Tài khoản

5 màu son cực hot đang được các mẹ bầu ưa thích

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 111 bình luận

   Son môi có thành phần thiên nhiên, an toàn cho sức khỏe luôn được coi là “vật bất ly thân” giúp mẹ bầu trở nên tươi tắn, trẻ trung hơn trong thời gian mang thai. Ngoài việc giúp cải thiện tình trạng môi khô, nứt nẻ và thâm xạm đôi môi thì son còn giúp mẹ trở nên tươi tắn và rạng rỡ hơn. Thấu hiểu mong muốn của mẹ lựa chọn được một thỏi son phù hợp, Bibabo sẽ tổng hợp 5 màu son cực hot đang làm “khuynh đảo nỗi lòng” của các mẹ bầu trong thời gian gần đây nhé.


1. Son đỏ tươi: 


   


    Màu son đỏ tươi là màu son cực hot mà mỗi mẹ đều nên sở hữu một thỏi. Dù đi làm hay đi dự tiệc thì màu son đỏ tươi đều hoàn toàn phù hợp. Nếu mẹ thích kiểu nhẹ nhàng thì có thể đánh nhẹ lớp son vào lòng môi, còn nếu thích sự nổi bật, tươi tắn thì có thể đánh đậm lên một chút. Màu son đỏ tươi cũng có thể kết hợp với nhiều kiểu make-up khác nhau nên mẹ hoàn toàn có thể yên tâm. Ưu điểm tuyệt vời hơn của màu son này rất tôn da, màu da từ trung bình đến sáng đều rất phù hợp với màu son này. 


2. Son Hồng đỏ: 


    

   Màu son hồng đỏ đơn giản chỉ là sự pha trộn giữa màu đỏ tươi tắn và màu hồng dịu dàng, nữ tính. Khác với màu son đỏ tươi, son màu hồng đỏ thiên về hồng nhiều hơn. Đây được coi là màu son rất phù hợp cho mẹ bầu vì vừa tạo nên sự quyến rũ, trẻ trung lại không hề kén da, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. 


3. Son Đỏ cam:

   Một trong những sắc son giúp cho cả gương mặt mẹ bầu bừng sáng kể cả khi không trang điểm phải kể đến màu đỏ cam. Sắc đỏ cam pha trộn giữa hai tông đỏ và cam, tuy nhiên sẽ thiên về đỏ nhiều hơn. Mẹ bầu dù bận bịu thời gian, sẽ chẳng phải make-up cầu kì, chỉ cần thoa nhẹ một lớp son trên môi là đủ để xuất hiện rạng ngời, tươi tắn trước người đối diện.


4. Màu son Hồng đào:



   Màu son Hồng đào tuy không rực rỡ như màu son đỏ tươi nhưng vẫn giữ được sự yêu mến nhất định từ các mẹ bầu. Chỉ cần makeup nhẹ nhàng, tự nhiên và thoa một lớp son Hồng đào mềm mịn, mẹ sẽ trở nên tươi tắn hơn. Son Hồng đào phù hợp với mọi sắc tố da (từ da trắng đến da ngăm) và có thể sử dụng trong mọi hoàn cảnh (đi làm, đi dự tiệc). Một tip nhỏ cho mẹ là màu hồng đào này rất phù hợp để đánh lòng môi (mẹ có thể tô nhẹ toàn môi rồi đánh nhấn thêm một lần nữa ở lòng môi), đôi môi của mẹ nhìn sẽ tươi tắn như một bông hoa đào đang hé nở khi xuân về. 


5. Màu Đỏ đào: 



  

   Cuối cùng là màu son khá quen thuộc và thường xuyên được ca ngợi trong các diễn đàn làm đẹp, tông màu này cũng chiếm được cảm tình của hầu hết những ai yêu son. Màu son Đỏ đào tươi sáng, cuốn hút rất thích hợp để mẹ sử dụng cả 4 mùa: Xuân - Hạ - Thu - Đông. Không cần cầu ky, chỉ cần một chút tô điểm môi xinh bằng màu đỏ đào, gương mặt sẽ trở nên tươi sáng, rạng rỡ hơn. 

----------------------

>>> Đặc biệt, Bibabo sở hữu trọn bộ 5 màu son cực hot này trong Bộ Sưu Tập màu son của Lagumi. Dòng son lì từ 100% thiên nhiên, không chứa thành phần chì, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của mẹ và bé. Mẹ bầu có thể làm đẹp mọi lúc - mọi nơi để luôn tươi tắn và rạng rỡ trong suốt thai kỳ.

----------------------

Nếu còn lăn tăn hãy comment hoặc để lại Số Điện Thoại ngay dưới Bibabo sẽ tư vấn các mẹ ngay ạ!!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm