Tài khoản

4 Mẹo giảm mỡ thừa sau sinh hiệu quả nhất cho mẹ.

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Sau sinh thời điểm khó khăn để mẹ lấy lại được vóc dáng, cùng bỏ túi 4 mẹo giảm mỡ hiệu quả cho mẹ sau đây nhé.

Xem nhanh

  • Đầu tiên mẹ nên áp dụng một chế độ ăn thật là khoa học
  • Thứ hai mẹo giảm cân bằng nước ấm
  • Thứ ba tập yoga 
  • Cuối cùng  phương pháp massage kem giảm mỡ chiết xuất từ gừng

Vì muốn bé sinh ra khỏe mạnh đủ dưỡng chất nên sau sinh cơ thể mẹ phải chịu đựng 1 lượng mỡ thừa lớn, rất khó khăn và áp lực để lấy lại vóc dáng như ban đầu. Cũng là mẹ của 2 đứa tôi hiểu được áp lực đó như thế nào, vì thế sau đây tôi sẽ chia sẻ cho chị em 4 mẹo tôi học được để giúp xóa đi lượng mỡ thừa một cách nhanh nhất. Các mom lưu lại sử dụng nhé.

1Đầu tiên mẹ nên áp dụng một chế độ ăn thật là khoa học

Mẹ muốn giảm mỡ nhưng đang trong quá trình nuôi con thì duy trì một chế độ ăn khoa học rất là quan trọng. Sau đây một số cách ăn có thể vừa hạn chế mỡ thừa ngày càng nhiều cho mẹ, vừa đủ chất dinh dưỡng nuôi con. Nên ăn các loại thực phẩm chính như: rau củ, thịt cá hồi, sữa ít béo, gạo lứt, củ cải, thịt bò, đậu , lạc và các loại hoa quả. Mẹ nên ăn đủ chất vào buổi sáng, tối có thể ăn ít hơn nếu đói mẹ nên ăn hoa quả và uống nhiều nước. Mẹ nên kết hợp nghỉ ngơi đủ giấc 8h/ ngày.


Chế độ ăn khoa học

2Thứ hai mẹo giảm cân bằng nước ấm

Mẹ nên uống nước ấm hoặc tắm nước ấm thường xuyên với nhiệt độ 30- 40 độ đồng thời khi tắm mẹ nên massage nhẹ nhàng theo chiều kim đồng hồ để tan đi lượng mỡ thừa ở bụng. Nước nóng phá vỡ các chất béo tích tụ từ cơ thể và giúp giảm cân. Một cơ thể được cấp đủ nước tốt giúp các cơ quan hoạt động bình thường. Điều này giúp tăng cường hoạt động trao đổi chất, do đó cho phép calo được đốt cháy nhanh hơn.


Mẹ nên uống nước ấm

3Thứ ba tập yoga 

Ngồi thẳng lưng 2 chân xếp bằng tròn. Giơ 2 tay lên cao qua đầu, ép 2 bàn tay và các ngón tay vào nhau. Hít sâu cho đến khi cơ bụng căng lên, lưng và ngực hơi ưỡn ra phía trước. Từ từ thở ra, thả lỏng các cơ. Duy trì bài tập này mỗi ngày sẽ giảm đi lượng mỡ thừa đáng kể cho mẹ. Không nằm nghỉ ngay liền sau khi tập hay tập sau khi vừa mới thức dậy.


Bài tập yoga

4Cuối cùng  phương pháp massage kem giảm mỡ chiết xuất từ gừng

Bạn nằm ngửa trên sàn nhà chắc chắn. Xoa xoa hai lòng bàn tay với nhau để chúng tạo ra nhiệt và nóng lên. Cho 1 lượng kem giảm mỡ lên tay. Bạn đặt tay lên bụng, xoa quanh rốn thành vòng tròn nhỏ theo chiều kim đồng hồ, tốc độ xoa càng lúc càng nhanh dần. Sau đó bạn xoa cho vòng tròn lớn hơn quanh bụng, mỗi vòng tròn từ 1 đến 2 giây và cứ xoa liên tục trong vòng 2 phút thì dừng. 

>> Một số chú ý khi massage bằng kem giảm mỡ nên chọn loại kem an toàn không gây nóng da, dị ứng, mẹ nên đặt mua sản phẩm ở những trang tin cậy.  Trên thị trường đã có loại "Kem tan mỡ Eveline" được đặc chế riêng cho làn da nhạy cảm cho mẹ bỉm sữa nên khá an toàn cho mẹ. Sản phẩm đang được phân phối https://bibabo.vn/home. Bibabo sẽ tận tâm đồng hành cùng mẹ trên hành trình đánh bay mỡ thừa cho mẹ, mẹ có thể "comment thắc mắc+ số điện thoại" để được tư vấn thêm. 



Theo Bibabo.vn

Từ khóa: