Tài khoản

80% mẹ bầu và sau sinh bị viêm nhiễm phụ khoa, ĐỌC NGAY để biết cách phòng tránh mẹ nhé

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 113 bình luận

MẸ CÓ BIẾT: 80% PHỤ NỮ PHẢI ĐỐI MẶT VỚI TÌNH TRẠNG VIÊM NHIỄM, NẤM NGỨA VÙNG KÍN TRONG THỜI GIAN BẦU BÌ VÀ SAU SINH

Viêm phụ khoa là một bệnh khá nhạy cảm mà hầu như chị em phụ nữ nào cũng đều mắc phải ít nhất một lần trong đời. Theo các bác sĩ chuyên khoa, bà bầu là một trong những đối tượng dễ bị các bệnh viêm phụ khoa tấn công nhất bởi sự tăng đột biến hormone trong thời kì mang thai sẽ khiến “cô bé” của mẹ nhạy cảm hơn với một loạt các bệnh nhiễm trùng và gây ngứa.

Viêm nhiễm âm đạo gây ảnh hưởng đến cuộc sống của người mẹ, gây hại đến sức khỏe, hơn nữa triệu chứng viêm cũng là tác nhân xấu gây ảnh hưởng đến sự phát triển bình thường của thai nhi, thậm chí đe dọa sự tồn tại của khối thai, dẫn đến dị thật thai nhi, thậm chí gây sảy thai. Hơn nữa, mẹ có biết mẹ bầu bị nấm vùng kín, con sinh ra sẽ bị nhiều tưa lưỡi.


Đặc biệt nếu mẹ nhận ra các dấu hiệu dưới đây:

✖ Vùng kín ngứa dữ dội, có mùi hôi dù đã vệ sinh và thay quần lót hàng ngày.

✖ Ra nhiều khí hư bất thường. 

✖ Đau bụng dưới dữ dội, ra huyết âm đạo và sốt cao, hay bị nôn.

Thì tuyệt đối không được chủ quan vì rất có thể triệu chứng viêm đã gây ra những tổn thương nghiêm trọng, sức khỏe của người mẹ và sự phát triển của thai nhi đều không tốt. Khi đó mẹ cần đi khám bác sĩ ngay nhé.


MẸ BẦU CẦN CHĂM SÓC VÙNG KÍN THẾ NÀO

Thay quần lót 2 lần/ngày. Quần lót phải đảm bảo được giặt sạch sẽ (giặt tay và không giặt chung với các bộ đồ đi làm). Tốt nhất nên phơi ở nơi khô thoáng và ủi kỹ trước khi mặc. Nên chọn đồ lót làm từ cotton sẽ làm thông thoáng vùng kín, da có thể thở được. Đồ lót làm từ chất liệu sợi tổng hợp sẽ bí bách và làm ẩm thấp vùng kín, tạo điều kiện cho các vi khuẩn có hại sinh sôi, gây bệnh. Mẹ cũng nên tránh mặc quần quá chật hoặc bó sát nhé

Sau khi đi vệ sinh, mẹ cần dùng giấy khô (sử dụng loại giấy mềm mại) thấm nhẹ hết phần nước tiểu dư thừa trước khi mặc quần lót. Nếu quần lót có dấu hiệu ố vàng, rách lỗ chỗ thì nên thay ngay nhé.

 Không thụt rửa quá sâu hay sử dụng các loại xà phòng vệ sinh vùng nhạy cảm, bởi điều này làm thay đổi môi trường âm đạo khiến nấm & vi khuẩn phát triển mạnh mẽ hơn.

Khi thấy có nhiều khí hư, ngứa ngáy, đi vệ sinh nóng rát, chị em tốt nhất nên đi khám chuyên khoa sớm để điều trị kịp thời.

Lựa chọn sản phẩm rửa phụ khoa thích hợp, an toàn khi dùng hằng ngày, đảm bảo các yêu cầu: Làm sạch nhẹ nhàng, giảm ngứa, ngăn ngừa viêm nhiễm phụ khoa; khử mùi hôi vùng kín; dưỡng da vùng kín đem lại cảm giác thoải mái, tự tin.

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm rửa phụ khoa, tuy nhiên các mẹ nên đọc kỹ thành phần, tác dụng để lựa chọn cho mình một sản phẩm phù hợp cho việc chăm sóc vùng kín hằng ngày. Một trong số các sản phẩm được nhiều mẹ thường xuyên sử dụng để vệ sinh vùng kín hằng ngày là Dung dịch vệ sinh Trầu không Tràm trà Lagumi. Với chiết xuất chính từ trầu không và tràm trà, Lagumi giúp nuôi dưỡng vùng kín cho mẹ một cách nhẹ nhàng và hiệu quả nhất, giúp vùng kín thoáng mát cả ngày, hết ngứa hết hôi và ngăn ngừa viêm nhiễm rất tốt.

Dung dich vệ sinh Trầu không - Tràm trà Lagumi


Hàng nghìn mẹ bỉm sữa đã tin dùng và truyền tai nhau DDVS Trầu Không Tràm Trà Lagumi, mẹ đã dùng chưa?


Mẹ để lại bình luận tại đây Bibabo tư vấn ngay giúp mẹ nhé!!

-----------------------------------

Đọc thêm:

7 cách chăm sóc "vùng kín" an toàn khi bầu bí

Theo Bibabo.vn
Xem thêm

Từ khóa: