Tài khoản

Bầu bí thì mua giày như nào cho đẹp mà thoải mái đây?!?

Duy Phương 5 năm trước

Bạn mình hồi bầu bí mình suốt ngày chỉ có dép lê (nếu đi gần nhà) hoặc giày búp bê (khi đi chơi, đi có việc quan trọng). Nhưng mình là fan của giày dép nên nếu chỉ có diện 2 loại như thế thì chán chết. Nên mình quyết tâm đầu tư thêm vài loại như giày thể thao và croc cho mùa hè; mùa đông thì sắm thêm thôi ủng ugg. Toàn những loại đi thoải mái vô cùng mà không ảnh hưởng đến sức khỏe mẹ bầu.

Chia sẻ với các mẹ vài bí kíp để tiết kiệm được đôi chút việc sắm sửa của mình nhé. Hồi mới bầu, với các loại giày, mình mua tăng thêm 1 size và dùng đế lót để vừa chân. Đến những tháng cuối khi chân phù to ra, mình tháo lót ra là xong. Thế là vừa đẹp, tiết kiệm, đỡ phải mua đôi mới.

Nếu ở tam cá nguyệt thứ 3 các mẹ mới gấp rút đi mua giày dép thì nên đi vào buổi chiều tối nhé. Bởi lúc này hiện tượng phù chân thường xảy ra rõ nhất và sau một ngày hoạt động, chân sẽ giãn nở hơn thời điểm buổi sáng sớm.

Dép tông đi cũng rất tiện nhưng mẹ bầu nên tránh vì loại dép này dễ trơn trượt, buộc mẹ bầu phải sử dụng các ngón chân để bám trụ. Khi đi lại nhiều mà các ngón chân phải luôn trong tình trạng giữ chặt đôi dép thì rất mỏi. Nói chung theo kinh nghiệm của mình thì không đi tông. Thay vào đó là đi croc, cũng thoải mái không kém mà độ bám chân lại tốt hơn.

Theo Bibabo.vn