Tài khoản

Biết nâng niu bàn chân bằng cách chọn giày phù hợp, bà bầu nâng niu cả cơ thể

Mẹ Đậu 5 năm trước 18 bình luận

Các mẹ ạ, khi mang bầu, việc chúng ta quan tâm nhất chắc chắn là sự an toàn của bé con trong bụng. Không còn được thoải mái lựa chọn các kiểu giày thời trang như hồi còn son dỗi, các bà bầu thường hướng tới những loại giày an toàn, thoải mái và phù hợp với trang phục nhất. Vừa dễ vừa khó, nên mẹ nào còn phân vân thì cùng tham khảo chia sẻ dưới đây nhé!

Đầu tiên là giày búp bê. Kiểu giày này thường có đế bằng phẳng tạo cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng cho bà bầu. Hơn nữa giày búp bê không hề gây đau chân như giày cao gót, cũng dễ mang và tháo ra, lịch sự và rất thuận tiện. Một mẹo giúp các mẹ chọn giày chất lượng, đó là chị em hãy thực hiện thao tác bẻ cong phần đế và mũi giày. Nếu giày ít bị nhăn thì là giày đúng tiêu chuẩn, còn nếu bề mặt giày có nhiều vết lồi lõm, gồ ghề đồng nghĩa với việc đó là loại dày kém chất lượng, tuyệt đối đừng nên mua. Vừa dịu dàng nữ tính, vừa an toàn, lại rất dễ kết hợp với các trang phục khác, là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các mẹ bầu đấy ạ!

Tiếp đến là giày thể thao. Với thiết kế bảo vệ gót chân và bàn chân hiệu quả, rất thích hợp cho mẹ bầu đi bộ trên quãng đường dài. Tuy nhiên, nhược điểm của loại giày này là khó phối đồ hơn so với giày búp bê. Ngoài ra các mẹ nên chọn loại giày có bề ngang rộng rãi thoải mái, chất liệu da mềm có độ đàn hồi cao giúp bàn chân giảm áp lực. Mạch máu không bị chèn ép quá sức, hạn chế tình trạng sưng chân. 

Dép sandals cũng là một lựa chọn hợp lí cho mẹ bầu không thích sự bí bách của những đôi giày nhưng vẫn giữ được sự dịu dàng nữ tính. Những ngày hè oi bức, đôi dép này là 1 sự cứu cánh với sự thoải mái, gọn nhẹ và mát mẻ. Tuy nhiên chị em nên chọn loại dép có đế mềm để đôi chân được thoải mái nhất. 

Một số gợi ý của em về cách chọn giày hiệu quả cho mẹ bầu, mong các mẹ góp ý thêm! Chúc các bà bầu có 1 thai kỳ khỏe mạnh và thoải mái nhất nhé! Yêu các mẹ <3

Theo Bibabo.vn
Xem thêm