung sản phẩm cảm thấy rất ưng ta. Hộp 60g nhưng dùng rất lâu. 5 tháng chưa hết nửa lọ"

Kem hăm Sudocrem còn hỗ trợ trị các triệu chứng của bệnh chàm Eczema rất phổ biến ở trẻ sơ sinh.

Mẹ Thúy Võ cũng vote thẳng tay 5 sao cho em nó: "Em đã dùng cho pé. Rất tuyệt các mom ak, không những chống hăm tốt mà khi bị côn trùng đốt bôi lên là hết đỏ vs ngứa ngay (em đã dùng thử khi bị mũi đốt)".

Ngoài kem trị hăm Sudocrem thì mẹ có thể lựa chọn kem hăm đu đủ Lucas cho bé nhé. Đây là 2 loại kem hăm tốt nhất trong các hãng theo đánh giá của Bibabo sau khi nhận được hàng nghìn đánh giá của các mẹ sau khi đã thử nghiệm rất nhiều dòng kem hăm nổi tiếng trên thế giới.

3Dầu chống cảm Organic Vicks Baby Balsam

Sau khi thoa kem hăm thì chỉ cần 1 bước nhỏ thoa dầu chống cảm Organic cho bé thôi mẹ đã giúp bé phòng bệnh rất hiệu quả, ít ốm vặt rồi mẹ nhé.

Dầu chống cảm là bước cực kì quan trọng trong khâu phòng bệnh hàng ngày cho bé, chỉ 10 giây để thoa dầu vào các vị trí ngực, lưng, gan bàn chân cho bé hàng ngày đã giúp cơ thể bé được giữ ấm và ít nhiễm bệnh hơn rồi. Trong các hãng dầu chống cảm thì Vicks Baby Balsam là hãng hiệu quả tuyệt vời Bibabo đã review rất chi tiết và nhận biết bao phản hồi của các mẹ đã sử dụng.

Chỉ 10 giây để thoa dầu vào các vị trí ngực, lưng, gan bàn chân cho bé hàng ngày đã giúp cơ thể bé được giữ ấm và ít nhiễm bệnh hơn 

Mẹ Nhím: "Ngày nào cũng đều như vắt chanh từ lúc sinh tới giờ, sáng 1 lần, chiều tắm xong 1 lần, mình bôi DCC Vicks Baby Balsam từ ngực, sau lưng, sau 2 tai rồi tới gan bàn chân cho con. Hôm nào con có dấu hiệu sụt xịt, húng hắng ho đêm lập tức mình lại mang ra thoa vào các vị trí ấy. Trộm vía, mình luôn cẩn thận giữ ấm cơ thể nên con nhanh khỏi bệnh, bệnh chỉ mới chớm thì sáng ngủ dậy đã hết ngay rùi".

Dầu bôi ấm ngực Baby Balsam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ Đức, mẹ Mỹ trong việc giữ ấm cho con khỏi bị cảm lạnh, sổ sít, ho. Ưu điểm tuyệt đối mà các mẹ đã dùng Baby Balsam đều yêu thích em ấy là khi bôi lên da bé không tạo cảm giác nóng rát như các loại dầu gió thông thường. Cũng không sặc mùi lên khiến bé khó chịu.

Baby Balsam có mùi thơm dễ chịu, tạo cảm giác sảng khoái, giúp con thư giãn. Về thành phần thì dầu được chiết xuất từ các loại tinh dầu organic 100% như tinh dầu hoa oải hương, cây bạch đàng, lô hội và mật ong.

Dầu bôi ấm ngực Baby Balsam luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các mẹ Đức, mẹ Mỹ trong việc giữ ấm cho con khỏi bị cảm lạnh, sổ sít, ho

Mẹ cũng có thể xoa dầu cho con lúc con vừa có biểu hiện hắt hơi, sổ mũi, hay ho, khò khè. Như vậy con sẽ đỡ ngay lập tức mà không bị bệnh nặng thêm. Các bé nào hay bị sổ mũi nước thì mẹ cũng xoa dầu này cho bé trước khi đi ngủ nhé, sẽ giúp bé ngủ ngon hơn và cải thiện tình trạng sổ mũi nước đấy ạ. Với các bé lớn, trước khi đi học, đi ra ngoài mẹ cũng xoa dầu Vicks cho bé ở lồng ngực và cổ để giữ ấm cho con.

4Sữa tắm Penaten

Việc tắm cho bé là cả một vấn đề, làm sao để tắm cho bé an toàn vì con có thể bị cảm lạnh nếu không được tắm đúng cách, nhất là trong mùa đông trời rét buốt. Nhiệt độ nước tắm thích hợp cho bé vào mùa đông là từ 33 độ đến 36 độ C. Nếu nước nóng quá, lần sau bé sẽ không dám xuống tắm nữa và nước quá nóng cũng có nguy cơ gây bỏng da cho bé.

Mẹ nên dùng cổ tay hoặc khuỷu tay của mình để cảm nhận xem nhiệt độ có thích hợp hay không. Trong trường hợp mẹ vẫn chưa chắn chắn được độ ấm của nước thì có thể dùng nhiệt kế để kiểm tra nhiệt độ nước tắm chuẩn cho bé.

Với sữa tắm của bé thì mùa đông mẹ không nên dùng sữa tắm thường mà nên thay bằng sữa tắm chống cảm Penaten của Đức. Loại sữa tắm này chứa chiết xuất từ tinh dầu tràm sẽ giúp bé chống được cảm cúm, ho, lạnh khi thời tiết chuyển lạnh. Ngoài ra, còn có tác dụng phòng chống, chữa các bệnh về hô hấp, giúp cân bằng tinh thần, thân thể, tăng cường hệ miễn dịch, cho bé một cơ thể luôn khỏe mạnh.

Sữa tắm chống cảm Penaten chứa chiết xuất từ tinh dầu tràm sẽ giúp bé chống được cảm cúm, ho, lạnh khi thời tiết chuyển lạnh

Sữa tắm Penaten có độ pH thấp sẽ giúp giảm nguy cơ bé bị mẩn ngứa. Đồng thời, bổ sung dưỡng ẩm nên da của con sẽ không bị khô ráp sau khi tắm xong, mà ngược lại rất mềm mịn.

Đây là sản phẩm sữa tắm best seller của Bibabo, liên tục cháy hàng, thành phần tự nhiên, mùi hơm nhẹ, nhận được vô số phản hồi tốt của các mẹ khắp cả nước.

5Bước tiếp theo là vệ sinh mắt, mũi và tai cho bé

Mẹ nhỏ nước muối sinh lý vào mắt và mũi của bé sau khi tắm cho bé để làm sạch 2 bộ phận quan trọng này mỗi ngày nha. Sau đó lấy bông tai ngoáy lấy rỉ bẩn cho bé, giúp tai bé thông thoáng sạch sẽ. Đây là những khâu nhỏ nhưng vô cùng quan trọng nên Bibabo rất chú trọng tìm ra những sản phẩm chất lượng cao & an toàn cho bé.

Nước muối sinh lý Gifrer hoặc Physiologica của Pháp và bông ngoáy tai thiết kế hình hồ lô siêu an toàn của Kmom. Bông này rất hay nhé vì được thiết kế nút chặn, mẹ dễ dàng ngoáy cho bé mà không lo bông chọc sâu vào hỏng tai bé như bông tai thông thường. Must have của bé sơ sinh nhé các mẹ.

Nước muối sinh lý Gifrer và Physiologica có độ tinh khiết và chất lượng an toàn ở cấp cao nhất

Còn nước muối sinh lý Gifrer và Physiologica thì an toàn khỏi lo luôn các mom ạ vì đây là loại nước muối sinh lý được các bác sĩ viện Nhi Pháp, Mỹ cấp cho các mẹ trong bệnh viện để vệ sinh hàng ngày cho bé. Do được sản xuất tại Pháp và xử lý tiệt trùng bằng phương pháp hiện đại theo tiêu chuẩn CE 0459 của Châu Âu nên độ tinh khiết và chất lượng an toàn ở cấp cao nhất.

Hộp gồm 40 tép, mỗi tép 5ml rất tiện cho mẹ vệ sinh cho con, tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn. Thay vì mua cả lọ nước muối to xài cả tuần mở ra đóng vào sẽ gây ra các bệnh về mắt và đường hô hấp cho bé thì dạng tép 5ml vừa đủ dùng mỗi lần sẽ rất tiện và vệ sinh.

