Tài khoản

Bí quyết phối đồ trẻ ngay cả chục tuổi của em này

Cẩm Lê 5 năm trước

Đúng là không ai thắng nổi được thời gian, nhất là phụ nữ chúng mình. Chẳng ai muốn mình trông già nua cả, đến chính mình khi nhìn trong gương cũng thấy chán. Bởi vậy, ngoài việc chịu khó chăm sóc da dẻ, uống nhiều nước, mình cố gắng “ăn gian tuổi” bằng việc phối đồ thật trẻ trung nhưng lại không hề “lố” khi đi ra ngoài. 

Một điều mình rất hay lưu ý khi lựa chọn đồ, đó phải là trang phục sáng màu. Đồ sáng màu sẽ làm “rạng rỡ” con người, với cả khiến mình trẻ trung hơn rất nhiều đấy.
Còn về cách phối đồ, mình hay mặc những món đồ thế này. Các mẹ tham khảo nếu thấy ưng cái bụng thì có thể áp dụng nha. 

Đầu tiên là quần jeans áo phông. Nhiều mẹ sẽ bảo mình mặc suốt nhưng có thấy trẻ ra tí nào đâu. Bởi có lẽ mẹ chưa chọn được dáng phù hợp rồi. Mình hay mặc jeans dáng hơi lơ lửng trên mắt cá chân như thế này này, không chỉ tạo cảm giác năng động mà còn trẻ trung hơn mấy tuổi đó. Jeans này mình phối với áo phông hơi bó chút xíu trông sẽ gọn gàng. Đi cùng xăng đan hoặc giày lười, giày thể thao là đúng bài luôn. 

Riêng với áo phông, mình hay chọn áo phông có hình hoặc có chữ thay vì những đường kẻ sọc kẻ ngang đơn giản, buồn chán. Áo như thế này màu sắc vừa đẹp mắt, sống động lại cực kỳ dễ phối với những trang phục khác, trông trẻ trung năng động hơn bao nhiêu. 

Một loại trang phục khác nữa là áo dáng cộc, tức là áo ngắn ngắn vừa tới eo hoặc trên eo một chút xíu - hay còn gọi là áo croptop đó ạ. Trông mấy áo đó nhỏ nhỏ xinh xinh, lại cực hợp nốt năm nay sẽ giúp chị em chúng mình nhìn thật gọn gàng. 

Tiếp theo là váy cotton dáng suông thoải mái. Mềm mại di chuyển trong chiếc váy, đi cùng với giày thể thao hoặc xăng đan đi ra ngoài, trông chị em thật sự là như gái đôi mươi luôn đó - đầy năng động và sức sống lắm luôn. 

Tủ quần áo của mình loại gì cũng có vài cái, thay đổi trang phục hàng ngày, hôm thì áo phông, hôm thì váy, hôm lại croptop để biến hóa bản thân ngày càng đa dạng và linh hoạt, không bao giờ nhàn chán lại cực kỳ trẻ trung luôn ^^ Các chị em cũng đừng nghĩ là áo này chỉ dành cho bọn trẻ, bọn sinh viên nhé. Vì đồ đẹp là dành cho tất cả chị em mà <3 Còn nhiều đồ đẹp lắm, bữa khác giới thiệu với các mẹ nhé. 


Theo Bibabo.vn