Tài khoản

Bí quyết để có làn da sạch nhờn, sáng bóng mà lại chẳng tốn mấy đồng của mình đây chị em

Mẹ Bimbim 5 năm trước 7 bình luận

Chào các chị em, da mình thuộc loại da nhờn nên mùa hè này rất khó chịu vừa bắt bụi lại còn nổi mụn tùm lum. Dù đã thử dùng qua khá nhiều loại sữa rửa mặt và che chắn đủ kiểu trước khi ra đường nhưng tình trạng da vẫn không mấy được cải thiện. Nhưng sau khi được cô bạn chỉ cho mấy cách này và áp dụng thử thì mình thấy hiệu quả rõ rệt luôn. Các chị em cùng tham khảo nhé!

Trái cây không chỉ cung cấp cho mình nhiều vitamin mà lại rất tốt trong việc chăm sóc da các chị em ạ. Đầu tiên phải kể đến là cà chua. Không chỉ rất giàu vitamin C mà cà chua còn giúp da giảm nhờn và ngăn chặn quá trình lão hóa. Mình lấy một quả cà chua bỏ hột, ép lấy nước rồi pha với một thìa mật ong. Sau đó trộn đều hỗn hợp rồi thoa nhẹ nhàng lên mặt  trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt. Một tuần mình thực hiện khoảng 3 lần là thấy da bớt nhờn hơn hẳn đó.

Bên cạnh cà chua thì chanh cũng có tác dụng giảm nhờn cho da mặt hiệu quả đấy các chị em. Theo cách này thì mình luộc chín trứng gà, sau đó lấy lòng trắng trộn đều với khoảng 5 - 6 giọt chanh rồi thoa lên mặt khoảng 20 phút sau đó rửa mặt thật sạch. Không chỉ có tác dụng giảm nhờn chanh còn giúp se khít lỗ chân lông và làm mờ, giảm vết tàn nhang nữa. Đúng là nhiều lợi ích vô cùng chị em nhỉ. 

Cuối cùng, chắc hẳn các chị em cũng không còn xa lạ gì với các loại mặt nạ được làm từ dưa chuột đúng không ạ. Cứ cách 1 ngày là mình lại dùng nửa quả dưa chuột xay lấy nước, rồi trộn đều với 1 lòng trắng trứng gà sau đó thoa đều lên mặt để dưỡng da trong vòng 15 phút. Cách này không những có thể giúp giảm nhờn hiệu quả mà còn giúp thông thoáng lỗ chân lông trên da mặt của chị em chúng ta đó. Mọi người thử xem nha.

Cũng nhờ các vài loại hoa quả thuộc top “cây nhà lá vườn” ở trên đã giúp da mình hết nhờn và trở nên mịn màng, trắng sáng hơn rất nhiều. Chị em đã thử chưa? .

Theo Bibabo.vn
Xem thêm