Tài khoản

Ăn một quả táo mỗi ngày, nhanh giảm cân về dáng

Bảo Ngọc 4 năm trước

Chia sẻ thêm với các mẹ một món giảm cân vừa tốt cho sức khỏe lại tốt cho việc giảm cân, càng ăn nhiều càng giảm. Đó chính là táo, mà là táo tàu, táo Mỹ, táo Úc,... không phải táo mèo nha các mẹ. Từ mẹ bầu bí đến mẹ sau sinh đến gái chưa chồng chưa con đều ăn được hết. Táo mèo mẹ nào bầu bì ăn vào là dễ hỏng thai nên đừng động đến quả này ạ. 

Táo chứa rất ít calo nên sẽ giúp các mẹ mìn phần nào giảm được lượng calo tích tụ trong người. Calo mang đến năng lượng để phục vụ các hoạt động sống thường ngày nhưng nếu ăn quá nhiều thực phẩm giàu calo mà ít vận động, lười vận động (cái này chị em văn phòng như mình hay dính lắm, mà các chị em công nhân ngồi nhiều cũng vậy) thì calo rất dễ chuyển thành dạng mỡ, và thành chất béo tích tụ trong cơ thể gây tăng cân nhanh chóng. Ăn táo ít calo là một lựa chọn tốt ạ. 

Ngoài ra táo tạo cho ta cảm giác no lâu hơn bình thường. Nếu ăn táo trước bữa ăn khoảng 30 phút sẽ làm giảm được cơn thèm ăn của những người hay ăn (như mình ^^), đến bữa thì ăn ít hơn một chút, giảm được lượng chất béo và calo nạp vào bên trong cơ thể. Nói như thế nhưng các mẹ đang có ý giảm cân thì không nên ăn táo thay cơm nha. Táo ít calo chúng ta sẽ không đủ năng lượng để sống đâu ạ, lại ngất ra đấy đó các mom. Thay cơm bằng yến mạch, ăn táo trước bữa ăn, uống nhiều nước, chịu khó đi bộ đi chơi hay siêu thị,... sẽ giúp việc giảm cân dễ dàng và hiệu quả hơn rất nhiều. Mang thai ăn uống kiểu này vừa có chất lại giúp cho mẹ bầu không tăng cân nhanh chóng, tránh tình trạng sồ sề sau sinh. Các chị em xinh đẹp cố lên nha. 

Theo Bibabo.vn