Tài khoản

Bí quyết lên đồ xinh lung linh khi đang bầu bí của em này mẹ

Thach Lam 5 năm trước 6 bình luận

Chào các chị em trong hội, bé nhà em sắp được tròn 20 tuần thai kỳ rồi các mẹ ạ. Em ngóng gặp con quá. Mà hôm bữa thấy các mẹ trong hội mang thai bàn về chủ đề ăn mặc của bà bầu nên hôm nay em cũng muốn chia sẻ một vài kinh nghiệm nhỏ của bản thân. Mặc đẹp là đặc quyền của chị em phụ nữ chúng ta mà các mẹ nhỉ, lúc mang bầu thì mình lại càng cần đẹp hơn nên mẹ tham khảo nha.  

Khi mang bầu tới tháng thứ 4, bụng em bắt đầu lộ rõ hơn các tháng trước nên em thường chọn cho mình những chiếc váy suông rộng thẳng từ trên xuống và thêm một chút hoa văn cách điệu hoặc thắt ly nhè nhẹ ở bụng và ngực, vừa đẹp mà lại thời trang mẹ ạ. Kiểu váy suông này hiện nay đang rất được các mẹ bầu bí như em ưa chuộng đấy ạ. 

Bên cạnh váy suông dài, 1 chiếc áo kiểu dáng suông cũng rất đẹp, hiện đại và phù hợp với các mẹ đang mang bầu. Và để tránh việc trông giống mẹ sề, em đã bỏ qua hết tất cả các kiểu áo có dây buộc đằng sau thay vào đó là những chiếc áo sơ mi oversize hay áo ren voan mỏng. Đó thực sự là sự kết hợp tuyệt vời vừa giúp em thoải mái lại trông trẻ trung hơn. 

Cuối cùng, em xin chia sẻ cho các chị em bí quyết lựa chọn đồ bầu gọn gàng, vừa vặn  nhất. Đó là để thân hình trông luôn thon gọn thì mẹ không nên ham chọn những bộ quần áo ngoại cỡ hoặc những bộ quần áo to hơn bụng bầu của mình. Tốt nhất thì mẹ nên mặc chất liệu vải co giãn, và vừa với tuần tuổi của con mẹ nhé. Ngoài ra, nếu mẹ có chiếc váy, áo nào khá thích mà lại có chi tiết nào chưa vừa vặn thì mẹ có thể mang ra hiệu cắt may để chỉnh lại sao cho thuận tiện và thoải mái nhất khi mặc lên mẹ nha.

Trên đây là một vài bí quyết chọn lựa quần áo bầu vừa giúp mình tự tin lại vô cùng thoải mái, dễ chịu. Mẹ nào đang bầu như mình thì tham khảo thêm nha.


Theo Bibabo.vn