Tài khoản

Bầu bí nhưng chồng lại bảo em bị chướng hơi

Thach Lam 5 năm trước 6 bình luận

Mang thai mà không tăng cân thì gọi gì là mang thai phải không chị em? Nhưng mà tăng nhiều quá soi gương cũng không dám soi lâu ấy ạ. Em trước khi chửa cũng ước ao làm bà bầu xinh đẹp lắm, nhưng chửa cái là bắt đầu tăng cân vô tội vạ. Đến lúc ấy, em chỉ ước gì mình tăng cân chậm lại và ít đi thôi. 

Đã thế lại còn được ông chồng cả ngày trêu vợ. Lão yêu em lắm, nhưng cứ đi làm về là "Ôi vợ lăn từ từ thôi không ngã". Rồi có đêm nằm ôm nhau, đang tâm sự thì em lỡ... xì hơi các mẹ ạ. Thế là chồng em lại trêu "Chắc vợ nhiều hơi quá nên cả người nó phồng lên, xì được có tí thế đã thấm vào đâu nhỉ". Em quay sang đấm lão túi bụi. Tức mà vẫn buồn cưới các mẹ ạ.

Hay trêu em là vậy nhưng anh ấy thương vợ con lắm. Biết em đắn đó chuyện cân nặng thì động viên là đẻ xong 1 tgian chăm con cho e đi spa cơ các mẹ ạ. Thế nên em cũng được an ủi phần nào. Nhưng em tăng nhiều cân quá, sợ bị bệnh ấy nên đã tìm cách hãm bớt. Mấy chiêu em làm, nhất là chiêu thứ 2, hiệu nghiệm rõ luôn này. Cân tăng chậm lại mà đi khám bác sĩ bảo con vẫn khỏe các mẹ ạ.


Bớt ngay lượng dầu mỡ trong thức ăn

Đây là tip cực kì thiết thực cho bất cứ ai muốn giảm cân. Dầu mỡ bao giờ cũng khiến các mẹ dễ tăng cân, nên nếu có thể thì thay vì xào, rán, các mẹ có thể cho vào lò vi sóng để đổi món nha. Hoặc nếu không, mình bớt lượng dầu mỡ khi nấu đi nhé.

Nước - cứu tinh số 1

Uống 1 cốc nước đầy trước khi ăn sẽ giúp các mẹ có cảm giác no và sẽ ăn ít hơn đấy ạ. Miến sao khi ăn, mình bổ sung đếu các chất các mẹ nhé. Có thể con mới phát triển đều được. Chưa kể uống nhiều nước còn giúp nguồn sữa cho con khi chào đời được đảm bảo nữa đấy các mẹ nha.


Rau quả là phải ăn hàng ngày nha 

Ăn rau quả không những giúp hệ tiêu hóa hoạt động dễ dàng hơn mà còn làm tăng vẻ đẹp của làn da mẹ, tốt cho bé, đặc biệt là kiềm chế cân nặng trong thời kì mang thai mẹ nhé. Các mẹ có thể thưởng thức trái cây bằng cách trộn, hoặc sinh tố... Những món này quá tuyệt cho sức khỏe và cân nặng của mẹ luôn.

Làm... "nâu hóa" thực phẩm

Nói thì tưởng khó làm, nhưng nó chỉ đơn giản như việc thay vì ăn bánh mì trắng, các mẹ hãy ăn bánh mì đen vì chúng có nhiều dưỡng chất hơn, mà lại giúp duy trì cân nặng đấy ạ.

Đấy, nói chiêu cho sang mồm chứ có gì đâu. Em tăng cân chậm lại mà con vẫn khỏe mạnh lắm các mẹ ạ. Được ông chồng chuyên môn đi làm về đến nhà là nghĩ trò trêu vợ làm em cười suốt thôi. Các mẹ cứ làm thế này, bầu bí cứ gọi là đẹp mướt mát.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm