Tài khoản

9 thỏi son cho bà bầu an toàn, đẹp mẹ mua ngay nhé

Phương Hà 4 năm trước

Bầu rồi dùng son gì vừa đẹp vừa an toàn các mẹ ơi? 

Xem nhanh

  • Tiêu chí lựa chọn và cách sử dụng son môi cho bà bầu
  • Son EOS Visibly Soft Lip Balm
  • DHC Lip Cream của Nhật
  • Avon Ultra Color Rich Buttered RUM
  • Limited Cococherry Mộc An

Xem thêm

Làm đẹp là nhu cầu chính đáng của tất cả phụ nữ. Nhưng khi mang bầu các chị em lại có chút ngập ngừng khi dùng mỹ phẩm vì lo sợ con yêu bị ảnh hưởng. Nếu biết các lựa chọn và sử dụng những loại mỹ phẩm an toàn, mẹ bầu vẫn có thể yên tâm làm đẹp đấy ạ. Với son môi, sau đây là 9 thỏi son cho bà bầu an toàn, đẹp mẹ mua ngay nhé!

1Tiêu chí lựa chọn và cách sử dụng son môi cho bà bầu

Sự thay đổi nội tiết tố khi mang thai sẽ khiến khuôn mặt mẹ bầu kém sắc với đôi môi thâm hơn, nhợt nhạt hơn. Lúc này, một thỏi son là cứu cánh để lấy lại một chút tươi tắn cho khuôn mặt.

Nhưng son dành cho bà bầu không phải là loại được lựa chọn tùy tiện. Đó phải là những thỏi son môi có thành phần hữu cơ an toàn. Nếu sử dụng son thông thường có chứa nhiều hóa chất và kim loại nặng có thể gây hại cho em bé cũng như sức khỏe của người mẹ như sảy thai, đẻ non, dị tật bẩm sinh, ảnh hưởng tới sự phát triển về não bộ của bé sau này...

Các mẹ bầu hãy chọn lựa những sản phẩm uy tín và được khuyên dùng cho phụ nữ mang thai. Son cho bà bầu chỉ cần vừa đủ màu khiến đôi môi trở nên tươi tắn, tự nhiên để không làm nguy hại tới sức khỏe của mẹ và bé. Các mẹ nên ưu tiên sử dụng son dưỡng môi cho bà bầu có chứa thành phần thiên nhiên lành tính. Đấy là những chiết xuất hữu cơ, tinh dầu tự nhiên (sáp ong, dầu dừa, chiết xuất nha đam, tinh dầu hạnh nhân, dầu Jojoba…)  giàu ẩm, giúp đôi môi ngậm nước, hạn chế tình trạng khô nẻ.

Mẹ bầu cũng không nên lạm dụng son môi nhé! Chỉ nên dùng son dưỡng môi không quá 3 lần/ngày. Và nên nhớ lau sạch son môi trước khi ăn uống để tránh nuốt phải son đấy.

Với những tiêu chí chọn son môi cho mẹ bầu như trên, thì dưới đây là 9 thỏi son an toàn cho bà bầu mà mẹ nên mua để làm đẹp nhé:

2Son EOS Visibly Soft Lip Balm

Đây là loại son khá phổ biến và được nhiều bà mẹ trên thế giới tin dùng vì độ an toàn và có giá thành rất rẻ (từ 100.000 đến 150.000 đồng). Là son dưỡng môi nên EOS Visibly Soft Lip Balm không màu, có nhiều loại mùi hương như sweet mint, passion fruit, strawberry sorbet... Son ngoài công dụng dưỡng môi còn có thể chống nắng, giảm thâm môi.

3DHC Lip Cream của Nhật

DHC Lip Cream có thành phần dưỡng chất như collagen, vitamin E, dầu ôliu, lô hội tạo độ ẩm cao, làm mềm mịn môi, không gây bóng nhờn.

4Avon Ultra Color Rich Buttered RUM

Thành phần chiết xuất từ bơ hạt mỡ, Omega-6, dầu hạt hướng dương và vitamin E cho bạn đôi môi mịn màng như tơ và gợi cảm hơn. Màu lên tự nhiên, sắc màu nhẹ nhàng hòa quyện cùng làn môi. Chất son không gây khô môi, không quá bóng như son bóng. Là thỏi son môi cho bà bầu cực kỳ ưng ý và đáng mua nhất.

5Limited Cococherry Mộc An

Đây là sản phẩm son môi của Việt Nam đang được các mẹ bầu yêu thích.

Thành phần son Limited Cococherry Mộc An hoàn toàn tự nhiên như Sweet Almond Oil (dầu hạnh nhân), Raw Shea Butter (dầu bơ hạt mỡ), Coconut Oil (dầu dừa), Bee Wax (sáp ong), Candelilla wax (sáp candelilla), Perfume (hương liệu), chất màu khoáng

6The Body Shop Colour Crush Lipstick

Son môi cho bà bầu TBS Colour Crush Lipstick được bình chọn là son an toàn cho nhất, dùng được cho cả bà bầu. Thành phần nổi bật của em ý có jojoba oil, avocado oil, cocoa butter and shea butter giúp môi mềm và dưỡng ẩm tốt cho môi.

7Clinique Long Last Lipstick Merlot

Clinique Long Last Lipstick Merlot có màu sắc tự nhiên, do không pha hương liệu nên không có mùi. Thành phần chiết xuất từ cây thầu dầu, sáp, cám gạo, olive, dầu đậu nành, cây lô hội...

8Dior Rouge Dior Replenishing Lipcolor

Dòng son Dior Replenishing Lipcolor có 19 màu tất cả, công thức "lip-perfecting" giúp giữ ẩm cho môi, cải thiện màu môi và còn giữ màu lên nữa. Giúp môi có cảm giác mướt mịn chứ không khô khi bị đánh son với mùi thơm quyến rũ.

9Son hữu cơ hạnh nhân Lagumi

Son hạnh nhân cao cấp không chì Lagumi an toàn cho bà bầu được làm màu khoáng tự nhiên và các loại bơ dầu cao cấp giàu dưỡng chất, gam màu tự nhiên nhưng không kém phần nổi bật, đem lại những màu sắc rạng rỡ, một bờ môi mịn màng và đặc biệt an toàn, lành tính với cả những đôi môi nhạy cảm nhất của các mẹ bầu.

10Son Luxury Mộc An

Là dòng son lì nhưng chứa các dưỡng chất từ thiên nhiên, son môi cao cấp Luxury Cococherry Mộc An không làm môi bị khô mà vẫn bền màu lâu trôi. Thành phần son không chứa chì, chất bảo quản nên an toàn cho cả phụ nữ mang thai và cho con bú.

Trên đây là 9 thỏi son an toàn, mẹ bầu có thể lựa chọn và sử dụng để mẹ đẹp mà em bé vẫn an toàn chờ ngày chào đời nhé.

Theo Bibabo.vn

Từ khóa: