Tài khoản

4 LÝ DO MẸ PHẢI BỔ SUNG COLLAGEN NGAY TỪ BÂY GIỜ!

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 29 bình luận

Collagen có khả năng tự sản sinh nhưng khả năng này bị suy giảm dần theo thời gian và tuổi tác. Đối với chị em phụ nữ, từ tuổi 25, nhất là từ 30 tuổi trở đi, mỗi năm, collagen bị hao hụt một lượng lớn khiến cho độ đàn hồi, săn chắc và căng mịn của da không còn như thời thiếu nữ. Như vậy, nguyên nhân lão hóa da chính là do sự thiếu hụt collagen cho da trong cơ thể. Dưới đây là 4 lý do mẹ phải bổ sung Collagen ngay từ bây giờ, hãy cùng Bibabo tìm hiểu nhé!

1. Tại sao cần bổ sung Collagen càng sớm càng tốt: 

Lý do 1: Collagen nhanh chóng làm mờ - xóa bỏ rạn da & các nếp nhăn. 


Collagen có tác dụng kết nối các tế bào, kích thích quá trình trao đổi chất, tạo độ đàn hồi của da. Sự suy giảm về số lượng và thoái hóa về số lượng collagen sẽ dẫn đến sự thay đổi trên làn da và cơ thể, trên khuôn mặt bắt đầu từ các đường nhăn mảnh trên khoé mắt, khoé miệng, lâu dần thành nếp nhăn sâu, các đường nét khuôn mặt bị chùng nhão và chảy xệ, nhăn nheo. Đặc biệt, điều này còn xảy ra mạnh mẽ hơn khi mẹ mang thai, các vết rạn xuất hiện nhiều hơn. Chính vì vậy mà việc sử dụng Collagen, đặc biệt là ở độ tuổi ngoài 25, nhất là trong thời gian mang thai giúp làm giảm nguy cơ rạn da, nhanh chóng tái tạo làn da hiệu quả. 

Lý do 2: Collagen cải thiện thâm nám - sạm da.

Thời gian mang thai, sự thay đổi của nội tiết tố thường gây nhiều lo lắng, phiền muộn. Da thường trở nên xỉn màu, lỗ chân lông to, xuất hiện nhiều vết nám sạm. Lúc này, việc sử dụng Collagen không chỉ xóa bỏ - làm đầy các vết nhăn mà Collagen còn mang đến cho bạn một làn da trắng sáng, làm mờ thâm sạm. Nếu ví cấu trúc da giống như một ngôi nhà thì collagen đóng vai trò như những cột trụ, cốt thép nâng đỡ cấu trúc của toàn bộ ngôi nhà ở bên trong. Một khi những sợi collagen này đứt gãy sẽ làm phá vỡ cấu trúc da, ảnh hưởng đến khả năng nâng đỡ cấu trúc da bên trong, gây hình thành nếp nhăn và cản trở việc cung cấp dưỡng chất cho bề mặt da, dẫn đến bị sạm da, da kém sắc, xỉn màu và xuất hiện nếp nhăn.

Lý do 3: Collagen giảm tình trạng da khô ráp - bong tróc.


Collagen có công dụng giữ nước và dưỡng ẩm tuyệt vời. Những sợi collagen dưới da liên kết với nhau có tác dụng như một mạng lưới giữ nước, tạo ra một lớp nước mỏng để cung cấp cho bề mặt da, giúp da luôn ẩm mượt, mềm mịn. Thiếu collagen nên đôi khi bạn sẽ thấy rằng mình uống rất nhiều nước nhưng da khô vẫn hoàn khô. Chỉ đơn giản là do nước được cung cấp đủ nhưng lại không có mạng lưới collagen để giữ nó lại ở bên dưới da, nước thoát đi nhanh làm cho da khô ráp.

Lý do 4: Collagen tăng chất nhờn & làm giảm viêm khớp.

Collagen chiếm 50% trong cơ cấu thành phần sụn. Thiếu collagen làm cho ma sát giữa các khớp xương lớn hơn, gây ra các biến dạng ở xương và sụn. Việc uống collagen đúng cách giúp ngăn ngừa và giảm thiểu các bệnh liên quan đến khớp xương. Ngoài ra collagen còn giúp phòng chống các bệnh như đau thắt lưng, thoát vị đĩa đệm và 1 số bệnh về xương, sụn khác.

Collagen đẩy nhanh quá trình hình thành sụn, giảm nguy cơ mắc các bệnh về xương khớp. Thành phần của sụn gồm nhiều tế bào sụn và có cấu trúc mô liên kết đặc trưng ngoại bào của sụn. Mô này gồm có 2 nhóm đại phân tử là sợi collagen loại 2 có khả năng co giãn, căng kéo giúp cho sụn chúng ta có thể hoạt động trơn tru. Đại phân tử thứ 2 trong mô là proteoglycans giúp sụn có thể chịu được sức nén và đàn hồi cho khớp.

2. Collagen nào phù hợp với mẹ bầu, mẹ sau sinh:

Chăm sóc nhan sắc là điều không thể thiếu đối với phái đẹp, nhưng đối với phụ nữ mang thai và sau sinh  thì việc dùng bất cứ loại mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng nào cũng cần lưu ý để tránh trường hợp đáng tiếc có thể xảy ra đối sức khỏe và em bé.

Thấu hiểu được điều đó, Bibabo sẽ giới thiệu đến cho mẹ 2 loại Collagen phù hợp nhất cho mẹ bầu và các mẹ sau sinh. Đây là những dòng Collagen có thành phần tự nhiên, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên an toàn với tất cả các me.

** Collagen DermaNutrix: Là sản phẩm được sản xuất tại Thụy Sĩ. Collagen DermaNutrix được thủy phân từ vảy cá biển, có khả năng hấp thu tốt và nhanh hơn so với các loại collagen khác. Đây cũng là Collagen có độ đậm đặc cao nhất trên thị trường, do vậy mà sản phẩm đạt hiệu quả nhanh chỉ sau 02 tuần sử dụng. Sản phẩm đã được kiểm chứng lâm sàng bởi CIFAC với các tiêu chí như: Giảm độ sâu nếp nhăn, giảm mức độ nám, tăng độ đàn hồi,... ở da hiệu quả. 


Cách sử dụng rất đơn giản và tiện dụng. Mẹ dùng mỗi lần 1 gói, có thể uống trực tiếp hoặc pha với trà, sữa, nước trái cây. 

** Collagen Mộc Tiên: Collagen Mộc Tiên là sản phẩm 100% nguyên chất từ cá nên an toàn cho các mẹ bầu, giúp giảm nguy cơ rạn da trong thời gian mang thai. Đồng thời còn giúp giảm nguy cơ rạn da, tăng độ ẩm cho da và dưỡng da luôn căng bóng. 

Với Collagen Mộc Tiên, mẹ có thể sử dụng hàng ngày, mỗi ngày 1 gói. Mẹ pha 1 gói bột collagen (5gram) với nước ấm, chờ 3-5 phút cho bột tan ra và uống. Sử dụng tốt nhất vào buổi sáng sớm hoặc tối trước khi đi ngủ (tốt nhất là 30p-60p trước khi đi ngủ).

-----

Nếu các mẹ đang cần tư vấn thêm về sản phẩm, hãy để lại Comment và Số Điện Thoại của mẹ để Bibabo hỗ trợ nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm