Tài khoản

BẬT MÍ 3 MÀU SON MỚI CỦA LAGUMI LÀM KHUYNH ĐẢO HỘI CHỊ EM BỈM SỮA

Cửa hàng Bibabo 5 năm trước 52 bình luận

Nhắc đến son môi không chì thì chắc hẳn mẹ nào cũng biết đến Son hạnh nhân Lagumi và không ít mẹ đã sắm cho mình một thỏi trong tay rồi. Thời gian qua nhận được sự ưu ái nhiệt tình từ các mẹ, Lagumi cho ra mắt thêm 3 màu son mới siêu hót hòn họt, bắt trend đúng thị trường nhưng được cải tiến để phù hợp hơn với các mẹ nhà mình đấy nhé.


Các mẹ cùng khám phá xem các em ý hấp dẫn thế nào nhé:

1. Lagumi Coral 08 (Màu cam san hô: )Mùa hè là phải đánh son màu cam san hô là "câu thần chú" của rất nhiều chị em phụ nữ hiện nay. Son màu cam san hô đại diện cho sự vui vẻ, năng lượng, mang vẻ đẹp tự nhiên. Tông cam tươi vốn được biết đến hình ảnh rạng rỡ đầy tươi tắn, nhưng khi kết hợp cùng sắc đỏ thời thượng, kiêu hãnh, màu son này lại trở nên mới lạ và tinh tế, tự nhiên hơn trên đôi môi chị em chúng mình. Chỉ cần quệt nhẹ chút son lên môi là các mẹ sẽ lập tức cảm nhận được sự tinh tế đến ngất ngây của em í.


Với khả năng lên môi chuẩn màu của son Lagumi màu cam san hô sẽ giúp các chị em phụ nữ F5 lại bản thân mình, khiến mình trông tươi tắn, trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn. Sở hữu một cây son Lagumi màu cam san hô sẽ giúp các chị em tự tin dạo phố hoặc đến công sở mỗi khi hè về mà lại rất "hợp gu" đó nha.

2. Lagumi Fenty 06 (Màu rượu vang) Sắc son Lagumi màu hồng rượu vang vô cùng ấn tượng, không quá rực rỡ, không quá nổi bật như đỏ thuần mà lại trầm hơn, mang nét cá tính, phong cách quyến rũ rất riêng. Những thỏi son Lagumi màu hồng rượu vang phù hợp dành cho dịp lễ hội, những bữa tiệc tối và các cô nàng yêu kiều. Bỏ 1 thỏi son Lagumi màu hồng rượu vang trong túi chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật và quyến rũ trong mắt chồng.


3.Lagumi Mor 07: Cam đất là một màu son cực kỳ "tây" và thời thượng, gần như thích hợp với mọi loại da. Nếu là da trắng thì màu cam đất càng làm tôn làn da trắng sáng, còn nếu là da ngâm thì màu cam đất làm hài hoà đôi môi với sắc nâu của da, giúp quý cô có đôi môi tự nhiên không chói loá mà rất ngọt ngào. Thỏi son Lagumi màu cam đất đặc biệt phù hợp với phụ nữ châu Á, rất ấm áp nhưng không làm bợt da, những chị em thích tông makeup trong suốt thì quả là đúng sở thích rồi.


Dòng son Lagumi là dòng son được biết đến ở độ an toàn bởi chiết xuất từ nguyên liệu thiên nhiên (Sáp ong, sáp Candelilla, dầu hạnh nhân, dàu quả bơ, dầu hạt nho, dầu Jojoba, Vitamin E), KHÔNG CHỈ, KHÔNG CHẤT ĐỘC HẠI, an toàn cho bà bầu và mẹ sau sinh. Son Lagumi không những bám mầu lâu mà còn cung cấp dưỡng chất cho đôi môi từ chiết xuất tinh dầu Jojoba giúp đôi môi mềm mịn hơn, không bị khô nứt. Môi bạn sẽ giữ được vẻ đẹp hoàn hảo trong thời gian dài mà không hề có cảm giác bết dính hay bong tróc.

Chứng nhận kiểm định không chì, không kim loại nặng của Son hanh nhân Lagumi

Chất son Lagumi khá đặc, mịn và mướt môi, khi đánh lên môi cảm giác rất nhẹ nhàng, tán nhẹ là có một đôi môi tươi trẻ, sáng bừng sức sống rồi.

Thỏi son Lagumi đã nhận được cực nhiều lời khen ngợi và review tốt từ vô vàn khách hàng rồi. Và hiện tại lại về thêm 3 màu son mới "hot nhất 2019" này đảm bảo mẹ nào mẹ nấy tô son chỉ có đẹp xuất sắc mà thôi.

Bảng màu son Lagumi: 7 sắc màu Đỏ tươi, Đỏ cam, Hồng đào, Đỏ đào, Hồng rượu vang, Cam đất và Cam san hô.



Nếu mẹ nào chưa có một thỏi son Lagumi trong túi thì đừng ngại để lại SỐ ĐIỆN THOẠI để Bibabo tư vấn cho mẹ màu son phù hợp với làn da mà lại an toàn nhé!


>> Xem thêm chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Theo Bibabo.vn
Xem thêm