Tài khoản

Bác sĩ dặn cứ ăn những món này để con ra đời thật xinh các mẹ ơi

Thach Lam 5 năm trước 95 bình luận

Cái ngày biết bé thứ 2 của mình sẽ là con gái, vợ chồng em hạnh phúc lắm. Ông chồng em cười đến tận mang tai luôn. Thế là nhà em đủ nếp đủ tẻ rồi. Bác sĩ dặn dò kĩ lưỡng lắm, dặn cả ăn uống những món này cho con ra đời xinh xắn nữa đấy các mẹ ạ. Mẹ nào đang có bé thì làm ngay nhé.

Đầu tiên là nước dừa. Nước dừa thì nổi tiếng là tốt cho mẹ bầu rồi. Nước dừa chứa nhiều vitamin A, C, E rất giúp để giúp bé yêu có làn da trắng, mịn màng. Ngoài ra còn giúp tăng cường hệ miễn dịch nữa đấy các mẹ. Quá là tốt, nước dừa vừa lành vừa lợi. Hôm nào em uỗng uống 1 quả các chị ạ. 

Kết quả hình ảnh cho dừa

Nước đỗ đen cũng rất tốt nha mọi người. Nước màu đen nhưng lại làm trắng da em bé đấy. Các mẹ mua đỗ đen về, rang lên cho thơm rồi ninh cho nhừ nhé. Uống nước đỗ đen vừa mát trong, giúp đỡ mụn nhọt, lại còn giúp con yêu xinh hơn, giá lại rẻ. Tội gì không uống phải không. Mùa hè nóng bức thế này, có cốc đỗ đen là quá tuyệt rồi.

Mẹ chồng em ngày nào cũng bắt em ăn 1 - 2 quả trứng gà hoặc vịt các mẹ ạ. Thằng cu đầu nhà em hồi chửa cũng thế. Đẻ ra trắng hơn cả con gái, đi học các bạn toàn bẹo má. Nên giờ chửa bé gái em lại càng chịu khó ăn trứng. Ăn nhiều cũng ngấy thật, nhưng vì con xinh xắn nên không ngán gì hết. 

Kết quả hình ảnh cho trứng gà luộc

Em chửa bé này, chồng cũng hay mua hải sản về cho ăn. Chả biết chồng đọc ở đâu, bảo ăn hải sản con cũng trắng đấy, có nhiều canxi nên chắc xương nữa. Thế là suốt từ hồi mang thai đến nay em ăn uống không ngững các mẹ ạ. Da em cũng đẹp lên nữa cơ, có lần chồng trêu: "Chửa mà cứ phây phây ra thế này, làm gì có ông nào cợ chửa mà phải lo giữ như anh".

Cu đầu nhà em ngày ấy em ăn chủ yếu là trứng thôi, bây giờ bổ sung thêm những thứ khác nên chắc bé gái sinh ra sẽ xinh lắm đấy. Mong con quá. Các mẹ cũng áp dụng nhé. Toàn đồ lành tính cả. Mẹ khỏe mạnh rạng rỡ thì con cũng sẽ xinh thôi.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm