Tài khoản

3 BÍ QUYẾT VÀNG ĐỂ LÀN DA MẸ BỈM SỮA LUÔN TRẺ ĐẸP RẠNG RỠ NHƯ VÂN HUGO

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 5 bình luận


Bước sang tuổi 34, nhưng MC Thanh Vân (Vân Hugo) vẫn giữ được một làn da tươi trẻ, mịn màng và tự nhiên. Không cần dành quá nhiều thời gian cho spa, chỉ bằng các phương pháp đơn giản - an toàn từ tự nhiên, Vân Hugo đã nhanh chóng lấy lại làn da khỏe khoắn, tươi trẻ thời gian sau sinh, đồng thời duy trì làn da luôn căng bóng, mịn màng.  

Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười

Đắp mặt nạ cám gạo mỗi ngày để làm đẹp da sau sinh:

Mặt nạ cám gạo vốn nổi tiếng làm đẹp từ xa xưa, nó vừa an toàn lại vừa đẹp da sau sinh. Không chứa hoá chất, mặt nạ cám gạo có nhiều dưỡng chất giúp cho làn da của mẹ được cấp đủ nước, vitamin và khoáng chất cần thiết. Thành phần axit phytic trong cám gạo sẽ tác động việc loại bỏ tế bào da chết, kiểm soát sắc tố da 1 cách chặt chẽ.

Việc đắp mặt nạ cám gạo mỗi ngày sẽ giúp làn da của các mẹ trở nên tươi trẻ, bã nhờn và mụn được loại bỏ nhanh chóng. Hơn nữa nó vô cùng an toàn cho các mẹ đang cho con bú nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nhé. 

>> Các mẹ có thể thực hiện mặt nạ cám gạo như sau nhé: Trộn đều hỗn hợp 3 thìa cám gạo, 20ml sữa tươi, 1 thìa dầu ô-liu. Đắp lên mặt khoảng 30 phút. Sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. 

Kết quả hình ảnh cho mặt nạ cám gạo

Tẩy da chết 2 lần/tuần với dầu dừa:

Thành phần chủ yếu trong dầu dừa là acid béo bão hoà và nhiều vitamin, khoáng chất như vitamin E dạng toco-trienol có tác dụng chống oxi hóa. Vitamin E trong Dầu dừa giúp tái tạo vùng da đã hư tổn, giảm sạm da, bảo vệ cấu trúc tế bào và ngăn chặn quá trình lão hoá.

>> Mẹ có thể thực hiện như sau: Trộn hỗn hợp gồm 3 muỗng dầu dừa, trộn với 1 muỗng đường nâu, 1 nửa quả chanh. Mẹ có thể massage toàn thân với hỗn hợp này 2 lần/tuần. Ngoài ra, một cách làm đẹp da sau sinh nữa cho mẹ đang ở cữ với dầu dừa là dùng dầu dừa xoa lên vùng da bụng hàng ngày, bảo đảm vùng da bụng chảy xệ nhăn nheo và rạn nứt xấu xí ấy sẽ biến mất, thay bằng làn da trắng sáng bất ngờ.

Hình ảnh có liên quan

Bổ sung Collagen từ các thực phẩm hỗ trợ

“Trong uống - ngoài thoa”, kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, bà mẹ một con Vân Hugo không quên bổ sung Collagen dạng uống - Collagen DermaNutrix 1-2 gói/ngày. Vân Hugo cho biết, trước khi dùng sản phẩm hỗ trợ, cô đã dành ra khá nhiều thời gian để đọc tài liệu trong và nước ngoài về các loại Collagen và nhận thấy Collagen DermaNutrix là dạng nước uống được chứng minh là hấp thu tốt nhất (so với dạng viên và dạng bột). Đồng thời, với thành phần được thủy phân từ vảy cá và được nhập khẩu nguyên hộp từ Thụy Sĩ, nên Vân rất an tâm về sự an toàn và hiệu quả của sản phẩm.

Sau 1 tháng uống đều đặn, da mặt Vân căng bóng và sáng mịn lên trông thấy, vết thâm mụn do thời kì mang thai cũng không còn nữa. Mọi người còn khen nhìn cô bây giờ còn đẹp mặn mà hơn thời con gái gấp nhiều lần ấy. Cô vẫn tiếp tục uống đủ liệu trình 3 hộp để duy trì làn da khỏe đẹp như hiện tại. 

>> Collagen DermaNutrix -  chứa tới 5000mg Collagen nguyên chất - đây là hàm lượng tối thiểu cơ thể mẹ cần bổ sung mỗi ngày để đạt hiệu quả tốt nhất. Với dạng gói gel uống tiện lợi, vị chanh leo dễ uống, có thể uống trực tiếp hoặc pha loãng với nước, nước hoa quả, sữa

-----------

Các mẹ đang quan tâm đến các phương pháp làm đẹp da an toàn, không ảnh hưởng đến nguồn sữa sau sinh? Đừng ngần ngại Comment Số Điện Thoại để Bibabo tư vấn cho mẹ nhé!

Collagen DermaNutrix đang được giảm giá từ 1100k còn 950k chỉ duy nhất trên Bibabo. Nhanh tay đặt các mẹ nhé


Theo Bibabo.vn