Tài khoản

2 Loại lá tắm cho bé

ℳẸ BẮP☘ XOÀI 5 năm trước 22 bình luận

Xin chào các mom!!! 


Mỗi người đều có cách chăm sóc và nuôi con khác nhau,  chúng ta cùng nhau chia sẻ thêm nhiều kinh nghiệm để cùng chăm sóc các bé thật tốt nha! 

 

Mấy hôm nay thời tiết thay đổi,  khi nắng nóng,  khi thì mưa khiến cho cu Bắp nhà em mặt nổi thêm các loại hạt nào rôm sẩy rồi kê,  khiến cho cu cậu khó chịu ngứa ngáy. Em được bà ngoại chỉ cho 2 loại lá này để tắm cho cu Bắp từ khi cu ở viện về , em xin chia sẻ cùng với các mom ạ! 


Đầu tiên là lá khổ qua nè các mom ạ! Lá này ngoại trừ đem nấu với thịt bò nhúng rất ngon thì còn là loại lá tắm cho em bé rất tốt đó các mom!  Lá này dưới nhà ông bà ngoại của cu Bắp trồng được nên ba cu mà cứ thấy trời nóng là đi xuống hái một ít về để nấu nước tắm cho cu Bắp ạ!  Không chỉ lá mà quả khổ qua các mom thái mỏng,  phơi khô các mom bỏ vô mỗi lần một ít để nấu cho bé tắm cũng được ạ. Các mom nhớ rửa thật sạch nha, cây khổ qua có nhiều con bọ hay sâu bám vào ạ! Cu nhà em lâu lâu cũng tắm bằng lá hay quả khổ qua,  trộm vía cu đỡ rôm sẩy với lên kê ạ các mom ạ! Đây là ảnh cây khổ qua nhà ông bà ngoại của cu Bắp ạ!! 


Thứ hai chính là lá chè xanh ạ.  Loại cây này dễ sống,  trồng để hái lá và ngọn pha chè uống giúp đẩy lùi oxy hóa cho da, ngoài ra còn làm được mặt nạ cho da nè.  Đến khi em có cu Bắp,  mẹ em chỉ cho là tắm cho cu bằng chè xanh cho thoáng mát với giúp cu đỡ rôm sẩy hay kê đó các mom ạ!  Vậy là khi ở bệnh viện 3 hôm là cu tắm bằng sữa tắm Piegon thôi,  còn về nhà là ba cu xuống nhà ông bà ngoại lấy chè xanh về,  để trong tủ lạnh,  khi nào chuẩn bị tắm thì rửa thật sạch và đổ ra thau để tắm cho cu ạ. Không biết các mom thấy sao chứ trộm vía em thấy cu nhà em tắm bằng lá chè xanh da mát,  thoáng nữa á và đỡ rôm sẩy với kê ạ. Mọi người đừng sợ tắm lá chè xanh da bé sẽ vàng không phải đâu nha các mom! Đây là cây chè xanh ở nhà ông bà ngoại cu Bắp!! Hihi!!! Trên đây là 2 loại lá em tắm cho cu nhà em ạ,  em cũng tắm như vậy luôn á,  không dùng sữa tắm luôn ạ!  Mọi người có loại cây nào để tắm cho bé không ạ,  chia sẻ cùng nhau đi ạ để giúp cho các bé đỡ rôm sẩy hay lên kê nào!! 

Theo Bibabo.vn
Xem thêm