Tài khoản

3 loại thực phẩm đã giúp em sữa về tràn trề

Mẹ Soo 5 năm trước 46 bình luận

Sữa mẹ luôn là chủ đề được các mẹ nhiệt tình quan tâm đúng không? Mẹ nào cũng chỉ mong muốn có nhiều sữa cho con ti thỏa thích nhưng không phải mẹ nào cũng có nhiều sữa. Sau sinh mình cũng như vậy, chả có sữa mấy nên đã rất lo lắng. Mẹ chồng em có kinh nghiệm khoảng này nên nhờ có mấy món ăn của mẹ chồng, sữa về căng cứng cả ngực em luôn, em chia sẻ cho các mẹ nhé.

Gạo lứt là món quan trọng nhất em muốn đề cử với các mẹ. Các vitamin, khoáng chất B1, B2, B5, B6, canxi, kali, natri rất tốt cho cơ thể mẹ. Ăn gạo lứt thường xuyên sẽ giúp các mẹ có nhiều sữa hơn, thậm chí là sữa rất thơm nữa các mẹ nhé. Loại gạo lứt em thường sử dụng là loại nguyên vỏ, em thường rang chín và hãm lên lấy nước uống hàng ngày các mẹ ạ. Món gạo lứt này nấu thành cơm ăn thay cơm trắng còn giúp mẹ bầu giảm cân sau sinh ngon lành. Thật là thực phẩm kì diệu các mẹ nhỉ.

Chuối có lớp men tốt nên ăn chuối nhiều sẽ giúp mẹ có nhiều sữa hơn. Một mẹo nhỏ em mách các mẹ chính là luộc chuối lên rồi ăn các mẹ nhé, món này rất hấp dẫn, mẹ nào không quen thì ăn bình thường sữa vẫn về rất nhiều.

Cuối cùng thịt bò cũng giúp em rất nhiều trong việc cải thiện sữa. Thịt bò rất giàu chất đạm, vitamin B12 giúp chúng ta ngăn ngừa tình trạng thiếu máu đồng thời giúp phục hồi cơ thể để có đầy đủ sữa cho con bú.

Nếu mẹ không đủ sữa cho bé bú, thì thử mấy cách này xem có cải thiện được tình hình không mẹ nhé. Em không bao giờ phải lo mấy chuyện thiếu sữa vì giờ sữa về nhiều còn phải vắt bớt ra không thì ướt hết áo.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm