Tài khoản

Bài học em rút ra từ vụ đánh ghen ngược trên mạng đây các mẹ

Nguyen thi Linh 5 năm trước 5 bình luận

Những ngày vừa qua, trên mạng hot rần rần vụ bồ đánh ghen ngược với vợ cũ, rồi có những bình luận so sánh ngực vợ cũ bé hơn bồ của người đàn ông kia. Em đọc thấy cay quá các mẹ ạ nên quyết định lên chia sẻ tip này với chị em. Có thể ngực mình bị xệ nhưng chồng vẫn yêu. Nhưng ngực xệ mặc đồ sẽ không đẹp như trước khi có bé phải không. Tip này khá ổn, các mẹ vào xem nhé.

Em vì sinh con cái là nhiều sữa lắm, ngực nặng quá thành ra cũng bị xệ ấy các mẹ ạ. Em với chồng trước khi sinh cũng chuẩn bị máy hút sữa rồi. Đây chính là thời điểm thích hợp để dùng. Ngoài cho con bú trực tiếp, em còn hút bớt sữa, tích trữ trọng tủ cho con dùng dần các mẹ ạ. Làm như vậy ngực mình đỡ căng tức lại dễ tập nhẹ nhàng cho săn chắc trở lại hơn.

Bài tập của em khá đơn giản. Em xoay vai và cánh tay từ trước ra sau 10 lần, rồi làm ngược lại. 1 ngày em làm vậy tầm chục lần các mẹ ạ. Tập vậy nhân lúc các cơ còn lỏng lẻo thì nhanh về dáng hơn đấy. Các mẹ tranh thủ nhé. Em thấy việc tác động từ bên ngoài nó hiệu quả lắm.

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ra, em còn mát xa nữa. Hoặc là nhờ chồng. Lão chồng em thì khoái vụ này khỏi bàn rồi. Các động tác massage có tác dụng kích thích tuần hoàn máu, gia tăng độ đàn hồi của cơ ngực và tăng cường các mô liên kết ở ngực, từ đó giúp bầu ngực săn chắc. Mẹ hãy mát xa nhẹ nhàng xung quanh bầu ngực, xoa theo chiều kim đồng hồ 5 lần, rồi lại xoa theo chiều ngược lại. Cái này cứ lúc nào rảnh thì em làm, vì con bú suốt ấy. Còn đêm trước khi ngủ thì nhờ chồng xoa giúp 1-2 lần. 

Kết quả hình ảnh cho tập xoay vai để nâng ngực

Cho con bú thì em cố gắng để miệng con gần sát bầu sữa nhất có thể. Con mà kéo ra là mọi sự tập tành thành công cốc nha các mẹ ơi. Các mẹ cứ kiên trì, chịu khó, không lâu sau là bầu ngực lại đẹp ngay ấy mà. 

Chúc các mẹ nhanh lấy lại khuôn ngực thời thanh xuân nhé. Mình đẹp thì chồng cứ gọi là yêu hơn.

Theo Bibabo.vn