Hộp gồm 40 tép, mỗi tép 5ml rất tiện cho mẹ vệ sinh cho con, tránh được nguy cơ nhiễm khuẩn

- Nước muối sinh lý Physiodose(tép hồng): Dùng để rửa mắt mũi sạch hàng ngày cho bé nhờ tác dụng khử trùng của nước muối, ngoài ra cũng có thể dùng để rửa các vết xước. (Sử dụng hàng ngày để vệ sinh).

- Nước muối sinh lý kháng viêm Gifrer (tép vàng): Dùng cho trẻ bị viêm mũi, số mũi

- Nước muối sinh lý Gifrer (tép xanh): Dùng cho trẻ bị khô mũi, ngạt mũi, khó thở...

6Kem nẻ Dexeryl

Có lẽ đây là hãng kem nẻ quốc dân vì hầu như nhà nào có bé cũng sắm ít nhất 1 tuýp, đơn giản bởi hiệu quả thần tốc kem mang lại. Cứ khi nào bé nẻ hay gặp các vấn đề về da mẹ thoa ngay lớp mỏng cho bé, 1-2 ngày là bé khỏi hoàn toàn nha. Kem không màu, không mùi, không hề bị lộ khi bôi. Bôi lên thấm nhanh, không nhờn bóng hay bết dính.

Tuýp kem này trị mọi loại nẻ, chàm cực tốt, chuyên cho các bé bị nẻ nặng, viêm da cơ địa, aczema... Hầu hết các mẹ nhà Bibabo đều đã dùng em kem này vào các năm trước, năm nay đều tìm lại em ấy để dùng, có mẹ còn mua để tặng cho bạn bè, chị em trong nhà. Bibabo vẫn có tuýp 50g và 250g ạ, giá vẫn tốt nha các mẹ.

Đây là hãng kem nẻ quốc dân vì hầu như nhà nào có bé cũng sắm ít nhất 1 tuýp, đơn giản bởi hiệu quả thần tốc kem mang lại.

"Kem này dùng tốt thật. Con mình đợt trước bị mẩn kiểu viêm da cơ địa, chịu khó bôi cho con cũng dịu đi nhiều và nhanh khỏi. Mà tuýp dùng cũng dôi nên vẫn chưa hết nhưng mua thêm 1 tuýp để mua tặng".

Khác với các loại kem dưỡng ẩm, chữa nẻ thông thường, Dexeryl có khả năng giữ ẩm vô cùng lâu. Trong thời tiết không khí cực hanh khô của mùa đông ở Pháp, Nga đến 9 độ C mà Dexeryl có tác dụng dưỡng ẩm da tới 8 tiếng đồng hồ.

Nhiều mẹ cho bé dùng Dexeryl còn phát hiện ra tuýp kem này trị bệnh tràm Eczema một cách hiệu quả đến khó tin. Những bé bị eczema cả mặt, người, tay chân bôi đều đỡ ngay. Có tác dụng kể cả những bé đã bị loang đỏ, hồng, sần sùi khắp mặt.

Về thành phần của Dexeryl thì tuyệt đối an toàn cho trẻ sơ sinh. Các thành phần của kem đều đã được kiểm nghiệm an toàn tại Pháp, và được sản xuất, bảo quản trên dây chuyền hiện địa nhất của Pháp. Vaselina (8gr), Glicerol (15gr), Parafin liquida (2gr) ...đều là các chất cho phép sử dụng cho da nhạy cảm nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

7Khăn ướt Organic K-mom cho bé

Khăn ướt chắc chắn là một trong những vật dụng không thể thiếu của các mẹ rồi, ngoài việc vệ sinh thay bỉm cho bé thì khăn ướt còn có thể lau tay, lau các vị trí khác trên người bé, vì vậy thành phần Organic và thiên nhiên là 2 tiêu chí hàng đầu Bibabo lựa chọn trong quá trình thử nghiệm hàng loạt hãng khăn ướt.

Khăn ướt Kmom rất dịu nhẹ, không mùi, không chứa các chất độc hại

Mustela Dermo của Pháp và Kmom của Hàn là 2 hãng khăn ướt nổi tiếng dùng rất thích, dịu nhẹ, không mùi, không chứa các chất độc hại, không ướt sũng như khăn ướt thông thường. Túm lại, Bibabo khuyên các mẹ nên sẵn có cả 2 dòng này cho bé iu tại nhà vì tính đa zi năng của nó.

II. Đồ dùng chăm sóc bé

8Nhiệt kế điện tử hồng ngoại HY

Nhiệt kế điện tử cực kỳ cần thiết và hữu ích. Nếu dùng nhiệt kế thủy ngân thì mẹ cần phải đặc biệt cẩn thận vì thủy ngân rất độc, có khả năng tích lũy sinh học dễ dàng hấp thụ qua da, các cơ quan hô hấp. Các dạng hóa học của thủy ngân khác nhau về cả đặc điểm sinh học, dược động học và độc tính.

Nhiệt kế thủy ngân khi đo nhiệt độ thường mất đến 10 phút và rất dễ gây nguy hiểm khi vỡ, có thể gây viêm phổi nặng, mất trí nhớ, co giật, viêm ruột, suy hô hấp, thậm chí tử vong.

Khoa cấp cứu bệnh viện Nhi Trung ương là nơi cấp cứu rất nhiều trường hợp bệnh nhi bị ngộ độc thủy ngân do cặp nhiệt độ thủy ngân bị vỡ. Có trẻ nhiễm độc thủy ngân do bố mẹ chủ quan.

Vì vậy, các mẹ nên sử dụng nhiệt kế điện tử hồng ngoại đa năng HY để đo nhiệt độ cho bé sẽ tiện hơn rất nhiều. Nhiệt kế HY được ưa chuộng sử dụng tại Đức, Pháp, Mỹ và rất nhiều quốc gia trên toàn thế giới vì tính chính xác và tốc độ đo nhanh của nó. Mẹ chỉ cần đặt nhiệt kế cách vị trí bé hoặc gần vật cần đo 1-10cm, bấm nút công tắc đo thì trong 1 giây sẽ có kết quả chính xác ngay, độ chính xác đạt đến mức tối đa 99,9%.

Nhiệt kế HY chỉ trong 1 giây là có kết quả chính xác

Đặc biệt là nhiệt kế điện tử nên không nguy hiểm như nhiệt kế thủy ngân, không cần tiếp xúc với bé nên không hề gây ảnh hưởng đến bé, kể cả khi bé đang ngủ.

Nếu như nhiệt kế thủy ngân chỉ đo được nhiệt độ cơ thể thì nhiệt kế HY đo được đa năng, ngoài đo nhiệt độ cơ thể thì còn đo nước tắm, nhiệt độ sữa, nhiệt độ phòng, nhiệt độ đồ vật, nước cho bé.

Nhiệt kế HY có màn hình hiển thị rõ ràng, có đèn nên mẹ có thể kiểm tra ngay cả khi ở chỗ thiếu ánh sáng hoặc trời tối. Nhiệt kế sẽ tự động tắt sau 15s khi không sử dụng để đảm bảo độ bền, sử dụng lâu dài, tiết kiệm cho mẹ. Trong các dòng nhiệt kế nhà Bibabo thì nhiệt kế HY là được các mẹ ưu ái sử dụng nhiều nhất và lâu dài nhất.

"Đã sử dụng, đợt này bé bị sốt mọc răng, thấy khá là tốt. Nhanh, nhạy tốt hơn nhiệt kế thủy ngân nhiều ko lo bị rơi vỡ".

"Dễ sử dụng và kết quả rất chính xác nhé, nhanh và tiện dụng hơn so với nhiệt kế thường, chỉ cầm bấm nút là xong, các nhiệt kế thường bé hay ngọ nguậy k đo đc chính xác. cái này đo cả nhiệt độ phòng, nhiệt độ sữa và cả nước tắm nữa, yên tâk sử dụng nè. sử dụng bằng pin tiểu nên cũng rất thuận tiện nữa"

"máy xài ok, đo đủ thứ, bgio k sợ nước quá nóng hay k đủ nhiệt độ để pha sữa nữa, cám ơn bbb nhìu".

"Máy dùng rất tiện, cho kết quả nhanh chóng, mình thử nhiều lần kết quả k thay đổi".

9Xịt chống muỗi thần thánh

Các sản phẩm chống muỗi hiệu quả xuất sắc cho bé và cả gia đình của Mommy & BabyCare, Chicco đã được Bibabo review rất chi tiết và nhận phản hồi liên tục, các mẹ có thể tham khảo các album review và feedback để tìm hiểu thêm nhé.

