Tài khoản

Bộ sưu tập gối hot nhất dành cho bé trong tháng 9! Mẹ đã sắm cho bé chưa?

Cửa hàng Bibabo 4 năm trước

Xem nhanh

  • Gối cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi
  • Gối cho bé từ 6 - 18 tháng tuổi
  • Gối cho bé từ 6 tháng - 6 tuổi

Chọn được 1 chiếc gối cho bé phù hợp sẽ giúp bé có 1 giấc ngủ ngon và sâu hơn. Trong bài viết này, Bibabo sẽ đưa ra cho mẹ những cái tên cực hot trong bộ sưu tập gối tháng 9 cho các bé. Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này mẹ nhé!

1Gối cho bé từ 0 - 6 tháng tuổi

- Gối mút hoạt tính LingZhi chống bẹp đầu hình chú gấu: 

Bé sơ sinh thời gian chiếm phần lớn của bé là ngủ, chỉ thỉnh thoảng bé dậy ăn xong sẽ lại ngủ tiếp. Thời gian ngủ lúc mới sinh, bé thường ngủ yên một vị trí, ít quay mình hay xoay người. Đây chính là  lý do vì sao bé lại dễ bị méo đầu (Nếu nằm nghiêng 1 bên quá lâu) hoặc bị bẹp đầu (Khi bé nằm thẳng liên tục 2/3 thời gian trong ngày không chịu quay)

Ở thời điểm này, mẹ cần đặc biệt chú ý đến tư thế nằm và việc chọn gối cho bé. Bởi vì lúc này xương đầu và cột sống cổ của bé vô cùng non nớt, việc bị biến dạng rất dễ xảy ra. Điều này không chỉ làm mất thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng không tốt đến sự phát triển toàn diện của trẻ. 

Một chiếc gối nho nhỏ cũng ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và sự phát triển của bé, theo các Bác sĩ nhi khoa muốn khuôn hình đầu của con được tròn để đảm bảo tính thẩm mỹ mẹ nên chọn gối cho con có chất liệu mềm, êm, đảm bảo gối không bị xẹp và biến dạng khi dùng lâu và Gối nên có thiết kế lõm giữa thông minh để giảm xoay, thay đổi vị trí khi ngủ quay suốt đêm và tạo cho bé yêu thói quen ngủ đúng tư thế. 

Mẹ có thể tham khảo sản phẩm “Gối mút hoạt tính LingZhi chống bẹp đầu hình chú gấu” cho bé. Đây là sản phẩm gối thích hợp với các bé sơ sinh đến 6 tháng tuổi nhờ đảm bảo các đặc điểm:

+ Độ dày gối tiêu chuẩn phù hợp với trẻ sơ sinh 2cm.

+ Gối giúp kích thích giấc ngủ sâu của bé, tạo cho bé thèm ngủ và ngủ ngoan nhờ đặc tính ruột gối được làm từ mút hoạt tính Memory Foam (là loại mút có độ co giãn cao với tính năng chậm đàn hồi. Khi bé ngủ, đầu của trẻ tạo một áp lực lên bề mặt gối, nhờ có công nghệ chậm đàn hồi nên áp lực sau đầu bé được giảm xuống, bé được ngủ ngon giấc mà bộ não cũng như xương cổ không bị ảnh hưởng) 

Gối mút hoạt tính LingZhi chống bẹp đầu hình chú gấu

+ Vỏ gối chất liệu vải Cotton thông thoáng, thấm hút mồ hôi cực tốt, giúp bé không bị ra mồ hôi trộm ở gáy.

+ Phần lõm ôm lấy đầu bé có lỗ thông hơi, giúp đầu bé luôn được thông thoáng dù nằm trong thời gian dài.  

+ Thiết kế thông minh, có phần lõm giữa có tác dụng giúp bé nằm thoải mái mà vẫn ôm lấy phần đầu của bé, định hình phần đầu cho bé và giữ bé nằm thẳng đầu, không bị vẹo cổ. Tạo cho bé thói quen ngủ đúng tư thế đảm bảo sự phát triển cột sống một cách toàn diện nhất.

