Tài khoản

Cả rổ công dụng từ mật ong đối với mẹ bầu

Mẹ Bimbim 5 năm trước 6 bình luận

Bao nhiêu mẹ chửa cái là đẹp lên, em thì da dẻ xấu đi thậm tệ luôn các mẹ ạ. Tính uống tinh bột nghệ mà mùi quá nên em lại thôi. Thành ra da mặt đen sạm vào không dám đi đâu ấy. Hôm vừa rồi có bà chị họ ở quê lên thăm, 2 chị em ngồi tâm sự đủ thứ chuyện. Nghe đến chăm sóc da, chị ấy liền bày cho em cách này các mẹ ạ. Siêu hiệu quả luôn. Đó là uống mật ong buổi sáng. Công dụng trên cả tuyệt vời.

Giúp da đẹp tự nhiên

Em uống chừng 1 tuần là đã thấy da sáng lên rồi các mẹ ạ. Mỗi sáng 1 thìa mật ong hòa với nước lọc uống khi vừa ngủ dậy. Thế mà chỉ tầm 1 tuần, hơn tuần là da đã sáng lên rồi, 2 má cũng hồng hào hơn nữa. Mật ong quả thực hơn khối loại mĩ phẩm rồi ấy các mẹ ạ.

Tăng cường khả năng miễn dịch cho thai nhi

Mật ong thúc đẩy quá trình tiêu hóa, giúp các mẹ hấp thụ tốt hơn, thai nhi phát triển tốt. Ngoài ra uống mật ong còn giúp các mẹ nâng cao khả năng đề kháng của cơ thể, bảo vệ bé khỏe mạnh từ khi còn trong bụng mẹ.


Giúp phòng ngừa nhiều bệnh thai kì

Em tìm đến mật ong như liều thuốc cho làn da sạm màu, nhưng hiệu quả sử dụng còn khiến em bớt hẳn những lần huyết áp cao, thiếu máu đấy các mẹ ạ. Trước chưa có bầu thì em chả mấy khi uống mật ong, nhưng giờ sáng nào cũng phải làm một chén nho nhỏ mới chịu được. Mỗi ngày có chút xíu vậy mà bầu bí thấy khỏe hẳn lên đó các mẹ.

Có lợi cho sự phát dục đại não của thai nhi

Mật ong là loại dược phẩm từ thiên nhiên bổ dưỡng cho đại não, nguyên nhân là vì trong tất cả các loại thực phẩm từ thiên nhiên, thần kinh đại não cần loại năng lượng có chứa nhiều nhất trong thành phần của mật ong đó.

Các mẹ đã thấy sự thần kì của mật ong chưa. Em dùng mà thành quen mất rồi, sáng nào không uống thấy thiếu. Các mẹ ai cũng gặp phải tình trạng da dẻ xấu đi như em thì áp dụng cách này xem nhé.

Theo Bibabo.vn
Xem thêm