Bé dưới 6 tháng mẹ cho bé dùng vòng chống muỗi cho an toàn, trên 6 tháng mẹ sử dụng xịt chống muỗi cho bé, trên 3 tuổi thì chuyển qua thanh lăn chống muỗi thơm sang, nhỏ gọn cho bé và cả nhà nhé. Đây là một trong những sản phẩm best seller của Bibabo bởi hiệu quả và chất lượng quá tuyệt vời mẹ nào cũng mê.

Sáng sớm và chiều tối là thời điểm muỗi tấn công bé mạnh mẽ nhất, 1 mét vuông phải tới chục thằng muỗi các mẹ ạ. Các mom nên sắm ngay 1 chai xịt chống muỗi Mommy BabyCare hoặc Chicco để phòng tránh cho bé không bị muỗi đốt nha.

Xịt chống muỗi Mommy BabyCare chiết xuất 100% tinh dầu thiên nhiên

Xịt chống muỗi Mommy BabyCare chiết xuất 100% tinh dầu thiên nhiên gồm tinh dầu tràm, tinh dầu sả, tinh dầu chanh nên an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ sơ sinh. Không chứa DEET và các chất độc hại. Chai xịt có dạng phun sương nên dễ sử dụng, thích hợp cho mẹ có thể mang đi du lịch, dã ngoại, cất trong túi xách, balo vô cùng tiện.

Mẹ chỉ cần xịt nhẹ rồi thoa đều lên da hoặc lên quần áo bé mặc là yên tâm da bé đã được bảo vệ khỏi lũ muỗi đáng ghét. Đồng thời còn làm giảm các triệu chứng viêm, sưng, đau do vết đốt của muỗi và các loại côn trùng khác gây đau.

Mẹ nhớ 1 lưu ý nhỏ là tránh xịt trực tiếp vào vùng mắt và vết thương hở nhé. Hiệu quả chống muỗi lên tới 8 giờ, mẹ tha hồ yên tâm để trẻ vui chơi mà không lo muỗi đốt.

10Máy hút mũi tự động Comfybaby

Một trong những sản phẩm xịn sò vô cùng quan trọng và chất lượng trong tủ thuốc trị bệnh cho bé, máy hút mũi của hãng Comfybaby danh tiếng giúp mẹ và bé chủ động xử lý các vấn đề về mũi nhanh gọn lẹ, không gây đau đớn, sợ hãi cho bé. Khi bé bị ngạt mũi, chảy mũi mẹ chỉ cần dùng máy hút sạch dịch trong mũi bé, sau đó dùng nước muối sinh lý hoặc xịt mũi phun sương cho bé thường xuyên là xong rùi. Phương pháp trị sổ mũi, ngạt mũi cho bé đã được Bibabo review chi tiết rùi mẹ nhé.

Máy hút mũi của hãng Comfybaby giúp mẹ và bé chủ động xử lý các vấn đề về mũi nhanh gọn lẹ, không gây đau đớn, sợ hãi cho bé

Trên đây là list danh sách một số những sản phẩm must-have mẹ cần chuẩn bị cho bé để chăm sóc bé hàng ngày cũng như phòng bệnh và trị bệnh hiệu quả cho bé. Các sản phẩm trên đã được Bibabo thử nghiệm từ rất nhiều dòng tương tự để tìm ra hãng dùng tốt nhất chia sẻ tới các mẹ. Mọi thông tin chi tiết về từng sản phẩm các mẹ tham khảo thêm trong các bài review riêng nhé.

Nếu mẹ còn thiếu bất kỳ đồ dùng nào được nêu trên đây thì hãy bổ sung ngay bằng cách truy cập trang mua sắm của Bibabo nhé. Là một người mẹ, không ai là không mong muốn con yêu của mình được chăm sóc một cách tốt nhất và lựa chọn được những sản phẩm chất lượng sẽ giúp công cuộc chăm con của mẹ dễ dàng hơn rất nhiều.

=> Nếu mẹ còn đắn đo hay lăn tăn gì thì hãy để lại Số Điện Thoại để Bibabo tư vấn thêm cho mẹ nhé!

Theo Bibabo.vn