2Gối cho bé từ 6 - 18 tháng tuổi

- Gối mút hoạt tính LingZhi bảo vệ đầu bé hình vương miện:

Cái tên tiếp theo trong danh sách bộ sưu tập gối cho bé hot nhất trong Tháng 9 này là Gối mút hoạt tính LingZhi hình vương miện. 

Khoảng thời gian từ 0 đến sau 12 tháng tuổi là khoảng thời gian vàng để vùng đầu của trẻ phát triển, đồng thời cũng là khoảng thời gian tốt nhất giúp trẻ chống bẹp, méo đầu. Để giảm hiện tượng này, lựa chọn gối định hình và bảo vệ đầu cho trẻ là một lựa chọn sáng suốt.

Bibabo gợi ý đến mẹ cái tên “Gối mút hoạt tính LingZhi bảo vệ đầu bé hình vương miện”. Sản phẩm gối này có phần ruột gối được làm bằng mút hoạt tính Memory Foam. Đây là loại mút dẻo có độ co dãn cao, chậm đàn hồi. Tính năng này giúp giảm áp lực lên phần đầu của bé, giúp bé được ngủ ngon giấc mà bộ não cũng như xương cổ không bị ảnh hưởng. 

Gối mút hoạt tính LingZhi bảo vệ đầu bé hình vương miện

Điểm đặc biệt của mút hoạt tính là tác nhân bên ngoài như nhiệt độ phòng,... không làm ảnh hưởng và thay đổi đến độ mềm cứng của mút. Do đó, chiếc gối LingZhi hình vương miện với chất liệu ruột gối là mút hoạt tính sẽ luôn giữ được độ mềm mại dù là mùa đông hay mùa hè. Nhờ đó, bé sẽ cảm thấy luôn thoải mái với chiếc gối mềm mại. 

Ngoài ra, phần mút hoạt tính Memory Foam này còn có tính năng chống vi khuẩn, chống bụi rất hiệu quả. Khả năng này làm giảm các tác nhân gây dị ứng, làm da nổi mẩn đỏ, sưng tấy, ngứa ngáy,... trên da bé. 

- Gối mút hoạt tính LingZhi chống bẹp đầu hình bán nguyệt:

Với thiết kế hình bán nguyệt, có phần lõi được thiết kế lõm giữa có tác dụng giúp bé nằm thoải mái mà vẫn ôm lấy phần đầu của bé, định hình phần đầu cho bé và giữ bé nằm thẳng đầu, không bị vẹo cổ. 

Gối mút hoạt tính LingZhi chống bẹp đầu hình bán nguyệt

Cũng giống như các sản phẩm gối khác của LingZhi, sản phẩm gối chống bẹp đầu hình bán nguyệt cũng sử dụng lớp mút hoạt tính Memory Foam để làm ruột gối, vì thế sẽ đảm bảo sự êm ái cho bé, lại vừa không làm ảnh hưởng đến sự phát triển đầu và cổ của bé.

3Gối cho bé từ 6 tháng - 6 tuổi

- Gối mút hoạt tính LingZhi hình chú thỏ:

Sản phẩm cuối cùng mà Bibabo muốn giới thiệu đến mẹ trong danh sách bộ sưu tập gối lần này là chiếc gối hình chú thỏ xinh xắn LingZhi. Với chiếc gối này, các bé có thể sử dụng từ 6 tháng đến 6 tuổi. Nhờ thiết kế uốn cong thông minh, chiếc gối dễ dàng ôm lấy phần gáy của bé, giúp bé nằm thoải mái mà phần xương cổ không bị ảnh hưởng.

Gối mút hoạt tính LingZhi hình chú thỏ

Phần ruột gối tiếp tục được nhà sản xuất LingZhi lựa chọn chất liệu mút hoạt tính có độ co giãn cao, giúp bảo vệ phần đầu bé và cho bé cảm giác thoải mái, dễ chịu nhất trong thời gian dài. 

------------

Trên đây, Bibabo đã chia sẻ đến mẹ bộ sưu tập gối cho bé hot nhất trong tháng 9! Nếu mẹ còn bất kỳ câu hỏi nào cần giải đáp, đừng ngần ngại để lại Comment hoặc Số Điện Thoại của mẹ để Bibabo tư vấn và hỗ trợ nhé!

Theo Bibabo.vn