Tài khoản

Bầu bí cả năm trời mà da dẻ mình vẫn trắng trẻo mịn màng là nhờ cả vào bí quyết này

Linh Diệu 5 năm trước 7 bình luận

Chào các mẹ trong hội, khi mang thai cu Tít ai gặp mình cũng khen nức nở vì da không những không “tàn tạ” đi chút nào mà ngược lại còn luôn trắng trẻo, mịn màng. Rồi cũng có nhiều mẹ hay hỏi mình về bí quyết để có làn da đẹp như vậy. Nên hôm nay mình xin được chia sẻ một vài bí quyết mà mình đã áp dụng, các mẹ tham khảo nhé.

Việc đầu tiên mà mình làm để có một làn da khỏe đẹp khi mang bầu là luôn uống đủ nước. Mỗi ngày mình đều uống đủ từ 8 - 10 ly nước (tương đương khoảng 2 - 3 lít) vì như vậy sẽ giúp da mình được bù đủ nước trong quá trình mang thai. Điều này sẽ giúp da mình không bị khô, ổn định cấu trúc da và giúp làn da luôn căng tràn sức sống. Đặc biệt là còn hạn chế mụn, nám hiệu quả nữa đấy mẹ ạ.

Bên cạnh đó, mỗi khi rửa mặt mình thường dùng tới sữa rửa mặt hàng ngày (các loại sữa có thành phần từ thiên nhiên dành cho bà bầu) để giúp da ngăn chặn mụn. Mặc dù da mình thuộc dạng da khô nhưng nhờ việc mỗi ngày mình đều tích cực rửa mặt bằng sữa rửa mặt 2 lần nên nhờ vậy mà mình đã loại bỏ được rất nhiều tế bào da chết và ngăn ngừa mụn hiệu quả trong suốt thai kỳ đó các mom ạ. 

Cuối cùng mẹ cũng đừng quên dưỡng ẩm cho làn da của mình nhé. Mình thường sử dụng kem dưỡng ẩm dành cho mẹ bầu để cảm thấy yên tâm. Sau khi rửa mặt sạch mình thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày lên vùng da nhạy cảm như mặt, cổ, bụng, đùi,… để giúp da sáng đẹp, mịn màng hơn. Một điều lưu ý nhỏ dành cho mẹ nữa là khi ra ngoài đừng quên thoa kem chống nắng để bảo vệ da chống lại các tia có hại của mặt trời mẹ nha.

Trên đây là một vài bí quyết đơn giản giúp da mình luôn đẹp và sáng mịn trong suốt 9 tháng 8 ngày mang nặng đẻ đau cu Tít. Mẹ còn bí quyết nào khác thì cùng chia sẻ với mình nhé!

Theo Bibabo.vn
Xem thêm