Tài khoản

Bầu bí cũng cần đắp mặt nạ để chăm sóc da mặt nha các mom

Mẹ Bibi 4 năm trước 4 bình luận

Không được chủ quan, tuyệt đối không được bỏ rơi bản thân mình mà không chăm sóc các mom ạ. Dù mình có bầu bí, dù mình có xuống sắc nhưng việc mình cần làm là không được nản và phải kéo sắc lên cho được bằng chị bằng em các mom ơi. Em có một thói quen khó bỏ đó là đắp mặt nạ. Từ trước khi bầu đã đắp, giờ bầu bí vẫn tiếp tục đắp mặt nạ để giúp da thêm dưỡng chất và căng bóng, cấp nước cấp ẩm tốt hơn. Em không mua các loại mặt nạ bên ngoài vì da dẻ hơi khó chọn mặt nạ. Em tự làm mặt nạ thiên nhiên để đắp. Nay xin giới thiệu với các mẹ bầu loại mặt nạ em hay dùng, chính là mặt nạ yến mạch - sữa chua. 

Rất đơn giản. Em ra siêu thị mua lấy gói yến mạch và mấy hũ sữa chua về đề dùng dần. Lấy 1 thìa sữa chua và bột yến mạch cho vào bát, rồi trộn đều lên. Nhà mom nào có mật ong thì cho thêm tí mật ong vào, vài giọt thui, mom nào không có (như nhà em) thì thôi sữa và yến mạch là được rồi. Sau đó đi rửa sạch mặt, rồi đem hỗn hợp thoa lên mặt, để yên trong vòng 10 phút, vừa thư giãn thả lỏng cơ mặt vừa tranh thủ nghỉ ngơi hiếm hoi. Sau đó rửa lại mặt bằng nước ấm, và rửa ngay lại bằng nước lạnh. 

Mặt nạ sữa chua yến mạch không chỉ giúp da dẻ chúng mình loại bỏ được tế bảo chết, ngăn mụn mà còn xử lý được phần nào chỗ mụn đầu đen, mụn cám khó bảo đó các mom. Một tuần làm 2 lần các mom nhé. 

Không chỉ là nguyên liệu đắp mặt nạ, yến mạch và sữa chua còn là hai thực phẩm cực kỳ được mình ưa chuộng, nghĩa là mình rất hay ăn trong thai kỳ, vừa giúp bản thân không bị tiểu đường thai kỳ mà vẫn bổ sung đầy đủ tinh bột, giúp hệ tiêu hóa tốt hơn và tránh táo bón đáng kể ấy các mom ạ. Các mom mua về để ăn dần nhé, tốt lắm.

Theo Bibabo.vn