Tài khoản

Bật bí cho các mẹ cách đánh và giữ son lì lâu trôi, môi vẫn mềm mượt cả ngày

Linh Nguyễn 5 năm trước 12 bình luận

Cộng đồng mình có ai thấy cực "phiền" mỗi lần đi ăn là một lần son trôi sạch, lại phải đánh lại không ạ? Đấy là bởi các mẹ chưa biết bí quyết để son lì, lâu trôi cực đơn giản dưới đây nè.


+ Việc quan trọng đầu tiên, đó là chúng cần giữ cho môi luôn mượt, mịn bằng cách tẩy da chết 2 lần/tuần. Như vậy khi đánh son sẽ không bị lợn cợn. Còn tẩy da chết như thế nào, mình sẽ bật mí ở bài sau nhé =)))

+ Trước khi tô son màu, chúng ta nên sử bôi một lớp son dưỡng trước nhé để son lên mướt và không bị lộ rãnh môi. Nhưng mẹ đừng tham bôi dày, vì lớp dưỡng dày quá sẽ khiến son bị bóng và khó tệp vào môi, còn dễ trôi hơn đấy =))) Một mẹo nhỏ mình cực hay dùng để có một lớp dưỡng mỏng vừa đủ đó là dùng một tờ khăn giấy, ngậm nhẹ cho giấy thấm hết lớp son thừa.

+ Sau khi có lớp son dưỡng ưng ý, mẹ đánh son lì lần 1. Lần 1 này vừa phải thôi, đừng đánh đậm.

+ Lớp tiếp theo là phấn phủ. Mẹ lấy khăn giấy phủ lên môi, dùng phấn phủ mỏng một lớp lên sẽ giúp lớp son đầu tiên trở thành 1 lớp nền môi giữ chắc lớp son thứ 2. 

+ Bước cuối cùng là mẹ đánh lớp son lì thứ 2 lên nhé. Lần này mẹ tô đậm một chút để màu lên đẹp nè. 

Vậy là xong, chúng ta đã có 1 lớp son thật xịn, không lo bị trôi sau khi ăn uống để đi ra ngoài ^^ Các mẹ hãy áp dụng thử nhé! Chúc mọi người thành công!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm