Tài khoản

4 Ưu điểm nổi trội của "Máy xay Rozabi Plus" được mẹ bỉm sữa ưa chuộng.

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước 6 bình luận

Đa số mẹ bỉm sửa khá hài lòng về đặc tính nổi trội của Máy xay Rozabi Plus. 

Xem nhanh

  • Xay được rất nhiều loại thực phẩm.
  • Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.
  • Vệ sinh trong vòng 30 giây.
  • Giá cả phải chăn ưu Việt. 

 4 ưu điểm nổi trội của dòng máy này.

1Xay được rất nhiều loại thực phẩm.

Máy xay cầm tay Rozabi được thiết kế hệ thống điều chỉnh tốc độ bằng bánh lăn với 5 mức độ khác nhau nên sẽ hỗ trợ tối đa trong việc chọn lựa tốc độ xay cho phù hợp với thực phẩm và nhu cầu của người sử dụng. Bên cạnh việc xay các loại thịt mềm thông thường như thịt bò, thịt lợn, gà… với công suất lớn lên đến 1000W, máy còn có thể dễ dàng xay được các loại thực phẩm khác như rau củ quả, các loại đậu, đỗ, hạt cứng… Nhờ công suất lớn, máy có thể xay nhuyễn được các loại thực phẩm một cách nhanh chóng trong thời gian ngắn nhất và trở thành một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ. Không những vậy, máy Rozabi 1000W plus còn có thể xay được cả các loại thịt có chứa xương sụn, gân… tạo sự khác biệt so với các loại máy cắt thịt khác. Ngoài ra, máy còn được ứng dụng để nghiền, trộn, đánh thức ăn, đánh trứng, kem, bột hay xay sinh tố.


Máy xay được tất cả các loại thực phẩm

2Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng.

Máy xay Rozabi có thiết kế nhỏ gọn, tất cả bộ phận đều có thể tháo rời nên công đoạn vệ sinh khá đơn giản. Lưỡi dao được làm 100% inox 304 không gỉ. Cối xay được làm từ nhựa ABS đã được chứng nhận an toàn với sức khỏe người dùng. Vì vậy, chị em nội trợ có thể yên tâm khi xay thực phẩm nóng.


Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng sử dụng

3Vệ sinh trong vòng 30 giây.

Thân máy và cây xay của bộ máy xay cầm tay đa năng lưỡi kép Rozabi Plus 1000W có thể tháo rời và lắp ghép dễ dàng, giúp bạn thuận tiện vệ sinh sản phẩm sau khi sử dụng. Máy xay đa năng Rozabi có đầu xay được làm bằng inox cùng với tay cầm có thể tháo lắp dễ dễ dàng, giúp mẹ tiết kiệm thời gian nấu nướng và vệ sinh sản phẩm. Đặc biệt với những gia đình đang trong thời gian cho bé ăn dặm, máy xay cầm tay Rozabi chắc chắn là trợ thủ có 1 không 2 giúp mẹ chuẩn bị bữa ăn cho bé nhanh chóng, thơm ngon mà bổ dưỡng.

Vệ sinh trong vòng 30s

4Giá cả phải chăn ưu Việt. 

Trên thị trường có rất nhiều máy nhưng để tìm máy có giá cả phải chăng mà lại có nhiều công dụng cho mẹ không phải dễ dàng. Máy xay cầm tay đa năng Rozabi có giá khoảng 1 triệu đồng, phù hợp với thu nhập của đa số người Việt. Ngoài ra với chế độ bảo hành của máy: 1 đổi 1 trong 30 ngày sử dụng nếu phát hiện lỗi từ nhà sản xuất. Cam kết bảo hành trong 12 tháng sử dụng, FREESHIP toàn quốc. Ship hỏa tốc trong vòng 2h tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đặc biệt nếu bạn mua sản phẩm Máy xay Rozabi Deluxe ở link: https://bibabo.vn/home sẽ được được mua Khóa học ăn dặm kết hợp 3 trong 1 cùng Mẹ Ong Bông duy nhất chỉ với giá 199k. Hoặc mẹ có thể comment "Thắc Mắc+ Số điện thoại" dưới bài viết để nhận được ưu đãi và giải đáp tất cả thắc mắc cho mẹ từ BiBaBo nhé. 


Theo Bibabo.vn
Xem thêm

Từ khóa: